QC Hàng trăm nghìn CĐV Đức kêu gọi đá lại trận tứ kết EURO 2024 với Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 9/7/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Lịch thi đấu bóng đá Euro 2024 - Trên trang change.org, một cổ động viên tên Erik đã viết đơn kiến nghị đá lại trận tứ kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Đức. Erik cho rằng trọng tài người Anh Anthony Taylor và tổ VAR đã bỏ qua lỗi của Nacho đối với Niclas Fullkrug trong vòng cấm ở phút 77, cũng như lỗi chạm tay vào bóng của Marc Cucurella trong vòng cấm ở phút 106. Nếu hai lỗi này được xử phạt, Đức có thể đã được hưởng penalty và có cơ hội ghi bàn.

    "Hai sai lầm rõ ràng có thể thay đổi cục diện trận đấu", Erik nhấn mạnh.

    Đến tối 6/7, khoảng 250.000 người đã cùng ký vào bản kiến nghị trên change.org. Tuy nhiên, theo tờ T-Online, việc kiến nghị này có thành công hay không vẫn là một dấu hỏi.

    =>> Xem lại highlight trận đấu tứ kết euro 2024 giữa Tây Ban Nha vs Đức tại Cafe Thể Thao.


    [​IMG]


    Dù vậy, sau khi trận đấu khép lại, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã đồng tình với cách xử lý của trọng tài Taylor. Trước đó, trưởng ban trọng tài Roberto Rosetti đã lưu ý rằng trọng tài không cần thổi phạt đền nếu cánh tay chạm bóng gần người với tư thế gần như thẳng đứng.


    Trong trận tứ kết, Tây Ban Nha dẫn trước từ phút 55 nhờ cú sút chìm trong vòng cấm của Dani Olmo. Đến phút 89, Florian Wirtz vô lê gỡ hòa cho Đức, buộc hai đội phải đá thêm hiệp phụ. Mặc dù Đức có nhiều cơ hội dứt điểm, nhưng không thành công. Phút 119, Mikel Merino đánh đầu đem lại chiến thắng 2-1 cho Tây Ban Nha.


    Ngoài hai tình huống gây tranh cãi, trọng tài Taylor còn rút 15 thẻ vàng phạt cầu thủ hai đội. Hai trong số đó biến thành thẻ đỏ gián tiếp, buộc hậu vệ Tây Ban Nha Dani Carvajal phải rời sân ở phút 120+6. Carvajal và Robin Le Normand, đồng đội đã nhận đủ hai thẻ vàng từ đầu giải, sẽ phải nghỉ thi đấu trận bán kết ngày 9/7 với Pháp.


    Cập nhật ngay lịch thi đấu Euro 2024, lịch thi đấu bóng đá mới nhất và chuẩn xác nhất của Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này