QC Heat pump là gì? Vì sao người ta sử dụng Heat Pump hãng Meeting?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lhduchn1994, 26/10/19.

  1. lhduchn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    Heat pump là cụm từ khá quen thuộc và thường thấy trong những lĩnh vực liên quan đến việc làm nóng nước. Vậy Heat pump là gì? Vì sao người ta hay dùng Heat Pump của hãng Meeting?



    Hiểu rõ về Heat pump là gì?



    Heat pump là tên gọi tiếng anh dành cho các loại máy bơm nhiệt hiện nay hay máy nước nóng, máy gia nhiệt. Nhu cầu sử dụng các thiết bị này là rất cần thiết cho khí hậu tại Việt Nam có những mùa đông buốt giá.





    [​IMG]



    Người ta dùng máy nước nóng Heat Pump để làm gì? Để tăng nhiệt độ của môi trường nước giúp chúng ta tắm được trong mùa đông, giúp các bể bơi hoạt động suốt 4 mùa quanh năm phục vụ các khách hàng có nhu cầu.



    Những loại máy Heat pump đang có trên thị trường là gì?



    2 loại máy bơm nhiệt hiện nay, một là sản phẩm truyền thống sử dụng làm nóng mayso và truyền nhiệt trực tiếp giúp đun sôi nước và hai là loại sử dụng cơ chế lấy nhiệt độ từ môi trường để làm nóng nguồn nước.



    Mỗi loại cho một ưu nhược điểm khác nhau tuy nhiên loại 2 vượt trội hơn hẳn về nhiều mặt. Bạn đang dùng loại Heat Pump nào thì cho chúng tôi biết ý kiếm ở dưới nhé!



    Vì sao người ta sử dụng Heat Pump của hãng Meeting?



    Đây là một thương hiệu có tên tuổi trong ngành sản xuất các thiết bị gia nhiệt, máy nước nóng. Không tự nhiên người tiêu dùng lựa chọn đơn vị Meeting này để mua Heat Pump về sử dụng, vậy nó là gì thì mời tham khảo ở dưới:





    [​IMG]



    + Sử dụng 3/4 năng lượng được lấy từ tự nhiên nên tiết kiệm gấp 4 lần các thiết bị truyền thống

    + Không thải ra khí độc hại nên rất thân thiện với môi trường

    + Không gây ồn ào kể cả khi vận hành ở chế độ cao nhất điều này hiếm có một hãng nào đạt được như Meeting.

    + Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp để lắp ở mọi vị trí chật hẹp.

    + Máy nước nóng heat pump meeting có thể tăng nhiệt nhanh và duy trì ở mức 25 - 40 độ C liên tục 24/24 mà không ảnh hưởng gì.


    Trên đây là một bài tìm hiểu heat pump là gì, vì sao người ta lựa chọn heat pump của hãng meeting để sử dụng. Bạn muốn mua sản phẩm hay nhận báo giá mời truy cập trang web của chúng tôi hoặc liên hệ số hotline 0987.090.656.
     
    #1

Chia sẻ trang này