QC Hiệu suất vượt trội của máy kéo Ziehl-Abegg

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi audiovietmoi, 15/8/24.

  1. audiovietmoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    Ziehl-Abegg là một trong những doanh nghiệp đứng thứ nhất về lĩnh vực sản xuất máy kéo thang máy tại Đức. Với hơn 100 năm phát triển, Ziehl-Abegg trở thành nhãn hiệu uy tín, vượt trội với sự giỏi và cam kết về chất lượng. Đáng chú ý, sản phẩm của Ziehl-Abegg vẫn vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, được công nhận là “Premium quality” và “Premium product”. Hãy cùng cầu thang máy Taza Việt Nam – Trang chủ - Thang Máy Taza Việt Nam - Thang máy Taza chọn hiểu về chất lượng cao của máy kéo cầu thang máy Ziehl-Abegg trong bài viết dưới đây!


    >>> Xem thêm:Thang máy 450kg


    Máy kéo Ziehl-Abegg có điểm gì nổi bật?
    [​IMG]

    Sức mạnh và hiệu suất nổi bật của máy kéo Ziehl-Abegg (Đức)

    >>> Xem thêm:Thang máy gia đình 350kg

    Máy kéo Ziehl-Abegg của Đức đã trở thành sàng lọc vị trí đầu tiên hiện nay cho các công trình thang máy thứ hạng, trong đó có thang máy gia đình giá tốt. Máy kéo Ziehl-Abegg đạt được được những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng với phổ biến đặc điểm nổi bật như:

    • Mọi chi tiết của máy kéo thang máy Ziehl-Abegg được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại gia máy tại Đức và ko sản xuất ở nước khác. Đây là điều kiện cơ bản để bảo đảm chất lượng tốt tối đa, kiểm soát nghiêm ngặt.
    • Lõi máy kéo Ziehl-Abegg được khiến từ các nguyên liệu cao cấp và được phủ một loại sơn đặc biệt, tạo cho bảo vệ lõi dây đồng khỏi bụi bẩn và độ ẩm, đồng thời khiến cho giảm tiếng ồn dưới 50dB. cái này làm bằng máy kéo Ziehl-Abegg hoạt động hiệu quả ngay cả trong môi trường nóng ẩm, khắc nghiệt như ở Việt Nam.
    • Vỏ máy kéo Ziehl-Abegg được gia công từ nguyên khối với đồ gia dụng liệu chất lượng, kiên cố và tản nhiệt thấp. Đồng thời có kiến thiết nhỏ gọn, không chiếm ít nhiều diện tích thi công.
    • Cấu trúc trục của máy kéo Ziehl-Abegg được kiểm tra nghiêm ngặt, chuẩn xác tuổi thọ và độ tin cậy cao. Động cơ Ziehl-Abegg không chỉ mang lại sự thuận tiện và an toàn mà còn khiến cho tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ tiêu dùng lâu dài.
    Với những công trình đòi hỏi vật dụng thang máy thứ hạng, mong muốn tuổi thọ đồ dùng dài lâu, máy kéo Ziehl-Abegg từ Đức vẫn là lựa chọn ví trí thứ nhất.


    >>> Xem thêm:Thang máy kính gia đình


    một số model động cơ Ziehl-Abegg chất lượng tốt


    [​IMG]

    Động cơ Ziehl – Abegg SM190 – SM190 phù hợp cho các dòng thang máy gia dinh 350kg đến 630kg.

    [​IMG]

    Động cơ Ziehl – Abegg SM200 – phù hợp cho các dòng cầu thang máy tải khách, tải hàng với tải trọng từ 800kg – 1200kg
    >>> Xem thêm: Thang máy gia đình giá rẻ
    Máy kéo Ziehl-Abegg – Dẫn đầu về chất lượng
    thiết kế của máy kéo Ziehl-Abegg được hoàn hảo hóa với cấu trúc xác xắn, đảm bảo hoạt động êm ái và độ bền cao. Mỗi chi tiết, từ ổ bi tiêu thụ dầu bôi trơn đặc biệt đến puly chính sản xuất tại gia máy đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng nghiêm ngặt.

    Các máy kéo thang máy với cùng 1 tải trọng, cùng 1 tốc độ thì gần như không có phổ quát khác biệt về thông số kỹ thuật. Tuy nhiên, dòng máy kéo Ziehl-Abegg của Đức nổi trội với tốc độ vòng quay cao lên đến 168 rpm và độ ồn rất thấp (<50dB). Đặc biệt, có khả năng khởi động 240 lần/giờ, cao hơn nhiều so với dòng máy kéo khác trên thị trường – chỉ được 180 lần/giờ. Đồng thời, dòng máy kéo này được đánh giá cao bởi khả năng hoạt động ổn định dưới điều kiện khí hậu nóng ẩm và khả năng chống oxy hóa, phù hợp với cả các dòng thang máy trên tàu biển.

    Với cam kết sản xuất 100% tại Đức, Ziehl-Abegg ko chỉ cam kết về xuất xứ mà còn về chất lượng tốt. Họ phân phối hơn 20,000 máy kéo cho thị trường toàn cầu mỗi năm, tỷ lệ hồi máy lỗi rất rẻ nhờ vào quy trình đánh giá chất lượng nghiêm ngặt.

    Như vậy, Ziehl-Abegg ko chỉ đứng vững trong thị trường cầu thang máy với chất lượng cao dẫn đầu mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự nổi bật và sang trọng của sản phẩm “Made in Germany”.

    Tóm lại, Bài viết này thang máy Taza Việt Nam đã phân phối cho bạn những thông tin về máy kéo Ziehl-Abegg của Đức. Việc chắt lọc máy kéo thang máy loại như thế nào bắt buộc quan tâm đến các yếu tắc kỹ thuật, an toàn và nguồn gốc. Tiếp đến đã dựa vào nhu cầu tiêu thụ và ngân sách để gạn lọc sản phẩm phù hợp nhất.

    Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại liên hệ cho chúng tôi, hàng ngũ Taza luôn sẵn sàng để phục vụ bạn!

    Hotline: 0969 514 888
     
    #1

Chia sẻ trang này