News Hãng Lenovo đạt chứng nhận Linux cho những mẫu máy trạm ThinkPad và ThinkStation

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 3/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Lenovo chính thức ban bố đầy đủ cái máy trạm ThinkPad và ThinkStation được Red Hat Enterprise Linux và Ubuntu LTS chứng thực tương hợp có hệ điều hành Linux, sở hữu đến khả năng tiện dụng triển khai phần cứng ở cấp độ đơn vị trong hệ sinh thái phần mềm Linux.

    Việc với chứng thực Linux cho đông đảo mẫu máy trạm ThinkPad và ThinkStation này minh chứng cho phấn đấu ngày một mạnh mẽ của Lenovo trong việc hỗ trợ cùng đồng nguồn mở, xúc tiến thông minh, đơn giản hóa công tác quản trị hệ thống trong công ty tổ chức.

    Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Các nền móng nguồn mở đã hiện hữu trong tổ chức nhiều năm qua nhưng đòi hỏi kỹ năng quản trị và kiến thức chuyên môn rất cao. Với các dịch vụ toàn diện của Lenovo được tích hợp có các tương trợ chuyên môn từ Red Hat và Ubuntu, chiếc máy trạm Lenovo ThinkPad và ThinkStation được chứng nhận Linux của chúng tôi có khả năng tùy biến và tự động hóa cao, giúp phòng ban CNTT tiện dụng triển khai công tác và giảm gánh nặng quản trị, cùng lúc nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp”.

    Theo Báo cáo của NetMarketShare, mỗi năm sở hữu hơn 250 triệu máy tính tư nhân được bán ra trên toàn cầu. Trong số này với 2.87%, tương đương 7.2 triệu máy, sử dụng hệ điều hành Linux. Đông đảo quý khách là giới kỹ thuật, những nhà vững mạnh phần mềm, giới chuyên môn làm công tác sáng tạo, mang số lượng ngày ngày một tăng, trải dài khắp những ngành và phát triển thành 1 phần quan yếu trong công ty đơn vị.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR950



    Trước đây, đa dạng quý khách sở hữu thói quen cá nhân hóa hệ thống bằng cách thức mua phần cứng không với hệ quản lý, hoặc xoá hệ điều hành với sẵn rồi sau ấy cấu hình và cài đặt Linux. Việc này mang thể làm hệ thống gặp phổ thông bất ổn, giảm hiệu năng, khả năng tương xứng và năng suất tiêu dùng, thậm chí giảm thiểu cả khả năng hỗ trợ kỹ thuật. Chính cho nên, 1 giải pháp toàn diện luôn được chờ mong giúp khách hàng xoá bỏ rào cản triển khai phần cứng cấp độ công ty trong hệ sinh thái phần mềm Linux.

    mang các bạn đang sử dụng Linux trên máy tính để bàn hoặc máy trạm di động, Lenovo là cái tên quen thuộc. Hãng từng cấp chứng nhận cho một số sản phẩm nhất thiết có biên độ cấu hình phần cứng ngừng. Tránh này giờ được tháo bỏ mang phần lớn loại máy trạm Lenovo ThinkStation và ThinkPad P Series được Red Hat Enterprise Linux và Ubuntu LTS chứng nhận là những vật dụng đạt cấp độ ổn định tổ chức và trong tương lai của bản phân phối Ubuntu Linux phổ biến hiện tại. Đầy đủ chứng thực này đảm bảo máy trạm của người dùng đã được kiểm thử, Đánh giá và thẩm định chính thức.

    Để đảm bảo trải nghiệm Linux toàn diện, những máy trạm Lenovo hoạt động trơn tru với hệ quản lý chính Linux, và cung ứng đa số tương trợ toàn diện trong khoảng vá lỗ hổng đến cập nhật bản nâng cấp giúp hệ thống an toàn hơn, rà soát driver phần cứng, cùng lúc tối ưu BIOS và phần mềm hạ tầng (firmware). Không những thế, Lenovo sẽ trực tiếp đưa driver đồ vật vào nhân (kernel) Linux, giúp duy trì độ ổn định, nâng cao khả năng cân xứng trong suốt vòng đời máy trạm.

