QC Hạt taical và sứ mệnh quan trọng trong sản xuất nhựa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 12/9/19.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Tùy theo loại nhựa nền (PVC, PP, PE, PC) và theo sản phẩm yêu cầu từ khách hàng mà sẽ quy định hàm lượng kết hợp giữa hạt taical và các chất phụ gia khác nhau. Nhằm đáp ứng nhu cầu của những nhóm khách hàng, EuP chúng tôi đã sử dụng hạt taical để ứng dụng trong các sản phẩm tiêu biểu sau đây:

    EMPE 1040 _CON01.jpg

    Những ứng dụng phổ biến của hạt taical đến từ EuP
    Hạt taical là nhân vật chủ chốt trong bộ sản phẩm nhựa của EuP, chúng luôn đứng đầu vì độ hot. Nhờ những công dụng tuyệt vời mà hạt độn nhựa mang lại từ việc giảm chi phí sản xuất, tăng cường tính chất và nhiều lợi ích khác, nó giúp ngành công nghiệp nhựa có nhiều bước tiến mới.

    Hạt taical góp phần giảm chi phí trong sản xuất màng, bao bì nhựa
    Hạt độn nhựa là chất phụ gia phù hợp để sản xuất các loại màng, từ màng nhựa mỏng cho đến màng nhựa dày, từ màng nhựa thoát hơi đến màng bọc đúc ép, hay các màng phủ nông nghiệp, bao bì dệt, v.v. Chúng được độn vào nhựa để tăng độ cứng, độ bền cũng như không làm mất đi màu sắc và sự trong suốt của sản phẩm. Và quan trọng là hạt taical sẽ làm giảm đáng kể chi phí sản xuất các bao bì nhựa.

    Hạt độn nhựa được cấu tạo từ nhựa nền PE không những thay thế một phần nguyên liệu của hạt nhựa, giảm chi phí sản xuất các loại bao bì, màng, mà còn mang đến những tính năng sau cho túi nilon:
    • Trong suốt, có bề mặt bóng loáng, mềm, dẻo, có khả năng chống thấm nước tốt

    • Chịu được nhiệt độ cao (dưới 230 độ C) trong thời gian ngắn.
    bao bì phức hợp hạt nhựa.jpg
    Ngoài việc thêm hạt taical để bổ sung tính năng và giảm chi phí sản xuất, một vài phụ gia khác cũng thường được sử dụng trong túi nilon như:
    • Chất EPI, D2W (1-2%) để làm túi tự phân huỷ trong môi trường

    • Chất chống bám dính để ngăn các lớp màng nhựa dính lại với nhau

    • Chất chống tia cực tím để nhựa chống lão hoá và không bị phai màu theo thời gian.
    Taical dùng để sản xuất sản phẩm tấm trần, khung, cửa nhựa
    Hạt taical là nguyên liệu không thể thiếu trong sản xuất ống nhựa và tấm trần từ nhựa PVC cứng vì nó góp phần tăng độ bền và độ bóng cho sản phẩm. Những sản phẩm này khi được bổ sung thành phần filler masterbatch sẽ có bề mặt nhẵn, bóng và cứng để chống bám bụi, dễ lau rửa, màu sắc đồng đều.

    ứng dụng taical.jpg
     
    #1

Chia sẻ trang này