QC Hé lộ danh sách máy ảnh phù hợp dành cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuh, 9/3/21.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Nếu bạn mới bước chân vào nghề và đang tìm mua cho mình một chiếc máy ảnh phù hợp thì hãy tham khảo ngay danh sách máy ảnh cho những người mới bắt đầu sau đây để có thêm lựa chọn bạn nhé!

    Fujifilm X-T200

    Fujifilm X-T200 mang lại chất lượng hình ảnh JPEG đáng kinh ngạc ngay từ máy ảnh. Với kính ngắm tuyệt vời và màn hình cảm ứng khớp nối tạo điều kiện thuận lợi cho việc chụp ảnh tự sướng.


    Máy ảnh không gương lật này mỏng và thời trang – có thể bỏ túi dễ dàng nhưng có kết cấu chắc chắn và báng cầm tay thoải mái.

    Ngoài thiết kế cổ điển của Fujifilm, máy ảnh này đi kèm với cảm biến APS-C 24MP, tự động lấy nét thông minh và quay video 4K.

    [​IMG]
    Nikon D3500

    D3500 có cảm biến hình ảnh APS-C CMOS, lớn hơn gấp 15 lần so với cảm biến được sử dụng trong điện thoại di động, do đó, cung cấp những bức ảnh sắc nét và rõ ràng hơn. Bạn cũng có thể quay video Full HD 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây.

    Máy ảnh có thể chụp liên tục với tốc độ 5 khung hình/giây và mỗi hình ảnh được chụp ở độ phân giải đầy đủ và lấy nét hoàn hảo, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một bức ảnh quan trọng nào nữa.

    Nikon D3500 có thời lượng pin 1.550 lần chụp ấn tượng, cao hơn bất cứ thứ gì khác được cung cấp trong phạm vi giá này.

    [​IMG]
    Nikon Z50

    Z50 là phiên bản thân thiện với người mới bắt đầu của dòng máy ảnh không gương lật Z-series full-frame, lý tưởng cho những người mới sử dụng máy ảnh (hoặc máy ảnh không gương lật), cũng như là một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến du lịch và đi chơi

    Máy ảnh Nikon được trang bị cảm biến crop-frame 20,9 MP, chế độ chụp liên tiếp 11 khung hình/giây vượt trội và khả năng quay 4K ấn tượng.


    Nikon Z50 có kích thước nhỏ hơn nhiều so với Z6 hoặc Z7 nhưng có độ bám và khả năng sử dụng cao. Được trang bị bộ xử lý hình ảnh Nikon EXPEED 6 (cùng bộ xử lý bạn sẽ tìm thấy trong máy ảnh DSLR D850 cao cấp của Nikon), máy ảnh này tạo ra hình ảnh sống động và chi tiết màu sắc ấn tượng.

    Và như một phần thưởng bổ sung, ngàm Z được sử dụng trên máy ảnh này giống với ngàm trên các máy ảnh lớn hơn, có nghĩa là bạn có rất nhiều loại ống kính Nikon để lựa chọn.

    Có cả Bluetooth và Wi-Fi để kết nối trên mô hình này và nó có thể quay video 4K sắc nét. Cuối cùng, chiếc máy ảnh này có màn hình cảm ứng lật xuống – lý tưởng để chụp ảnh selfie.

    [​IMG]
    Panasonic Lumix G100

    Lumix G100 là một chiếc máy ảnh siêu nhỏ với trọng lượng chỉ 412g thân máy, tuy nhiên G100 có rất nhiều tính năng tuyệt vời. Nó quay video 4K/30p và ảnh tĩnh 20MP tuyệt vời và nhờ có ngàm Micro Four Thirds, có rất nhiều loại ống kính để bạn lựa chọn.


    Bố cục điều khiển của máy dễ tiếp cận, chẳng hạn, bạn nhấn vào nút lớn màu đỏ để bắt đầu ghi. Các nút Fn có thể tùy chỉnh là một cách tốt để khuyến khích bản thân thử nghiệm với các cài đặt khác nhau, đồng thời màn hình cảm ứng cũng linh hoạt và thân thiện với người dùng.

    Ngoài ra, trong một bước phát triển đáng chú ý, Panasonic đã hợp tác với Nokia để cung cấp cho máy ảnh âm thanh OZO, một hệ thống đa mic giúp ghi âm trên máy ảnh … thực sự khá tốt!

    [​IMG]

    Canon EOS 80D

    80D tự hào có chất lượng hình ảnh cấp độ chuyên nghiệp nhờ cảm biến APS-C CMOS 24,2 MP mạnh mẽ và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6.

    Ngoài thân máy bóng bẩy và giao diện trực quan, bạn còn được thưởng những hình ảnh có độ phân giải cao với khả năng giảm nhiễu và độ nhạy mở rộng lên đến ISO 25600 trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Máy ảnh có công nghệ Dual Pixel CMOS AF và cung cấp 45 điểm lấy nét tự động kiểu chữ thập. Hệ thống lấy nét tự động này hoạt động tuyệt vời cho cả chụp ảnh tĩnh và quay video vì nó vừa nhanh vừa chính xác.

    [​IMG]
    Olympus OM-D E-M10 Mark IV

    OM-D E-M10 Mark IV được thiết lập để trở thành một sản phẩm yêu thích mới cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh cấp thấp có thể làm được hầu hết mọi thứ.

