News Hệ thống HP Integrity NonStop

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phuong.seo.256, 25/10/15.

  1. phuong.seo.256 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/15
    Đối với ngành công nghiệp mà không bao giờ dừng lại

    Trong một thế giới mà không bao giờ dừng lại, nhiều doanh nghiệp hoàn toàn không thể có khả năng không có sẵn-vì lý do nào. Đó là nơi mà các giá trị độc đáo của NonStop đến, với tích hợp đầy đủ, hệ thống chịu lỗi cung cấp sự sẵn có cao nhất, khả năng mở rộng lớn, và hiệu quả hoạt động. Và, hiện nay cung cấp sự linh hoạt và sự lựa chọn của một gia đình tuyệt vời của hệ thống. HP Integrity NonStop cho các ngành công nghiệp mà không bao giờ dừng lại.

    Thiết kế cho các cấp độ sẵn sàng cao nhất.

    Trong môi trường nhiệm vụ quan trọng này, doanh nghiệp chế biến, xử lý giao dịch trực tuyến (OLTP), và cơ sở dữ liệu doanh nghiệp là những khối lượng công việc nhất quan trọng để thành công và liên tục đang lái xe sự cần thiết cho khối lượng công việc tối ưu hóa, công nghệ đã được chứng minh rằng có thể cung cấp kinh doanh liên tục và rủi ro thấp hơn. Khi vấn đề sẵn có, đó là thời gian cho một cách tiếp cận tính toán mới. HP Integrity NonStop được thiết kế đặc biệt cho các mức độ sẵn sàng cao nhất. Theo như IDC Availability Level 4 định nghĩa,

    Đó có nghĩa là các quy trình kinh doanh tiếp tục như trước.

    1. "AL4 xác định đúng khả năng chịu lỗi, cho phép xử lý dữ liệu liên tục, ngay cả trong trường hợp sự thất bại của một thành phần phần cứng hoặc phần mềm. Những kinh nghiệm người dùng cuối không có nhận thứcgián đoạn dựa trên việc sử dụng các máy chủ chịu lỗi. Ở cấp độ này, sự kết hợp của nhiều các thành phần phần cứng và phần mềm cho phép chuyển đổi dự phòng gần như tức thời để tài nguyên thay thế để chế biến kinh doanh tiếp tục như trước mà không bị gián đoạn. "

    2. "Trong giải quyết các vấn đề khó khăn của khả năng chịu lỗi đến mức độ nó có ngày hôm nay với hiện đại, máy chủ NonStop mở, HP của kỹ sư cung cấp cho chúng tôi với một máy chủ đó không chỉ là đánh giá cao có sẵn, nhưng có thể mở rộng quy mô cũng qua bất kỳ kiến trúc khác ... các lỏng lẻo-coupled, chia sẻ, không có gì, MPP khả năng của HP máy chủ NonStop vẫn độc đáo cho đến ngày nay ... Như có luôn là trường hợp với NonStop, sự phù hợp của nó đối với người sử dụng vượt thời gian không bao giờ là cũ. Nó vượt thời gian. " - Richard Buckle, Giám đốc điều hành, Pyalla Technologies, 2014

    Điều đó có nghĩa là không có sự gián đoạn của công việc, không có giao dịch bị mất, và không có suy giảm hiệu suất. Gần bốn thập kỷ, các kiến trúc HP NonStop vẫn là lựa chọn lý tưởng khi có một cần cho cấp độ cao nhất của tính sẵn sàng và độ tin cậy trong các môi trường tính toán đòi hỏi kinh doanh liên tục..


    CÔNG TY MÁY CHỦ HÀ NÔI

    Hotline: 0979 83 84 84

    Website: maychuhanoi.vn
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này