Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Hành trình đi tìm cách quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả Các chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp phần lớn là những người trung niên, lớn tuổi nên việc cập nhật công nghệ sẽ khó khăn hơn giới trẻ. Tuy nhiên không vì thế mà họ không có cơ hội ứng dụng những giải pháp phần mềm quản lý tiên tiến, hiệu quả. Đặc trưng của kinh doanh vật tư nông nghiệp là có hàng loạt sản phẩm khác nhau nhưng… nhìn lại rất giống nhau. Tên gọi thì phức tạp, rắc rối, chưa kể chia thành nhiều nhóm, mỗi nhóm lại hàng loạt sản phẩm nhỏ như: Giống cây trồng, vật nuôi, phân bón, các loại chế phẩm sinh học, thuốc bảo vệ thực vật, thức ăn chăn nuôi,… Sản phẩm được chất đống trong cửa hàng, trong kho, cái nào hết (khách hỏi tìm không có) thì đi nhập hàng về lại. Đặc thù làm nông là thu nhập theo mùa, nên đôi lúc cũng phải bán nợ và tính lãi theo mùa, theo phiếu. Đôi lúc thấy bán rất nhiều nhưng không có lời, tiền đi đâu chẳng biết Và tất nhiên việc quản lý cũng hoàn toàn trên những cuốn sổ yêu quý cách quản lý này vừa không chính xác mà lại rủi ro. Hiểu được vấn đề đó, PAP Technology xây dựng giải pháp phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đơn giản, dễ dùng. Phần mềm được xây dựng phù hợp cho nhiều đối tượng, không cần phải biết quá nhiều về máy tính, phần mềm. Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail Thanh toán nhanh chóng, chính xác Thanh toán chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu. Nhưng đây cũng là khâu mà nhân viên dễ gian lận nhất nếu cửa hàng của bạn vẫn sử dụng các phương pháp thủ công. Chẳng hạn như thanh toán bằng tay không in hóa đơn, không trả khuyến mãi cho khách, báo sai số lượng hàng hóa đã thanh toán, tích điểm cho khách sai quy định,… Và còn hàng trăm chiêu trò khác mà họ có thể thực hiện khi đứng ở quầy thu ngân. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail, bạn có thể kết nối trực tiếp với máy tính tiền, máy in bill một cách dễ dàng. Giúp cho việc thanh toán được minh bạch và dễ kiểm soát, đối soát. Mọi thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, khuyến mãi, phí vận chuyển đều được thể hiện chi tiết trên hóa đơn mua hàng. Vì vậy, rất khó để nhân viên sử dụng các mánh khóe để gian lận. Nhờ đó mà khâu thanh toán sẽ nhanh chóng và chính xác hơn rất nhiều. Quản lý sản phẩm hiệu quả với giao diện dễ sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail có khả năng quản lý hàng hóa với đầy đủ thông tin như mã, tên sản phẩm, giá nhập, giá bán, tồn kho… Các sản phẩm được quản lý theo từng mã hàng riêng biệt và nhiều nguồn bán khác nhau. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin về hàng hóa trong kho. Phần mềm sẽ tự động cập nhật mọi thay đổi về số lượng khi có bất kỳ thao tác nhập, xuất nào. Kiểm soát sản phẩm một cách nhanh chóng với phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail Quản lý việc nhập hàng hóa chi tiết Với phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail quy trình nhập hàng hóa sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn có thể nhập kho ngay chỉ với phiếu nhập mua. Phần mềm sẽ cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng. Tự động lập dự báo hàng tồn kho để người dùng có kế hoạch bổ sung hàng hóa. Nhà quản lý cũng dễ dàng kiểm soát các thông tin trong sổ kho hàng hóa như tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ… Việc nhập hàng dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác Người nông dân khi mua hàng thường quan tâm nhất đến việc giá đã chính xác hay chưa và nếu bán hàng quá lâu, quá rắc rối thì họ cũng không muốn quay lại lần hai. Chính vì hiểu được điều đó, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã được thiết kế và tinh chỉnh sao cho mọi thứ thật đơn giản, rút gọn quy trình tối đa. Hàng hóa khách đã chọn xong thì nhân viên chỉ cần quét mã vạch, tự động thông tin được hiện lên màn hình, có tên và giá thành cụ thể cũng như tổng hóa đơn, vì được tính toán bằng máy móc nên cả hai bên đều yên tâm thanh toán hơn. Những lần bán hàng đều được lưu lại lịch sử để tiện bề kiểm tra về sau. Phân quyền nhân viên rõ ràng Nếu kinh doanh quy mô lớn hoặc nâng lên chuỗi, cửa hàng vật tư nông nghiệp thường phải thuê thêm nhân viên. Lúc này, bài toán quản lý nhân viên được giải quyết bằng cách phân quyền rành mạch, rõ ràng. Người nắm giữ toàn bộ quyền hạn là chủ và được phân quyền các chức năng cho nhân viên của mình. Ví dụ, nhân viên sẽ không thể xóa lịch sử giao dịch, hủy hóa đơn, không xem được các báo cáo doanh thu,... Điều này góp phần rất lớn để nắn chỉnh tính trung thực và thái độ làm việc của nhân viên, bởi cơ hội gian lận gần như là 0% khi có phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail làm cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho người chủ. Cho phép ghi nợ và quản lý công nợ Đã kinh doanh thì không ai không trải qua chuyện khách mua nợ, và nếu chọn con đường buôn bán vật tư nông nghiệp thì chuyện này còn xảy ra thường xuyên hơn vì người nông dân thường phải đầu tư trước, đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền trả lại cho chủ cửa hàng. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này, chúng tôi đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết vào phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Khi đó, hãy bỏ đi những cuốn sổ tay ghi chép thiếu khoa học, phần mềm sẽ giúp chủ cửa hàng lưu lại toàn bộ thông tin đó, đến kỳ hạn trả thì chỉ vài giây là tra ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi. Đây chỉ là một số hàng loạt tính năng hoàn hảo mà phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cung cấp. Để bạn có cơ hội tự mình kiểm nghiệm, chúng tôi xin bạn sử dụng phần mềm hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất! ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP S2RETAIL TẠI: S2retail.vn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