Chia sẻ Higuain lập hat-trick, Napoli chơi tennis trước Verona

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi niemdamme0201, 27/10/14.

  1. niemdamme0201 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/10/14
    Những tưởng trận thua trên sân của Young Boys hồi giữa tuần trước tại đấu trường Europa League sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của thầy trò HLV Rafa Benitez trong trận tiếp đón Verona tại Serie A
    >> Xem thông tin bảng xếp hạng tây ban nha mùa giải 2014-2015
    >> Tin tức bong da tay ban nha 2014 mới nhất
    >> Xem kết quả bóng đá tây ban nha mùa giải 2014-2015
    Tuy vậy, trái ngược với những lo lắng, Napoli đã có trận đấu ra trò trước Verona khi đánh bại đối thủ này với tỉ số đậm 6-2. Các bàn thắng còn lại của Napoli được ghi bởi Hamsik (cú đúp), Higuain (hat-trick) và một bàn từ Jose Callejon.
    Quay trở lại trận đấu này, Verona dù đánh giá yếu hơn, nhưng lại bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên của trận đấu trên sân Stadio San Paolo nhờ công của tiền vệ người Iceland, Emil Hallfreosson.

    [​IMG]
    Tuy vậy, bàn thua sớm không khiến các cầu thủ Napoli nản lòng. Bằng chứng là đội chủ sân San Paolo đã tăng tốc rất nhanh sau đó bằng không ít những tình huống sóng gió về phía khung thành đội khách. Song cũng phải chờ tới phút 44, mọi nỗ lực của Napoli mới được đền đáp sau khi Marek Hamsik có bàn gỡ hòa 1-1.
    Sang hiệp 2, Napoli tiếp tục dồn Verona vào thế chống đỡ. Phút 58, Marek Hamsik một lần nữa tỏa sáng với cú sút cận thành giúp Napoli dẫn ngược Verona 2-1. Với lợi thế về bàn thắng, Napoli thêm tự tin thực hiện chiến thuật phản công của mình.
    Tuy vậy, trong khi những nỗ lực chưa thể mang về thêm bàn thắng, Napoli bất ngờ để bị thủng lưới ở phút 66. Nico Lopez sau khi có bóng từ đồng đội, anh đi bóng khá dẻo loại bỏ hai hậu vệ đội chủ nhà trước khi tung ra cú dứt điểm làm bó tay thủ thành Rafael, gỡ hòa 2-2 cho Verona.
    Sau bàn thắng này, Verona chủ động lui về bảo toàn tỉ số, trong khi đó Napoli không chịu để mất điểm tiếp tục chơi tấn công. Và kết quả chỉ trong khoảng 30 phút còn lại của trận đấu đội chủ nhà đã ghi được thêm 4 bàn thắng nữa. Gonzalo Higuain ghi bàn gỡ hòa ở phút 68, trước khi Jose Callejon “nổ súng” giúp Napoli vươn lên dẫn trước 4-2 ở phút 76. Trước khi trận đấu kết thúc Higuain đã khép lại một ngày thi đấu xuất sắc bằng việc có thêm hai bàn nữa để qua đó ấn định chiến thắng đậm đà 6-2 cho Napoli.
    Với 3 điểm có được trước Verona, Napoli không chỉ cho thấy quá trình hồi sinh mạnh mẽ, mà còn giúp họ lên hạng 7,và chỉ kém AC Milan đúng một điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này