News Hiệu quả mang lại của phần mềm quản lý dễ dùng nhất hiện nay.

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 8/9/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Hiệu quả mang lại của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp dễ dùng nhất hiện nay.


    Mở đại lý vật tư nông nghiệp đã không dễ dàng, quản lý thế nào lại càng khó khăn hơn nữa. Làm thế nào để ứng dụng công nghệ vào quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp một cách dễ dàng nhất, bạn hãy tham khảo bài viết – phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dễ dùng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Một cửa hàng chuyên bán phân bón thuốc bảo vệ thực vật thường rất đa dạng các loại Đặc trưng của kinh doanh vật tư nông nghiệp là có hàng loạt sản phẩm khác nhau nhưng… nhìn lại rất giống nhau. Tên gọi thì phức tạp, rắc rối, chưa kể chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm lại hàng loạt sản phẩm nhỏ như: Giống cây trồng, vật nuôi, phân bón, các loại chế phẩm sinh học, thuốc bảo vệ thực vật, thức ăn chăn nuôi,… Vì vậy khâu quản lý sản phẩm và bán hàng nếu làm không cẩn thận rất dễ bị chênh lệch dẫn đến thất thoát. Thế nên thay vì áp dụng phương thức quản lý truyền thống bằng sổ sách hãy thử dùng một sản phẩm của công nghệ hiện đại – phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail – để thấy hiệu quả mà nó mang lại.


    1. Quản lý chi tiết các loại hàng hóa

    Như đã nói ở trên, cửa hàng vật tư nông nghiệp thường bày bán rất nhiều loại khác nhau, thế nên làm sao để ghi nhớ hết thông số của hàng hóa không hề dễ. Cứ giả sử cửa hàng bạn dùng cách ghi chép sổ sách đi, thì tưởng tượng với hàng trăm sản phẩm bạn cần bao nhiêu quyển sổ đây. Không những thế, dùng sổ sách rất khó tra cứu mỗi khi cần gấp, vừa tốn thời gian lại dễ nhầm lẫn, lúc sửa đổi cũng không đơn giản.

    Khi áp dụng phương thức quản lý mới bằng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail bạn sẽ không gặp phải những vấn đề đó nữa, bởi vì phần mềm sử dụng nền tảng điện toán đám mây với máy chủ dữ liệu có khả năng lưu trữ lượng lớn thông tin. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sản phẩm,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.


    2. Quản lý kho và kiểm soát nhân viên

    Không chỉ quản lý được các sản phẩm trên cửa hàng mà phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn có thể kiểm soát tình trạng kho, báo cho bạn biết hiện nay mặt hàng nào còn và còn bao nhiêu, thậm chí là hàng nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất kịp thời. Cùng với tính năng quản lý bằng mã sản phẩm, phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, dễ dàng cho mỗi lần kiểm tra.


    Ngoài ra, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn có thể kiểm soát nhân viên, lưu trữ lại toàn bộ lịch sử giao dịch của họ đã bán những gì, cho ai vào ngày giờ nào, thu của khách bao nhiêu và trả lại bao nhiêu. Kết hợp với những số liệu kiểm kho sẽ cho bạn biết nếu có sự chênh lệch để từ đó giảm tình trạng thất thoát do nhân viên gian lận khi bán hàng. Cả hai tính năng này đều rất quan trọng với bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào.


    3. Quản lý thu – chi của cửa hàng vật tư nông nghiệp

    Làm sao để cân bằng thu – chi luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều chủ cửa hàng, bởi vì nó cho thấy cách bạn phân bổ nguồn vốn và tình hình kinh doanh sau khoảng thời gian nhất định. Nếu là bình thường, bạn sẽ phải mất khá nhiều công sức để tính toán những khoản tiền đã chi và tổng hợp doanh số, thậm chí còn rất dễ nhầm lẫn khi không soát lại cẩn thận. Còn đã dùng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thì những việc này sẽ được tự động hoàn thành, chỉ cần bạn yêu cầu là các báo cáo chi phí, doanh thu ngay lập tức sẽ xuất ra. Dựa vào những số liệu chính xác ấy bạn sẽ biết được thời gian qua mình có đầu tư đúng chỗ hay không hay cách kinh doanh của mình có hiệu quả không để kịp thời sửa đổi.

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail có rất nhiều tính năng ưu việt khác đang đợi bạn khám phá, hãy đăng ký dùng thử miễn phí tại: s2retail.vn để trải nghiệm!
     
    #1

Chia sẻ trang này