Chia sẻ Hệ thống trao đổi traffic chất lượng - Click.sozi.vn

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi sozi.vn, 3/8/14.

  1. sozi.vn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/13
    [​IMG]

    Giới thiệu:
    - Hệ thống trao đổi traffic chất lượng click.sozi.vn này trước kia là những nhóm người làm seo trao đổi traffic với nhau thông qua group facebook. Cách thức trao đổi traffic chất lượng rất thủ công đó là mỗi người comment mỗi link ở group facebook và tiến hành view cho nhau, để xác nhận ai view rồi thì mỗi người chụp ảnh lại. Nay click.sozi.vn ra đời nhằm loại bỏ hết các nhược điểm đó mang đến cho mọi người một môi trường trao đổi traffic chuyên nghiệp hơn , nhanh hơn , chất lượng hơn.

    Vì sao gọi là traffic chất lượng ?
    - Click.sozi.vn nó khác hẳn hoàn toàn với các hệ thống trao đổi view online hiện nay trên thế giới, traffic mà bạn nhận được không có Referrals từ Click.sozi.vn , không từ popup , không từ iframe. Thời gian mà bạn nhận được khi được view cao, tầm từ 6-10 phút, lâu hơn hẳn với các hình thức trao đổi view khác. Tự động click đảo link, việc này nhằm giảm tỷ lệ thoát cho một website, tỷ lệ thoát càng thấp thì sẽ được google đánh giá càng tốt. Và còn mang về rất nhiều thông số tốt khác nữa cho website của bạn.

    Cách thức trao đổi traffic ?
    - Cách thức trao đổi traffic là trao đổi chéo, được quản lý bởi một hệ thống tính điểm. Thành viên khi view cho thành viên khác sẽ được cộng điểm vào tài khoản, điểm đó cũng chính là điểm trao đổi để được người khác view lại.

    Hoạt động thế nào khi trao đổi 1 link ?
    Khi click vào nút trao đổi, ngay lập tức trình duyệt của bạn sẽ xuất hiện một 1 link với 1 tab. Bạn sẽ tiến hành view tab đó với thời gian từ 3-5 phút, sau đó tiến hành đảo link tự động nhằm giảm tỷ lệ thoát cho link mà bạn view. Tiếp tục view từ 3-5 phút nữa rồi tự động tắt tab đã bật tiến thành kiểm tra cộng điểm.

    Hướng dẫn sử dụng click.sozi.vn
    - Bước 1 : Đăng ký thành viên click.sozi.vn

    [​IMG]

    - Bước 2 : Cài đặt imacros mới nhất tại click.sozi.vn , khi đăng nhập vào click.sozi.vn thì sẽ có một nút install ở bên tay trái của các bạn. Trước khi cài đặt imacros mới thì nhớ hãy xóa imacros củ đi. Hệ thống chỉ sử dụng trên nền tảng trình duyệt firefox.

    - Bước 3 : Tiến hành đăng link của bạn để tiến hành trao đổi tại mục addlink.

    [​IMG]

    - Bước 4 : Kiếm điểm bằng cách click chọn các loại trao đổi. Khi click vào sẽ hiên lên một bảng hỏi bạn muốn nhập bao nhiêu tab . Đây là số tab khi mở link ở trình duyệt. Máy mạnh thì các bạn có thể nhập 10tab , yếu thì 5 tab. Nhập tab quá nhiều khiến cho treo firefox thì bạn sẽ mất số điểm đó.
     
    #1
    nuhoangdynamic and Gone Wild like this.
  2. haiphamqn90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/4/14
    Mọi người nên cân nhắc đến việc dùng tool hay những công cụ tăng traffic, và nó có thể tăng mạnh Bource Rate, gây rất nhiều bất lợi
    Trước mình dùng iview tăng traffic và giảm bource rate cuối cùng bị ngược lại luôn, bource rate tăng phi mã lên 70% luôn
    Bữa nay không dùng giờ nó tụt xuống 50% rồi
     
    #2
    vocucton thích bài này.
  3. sozi.vn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/11/13
    tool không đảo link thì bource rate chưa 99% là may rồi . bản thử lấy 1 link bất kì rồi chạy với tool 1 lần . rồi hãy kiểm tra ở google analytic xem :)). thấy ok thì dùng tiếp , không thôi k dùng cũng chưa muộn :))
     
    #3
  4. conboluoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    làm cái này không khác gì đang cầm con dao hai lưỡi, nếu không làm đều đặn thường xuyên thì sẽ bị google cho ra đảo luôn
     
    #4
  5. phamvantrungtin1 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Dùng cái này cũng khá ổn nhưng lúc dùng quen rồi lại lười thì khổ
     
    #5
  6. dienmaythienan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Mình đang tập làm SEO cho trang dienmaythienan.com của mình mong được mọi người giúp đỡ.
    Những thông tin nay rất bổ ích với mình
    Thanks!
     
    #6
  7. vu0ngnv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Công cụ này có vẻ không hiểu quả bằng TMT SEO rùi. :)
     
    #7

Chia sẻ trang này