QC HÉ LỘ CƠ HỘI TIỀM NĂNG VÀ GIÁ TRỊ TỪ VĂN PHÒNG CHIA SẺ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kidnotkid, 2/10/24 lúc 11:08.

  1. kidnotkid PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/14
    Văn phòng chia sẻ là xu thế phát triển của nền kinh tế, khi mà Doanh nghiệp sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư, chi phí nhân sự và thời gian cho quản lý vận hành. Ngoài ra có những lợi ích đặc biệt mà chỉ tại một không gian Văn phòng chia sẻ mới có thể đem đến cho Doanh nghiệp. Đó chính là mạng lưới liên kết giá trị mà doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ khó mà có được.
    [​IMG]
    “Đột phá” nhiều cơ hội kinh doanh tại mô hình văn phòng chia sẻ

    Có lẽ đây là lợi ích lớn nhất của dịch vụ văn phòng chia sẻ. Tại đây hình thành tự nhiên một cộng đồng các doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp, lịch sự và nghiêm túc. Với các Doanh nghiệp, mỗi Văn phòng là một phần của một mạng lưới lớn hơn gồm các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các cuộc gặp gỡ, giới thiệu và thương thuyết có thể xảy ra ngay tại pantry, giờ giải lao, nghỉ ngơi, ăn trưa. Đối tác của bạn có thể chính là người đang ở Văn phòng cánh cửa đối diện, hoặc cách mấy bước chân ở bên kia bức tường.
    Chi phí cơ hội là một chi phí được các doanh nghiệp rất quan tâm. Bởi trong tình hình cạnh tranh ngày càng trở nên khó khăn thì việc có được cơ hội kinh doanh, cơ hội phát triển các mối quan hệ với chi phí gần như bằng 0 là một điều không hề đơn giản.
    Khi doanh nghiệp sử dụng địa điểm văn phòng tại một không gian Văn phòng chia sẻ sẽ chính là đưa doanh nghiệp vào một cộng đồng các doanh nghiệp với đa dạng loại hình, ngành nghề kinh doanh. Và không có gì không thể xảy ra, rất có thể đối tác, khách hàng của doanh nghiệp lại đang ở rất gần và sẵn sàng hợp tác.

    Cơ hội kết nối và hỗ trợ được hình thành tại môi trường văn phòng chia sẻ

    Khởi nghiệp đôi khi hơi “cô đơn”. Bất kể giai đoạn phát triển nào, luôn có những điều mới để học, làm và rút kinh nghiệm. Tại một môi trường mà xung quanh mình có các doanh nhân khác có kiến thức và kinh nghiệm, sẽ có thể giúp bạn khi tình hình trở nên khó khăn.


    Các không gian văn phòng chia sẻ như WinPlace sẽ thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện để giao lưu, kết nối và học hỏi từ các đồng nghiệp. Đó là những giờ các buổi hội thảo hay sự kiện, có thể tận dụng những thời điểm này để thể hiện bản thân, giới thiệu doanh nghiệp trong không gian làm việc chia sẻ nơi mà không thể thiếu các cuộc gặp gỡ với những doanh nhân khác, những cơ hội như vậy có thể giúp tạo nên sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn.

    Xem thêm: Dịch vụ văn phòng chia sẻ giá hấp dẫn tại WinPlace
    Tiếp cận gần hơn với những cơ hội đầu tư

    Một lợi thế khác khi làm việc trong không gian làm việc chung của văn phòng chia sẻ đó là “luật hấp dẫn”. Tập hợp trong một không gian với nhiều công ty khởi nghiệp khác và bạn sẽ có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư thiên thần và các nhân tài đang tìm kiếm cơ hội mới.
    Hơn nữa, các nhà cung cấp không gian làm việc chung cũng đóng vai trò là vườn ươm khởi nghiệp và thường có thể kết nối các thành viên trong cộng đồng với quan hệ đối tác của công ty.

    Không gian văn phòng chia sẻ là môi trường Marketing tuyệt vời

    Các Doanh nghiệp mới thành lập thường sẽ tốn khá nhiều chi phí quảng cáo và xây dựng thương hiệu khi chưa có ai biết đến. Nếu là một thành viên tại không gian làm việc chung thì có thể vấn đề này sẽ được giải quyết một phần.
    Tại không gian văn phòng chia sẻ
    WinPlace cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa với các tổ chức khác. Thiết lập sự hiện diện của Doanh nghiệp trong không gian văn phòng dùng chung cũng chính là một công cụ tiếp thị tuyệt vời cho bất kỳ công ty nào tập trung vào các khách hàng doanh nghiệp nhỏ.
    >>> Tham khảo bảng giá chi tiết văn phòng ảo (văn phòng giao dịch) WinPlace
    Ngoài ra khi đã trở thành thành viên của WinPlace, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ truyền thông cho bạn bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi có đội ngũ Marketing tận tụy, làm việc trên nhiều nền tảng khác nhau để đưa Doanh nghiệp của bạn đến gần với công chúng hơn, được nhận diện sâu rộng hơn.

    LIÊN HỆ NGAY 0976312066 - 0938809070 để nhận báo giá chi tiết
    Đây có thể cũng chính là những đặc điểm nổi bật của loại hình Co-working thuần túy, nơi đề cao tính cộng đồng, tương trợ và trao đổi. Tuy nhiên với Văn phòng chia sẻ, nơi mà thường tập trung các Chi nhánh của các tập đoàn lớn, doanh nghiệp quy mô nhỏ nhưng đã có thời gian hoạt động và phát triển bền vững, và cả đại diện của các công ty, tập đoàn đa quốc gia thì giá trị liên kết này sẽ ở một chất lượng cao hơn, và mang tính ổn định và đảm bảo hơn rất nhiều.
    Hãy cùng trải nghiệm và tận hưởng những quyền lợi và cơ hội đặc biệt khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại
    WinPlace Working Space!
     
    #1

Chia sẻ trang này