Chia sẻ Hành Tinh Xanh – Nơi bán dụng cụ khách sạn, nhà hàng giá rẻ

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 21/11/20.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Làm sao để lựa chọn được sản phẩm thiết bị khách sạn, nhà hàng chất lượng? Đâu là nhà cung cấp sản phẩm tốt và rẻ nhất thị trường? Đây là vấn đề khiến cho các chủ đầu tư phải đau đầu khi tìm kiếm một đơn vị bán dụng cụ, thiết bị cho nhà hàng hoặc khách sạn của mình.


    Để giúp bạn giảm bớt đi những lo lắng đó, trong bài viết sau đây chúng tôi xin gới thiệu đến bạn công ty CP TM và DV Hành Tinh Xanh – một trong những địa chỉ bán sản phẩm đồ dùng, thiết bị khách sạn uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mời các bạn cùng đọc ngay

    Mua dụng cụ, thiết bị khách sạn, nhà hàng cần dựa vào những yếu tố nào?


    Phụ thuộc vào quy chuẩn, quy mô và hướng phát triển, dịch vụ cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn được đánh giá tầm quan trọng khác nhau. Với xu hướng phát triển chung của ngành du lịch, dịch vụ thì các hoạt động giải trí, nghỉ dưỡng, ăn uống sẽ kết hợp với nhau. Vì vậy chủ cơ sở luôn đặc biệt quan tâm đến việc mua sắm trang thiết bị phù hợp cho các hoạt động.

    [​IMG]




    Đa phần ai cũng mong muốn mua được sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành tốt. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng mà hàng loạt các doanh nghiệp, đại lý, cơ sở cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn mọc lên.

    Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không? Hay “ tiền nào của đó” là vấn đề lo ngại của rất nhiều nhà hàng, khách sạn. Những năm trở lại đây thị trường nổi trội một số nhà cung cấp lớn và được đánh giá cao như Hành Tinh Xanh. Cung cấp các dịch vụ uy tín cùng các trang thiết bị, dụng cụ chuyên dùng trong Trung Tâm Hội Nghị -Tiệc Cưới, Nhà Hàng – Khách Sạn.

    Tại sao bạn nên mua thiết bị nhà hàng, khách sạn tại Hành Tinh Xanh


    Các thiết bị, dụng cụ của chúng tôi có giá thành rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho các nhà hàng, khách sạn. Đồng thời các sản phẩm đều mang chất lượng vượt trội mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

    [​IMG]


    Xem thêm: Báo giá xe đẩy hành lý khách sạn

    Tại Hành Tinh Xanh luôn có những ưu đãi và chương trình khuyến mãi đối với khách hàng cũng như các đại lý, cơ sở nhỏ lẻ quen thuộc.

    Cam kết đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi kỹ thuật trong những ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàng.

    Thiết bị khách sạn do Hành Tinh Xanh cung cấp rất đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật những dòng máy đời mới với chính sách giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

    Giao hàng nhanh chóng miễn phí thuận tiện cho mọi khách hàng dù bạn ở đâu.

    Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hiểu rõ về sản phẩm mà khách hàng đang có nhu cầu.


    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Hành Tinh Xanh qua:

    Hotline: 0981228766 - 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này