    Máy ảnh không gương lật giá cả phải chăng tự hào có hệ thống ổn định hình ảnh trong thân máy ấn tượng và cảm biến Micro Four Thirds 20MP khá tốt. Bạn có thể mong đợi hình ảnh sắc nét, ngay cả trong ánh sáng yếu và dải động tuyệt vời.

    Tất cả những điều này trong một thân máy nhỏ gọn đẹp mắt, với màn hình lật xuống, tay cầm vừa vặn và bố cục nút trực quan giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng.

    Thậm chí máy ảnh còn có tính năng quay video 4K để bạn có thể quay video chất lượng cao với chi phí thấp hơn.

    Chúng mình sẽ thiếu sót nếu không đề cập đến loạt ống kính Micro Four Thirds đặc biệt có sẵn cho cường quốc Olympus nhỏ bé này.

    [​IMG]
    Canon EOS M200

    Máy ảnh thay thế EOS M100 và mang đến cảm biến 24,1 megapixel cùng với khả năng quay video 4K ở 23,98 và 25 khung hình/giây. Bạn cũng có thể quay Full HD ở tốc độ 60 khung hình/giây hoặc HD ở tốc độ 120 khung hình/giây cho các phim chuyển động chậm.

    Chiếc máy ảnh Canon này mang lại hiệu suất lấy nét tự động được cải thiện với công nghệ Dual Pixel CMOS AF cung cấp độ nhạy AF trong điều kiện ánh sáng yếu xuống -4EV. Canon cũng đã bao gồm khả năng AF phát hiện mắt của nó.

    Bộ xử lý DIGIC 8 mới nhất cũng được trang bị trên bo mạch, cung cấp khả năng video 4K mới và cung cấp phạm vi độ nhạy gốc từ ISO 100 lên đến 25.600, bạn có thể mở rộng lên ISO 51.200.

    [​IMG]

    Sony Alpha A6000

    Hầu hết các thông số kỹ thuật của A6000 vẫn được duy trì tốt cho đến ngày nay. Máy ảnh có hệ thống lấy nét tự động đi trước thời đại đáp ứng khả năng chụp liên tiếp 11 khung hình/giây ấn tượng, trong khi cảm biến 24MP tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp một cách đáng tin cậy.

    Được cho là nó chỉ quay video ở 1080p Full HD thay vì 4K, nhưng đây vẫn là một máy ảnh cao cấp với mức giá thấp.

    Ngoài ra, Sony A6000 nhẹ và dễ sử dụng, có vô số ống kính tuyệt vời để lựa chọn và thực sự là nó hoạt động hiệu quả. Khó có thể đòi hỏi nhiều hơn thế!

    [​IMG]
    Canon PowerShot G7 X Mark III

    Đừng để bị lừa bởi kích thước mỏng của chiếc máy ảnh nhỏ gọn này: nó thực sự là một chiếc máy chụp ảnh tĩnh và quay phim ấn tượng, không chỉ có khả năng quay video Full HD và 4K chất lượng cao mà còn có thể phát trực tiếp trực tuyến.

    Canon G7 X Mark III có ống kính tương đương 24-100mm nhanh chóng mang đến cho bạn khả năng chụp linh hoạt rất lớn; bất kể điều kiện ánh sáng, bất kể chủ thể ở xa bao nhiêu, bạn có thể chụp được nó.

    Các tính năng video cũng được củng cố hơn nữa nhờ các tính năng bổ sung quan trọng như cổng micrô bên ngoài, đảm bảo rằng video của bạn sẽ có âm thanh tốt như hình ảnh.

    Máy ảnh mang lại cảm giác cao cấp khi cầm trên tay và với màn hình LCD xoay 180 độ để dễ dàng theo dõi, bạn đã có một chiếc máy đủ khả năng trong tất cả các hạng mục.

    [​IMG]
    Panasonic Lumix DC-GX9

    Panasonic Lumix GX9 là một lựa chọn tốt cho những người mới học nhiếp ảnh, cung cấp các mẫu máy ảnh thân thiện với người dùng với nhiều mức giá và kiểu dáng khác nhau. Lựa chọn tiếp theo của chúng mình cho người mới bắt đầu vào lúc này là GX9, thông minh, phong cách và cũng lý tưởng để đi du lịch.

    Giống như tất cả các máy ảnh Panasonic đương đại, DC-GX9 cũng có thể quay video 4K và đi kèm với hàng loạt chế độ ảnh 4K ấn tượng cho phép người dùng trích xuất ảnh tĩnh chất lượng cao từ cảnh quay 4K; điều này cũng bao gồm các chế độ Post Focus.

    Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, bạn vẫn có được một kính ngắm điện tử và màn hình cảm ứng có độ phân giải cao tuyệt vời, cả hai đều có khả năng nghiêng để bạn có thể chụp từ mọi góc độ.

    [​IMG]
    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-may-anh-tot-nhat-cho-nguoi-moi-bat-dau.html

    Địa chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ, máy ảnh, ống kính,.. uy tín chất lượng

    Công ty cổ phần công nghệ Kyma

    Địa chỉ: 474 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    132 Yên Lãng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này