Chia sẻ Hệ thống CRM - công cụ quản lý khách hàng tuyệt vời

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 22/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Hệ thống CRM quan trọng như thế nào và mang đến những ích lợi gì cho doanh nghiệp? Đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây dành cho bạn.

    Vì sao doanh nghiệp cần đến CRM?

    CRM còn được gọi là quản trị mối quan hệ khách hàng – là quản lý sự tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng của mình. Điều này thực hiện ở hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, việc phục vụ và giữ chân khách hàng là điều không hề dễ dàng. Hệ thống CRM có thể giúp bạn thực hiện điều này tốt hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    CRM được sử dụng rộng rãi trong doanh nghiệp

    Đây là giải pháp giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng cách tăng mức độ hài lòng và tăng lòng trung thành của họ. CRM là nền tảng có giao diện tiện dụng, thân thiện mang lại hiệu quả thu thập và quản lý dữ liệu khoa học cho doanh nghiệp.

    Theo một nguồn thông tin từ UE.co – một nhà cung cấp flatform service hàng đầu trên thế giới cho rằng dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, thì việc tích hợp CRM vào call center là điều cần thiết. Quản trị khách hàng đã trở thành một chiến lược phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chúng không chỉ tạo ra tính cạnh tranh cao ở hiện tại mà còn không ngừng phát triển trong tương lai.


    Lợi ích mà CRM mang lại cho doanh nghiệp

    Nếu việc đầu tư xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác được doanh nghiệp chú trọng quan tâm. Thì CRM chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp các chiến lược của bạn thành công. Một vài lợi ích mà hệ thống này mang lại cho doanh nghiệp:

    Ghi nhận, cung cấp báo cáo chi tiết về thông tin khách hàng:

    Phần mềm CRM là công cụ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về khách hàng: họ là ai, họ cần gì và xu hướng mua hàng trong lịch sử của họ như thế nào?… Điều này cho phép bạn dự đoán tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong hiện tại để chọn một kế hoạch chăm sóc đúng đắn. Việc theo dõi và ghi nhận liên tục các hoạt động tương tác của khách hàng giúp bạn tiếp thị sản phẩm tốt hơn bao giờ hết.


    [​IMG]
    CRM giúp bạn kết nối với khách hàng tốt hơn
    Bên cạnh đó, hệ thống CRM dễ sử dụng, hỗ trợ tích cực cho nhân viên ở các phòng ban khác nhau như: sale, kho, kế toán,….để theo dõi và quản lý thích hợp.

    Mở rộng khách hàng mới cho doanh nghiệp

    CRM giúp nhân viên của bạn gia tăng lượng khách hàng tiềm năng một cách rõ ràng và nhanh nhất trong các bước tiếp cận. Tất cả những thông tin cá nhân của khách hàng đều được ghi nhớ đầy đủ và chính xác bởi hệ thống quản trị hiện đại. Tích hợp CRM vào tổng đài ảo càng làm bạn nhanh chóng chốt sale và giữ chân được những khách hàng tiềm năng.

    Tổ chức được các dữ liệu

    Phần mềm CRM có thể tổ chức và tự động hóa các quy trình làm việc của doanh nghiệp từ khâu bán hàng đến các chiến lược tiếp thị và phân tích kinh doanh, phân tích dữ liệu khách hàng. Chúng làm cho các quy trình này trở nên đơn giản hóa và hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thể chủ động để ra được các chiến lược chăm sóc tốt nhất cho khách hàng theo từng thời kỳ.

    Hệ thống CRM là nền tảng để doanh nghiệp tăng doanh thu là điều không thể phủ nhận. Đặc biệt, công nghệ này được tích hợp vào tổng đài ảo thông minh Omicall giúp bạn tiếp cận được nhiều hơn khách hàng tiềm năng. Kết hợp quản lý và CSKH chuyên nghiệp chắc chắn sẽ chốt sale nhanh chóng, dễ dàng.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được hệ thống thu thập thông tin khách hàng tự động và sử dụng miễn phí tổng đài Omicall trong 2 tháng. Liên hệ với chúng tôi ngay theo địa chỉ sau:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Website: https://omicall.com/

    Hotline: 0976 009 346
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/19
    #1

Chia sẻ trang này