    mang phấn đấu này, các bạn là các nhà vững mạnh phần mềm, giới chuyên gia truyền thông, giải trí, quản trị hệ thống, chuyên gia người nào, kỹ sư CNTT và các nhà kỹ thuật dữ liệu có thể tiếp cận 1 phần tụ hội rộng nhất của phần mềm, bộ sườn ai và các công cụ nâng cao luồng khiến việc (workflow), qua đấy tăng khả năng vận hành cởi mở cho các công ty công ty mang người lao động là những chuyên gia tay nghề cao.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850

    Ubuntu LTS: bền vững và Bảo mật nâng cao

    sở hữu bản cài sẵn OEM của Ubuntu LTS, Lenovo sản xuất cho quý khách phiên bản bảo mật, ổn định cao của bản cung ứng Ubuntu được tiêu dùng nhiều. Ubuntu LTS hưởng lợi trong khoảng chính sách hỗ trợ mở rộng 5 năm, tăng sự tự tín cho các bạn và ổn định hệ thống trong suốt vòng đời khai triển. Canonical, tổ chức đứng sau Ubuntu, sản xuất chứng thực và kiểm thử hồi quy cho các hệ thống này trên hạ tầng đảm bảo độ ổn định cao nhất với thể cho người mua cuối.

    Red Hat: Fedora và Cấp độ cao hơn

    Ngoài Ubuntu LTS, những chứng thực Red Hat Enterprise Linux mở mang của Lenovo cũng bao phủ đông đảo danh mục máy trạm, cung cấp hệ quản lý mạnh mẽ, tin cậy, và gần gũi có người mua trên phổ quát nền tảng nhất từ trước tới nay. Được hiệu chỉnh cho hiệu năng cao nhất về đồ họa, hình ảnh động và luồng khiến cho việc công nghệ, Red Hat Enterprise Linux phân phối hỗ trợ ở mức doanh nghiệp có độ ổn định cao mà quý khách hy vọng.

    Trong hệ sinh thái Red Hat, Lenovo còn hợp tác mang Dự án Fedora phân phối chương trình thử nghiệm có hệ điều hành Feroda tải sẵn trên ThinkPad P53 và P1 Gen hai, với tới nền tảng nguồn mở thuần khiết mới nhất cho bản sản xuất dựa trên cùng đồng này.

    Red Hat Enterprise Linux và Ubuntu LTS không chỉ mang đến lợi ích cho các bạn mà còn cho các bộ phận CNTT. Giả dụ không sở hữu kiến thức chuyên biệt về Linux và các kỹ năng can hệ, các phòng ban CNTT không thể gỡ rối lúc vấn đề phát sinh, tạo gánh nặng cho quý khách, làm cho việc quản lý thiết bị trở nên phức tạp.

    cùng sở hữu sự tương trợ song song tới từ Lenovo, Red Hat và Ubuntu, các máy trạm cài sẵnLinux (preload) của Lenovo sẽ giúp giảm độ phức tạp cho khách hàng cuối, mang tới cho các nhà điều hành CNTT tầm bao quát và khả năng tự động hóa tốt hơn đối mang những vật dụng trong hệ thống mạng của họ. Nền móng thống nhất này giúp các phòng ban CNTT tiện dụng khai triển công tác, cùng lúc với hiểu biết chuyên sâu về phiên bản hệ điều hành mà viên chức đang sử dụng, cũng như làm cho thế nào để tương trợ thấp nhất cho vật dụng, qua ấy đơn giản hóa công tác quản lý trong doanh nghiệp doanh nghiệp.

    có chứng thực Linux cho phần đông danh mục máy trạm ThinkStation và ThinkPad P Series, Lenovo ưu tiên đáp ứng nhu cầu các bạn chuyên biệt, giúp đảm bảo máy trạm sẽ cung cấp trải nghiệm Linux tốt nhất, qua ấy nâng cao độ cởi mở cho người mua trong rất nhiều ngành nghề.

    thời điểm sẵn sàng trên thị phần

    Danh mục máy trạm được chứng nhận Linux sẽ sở hữu thể hoàn toàn được tùy biến và cấu hình theo buộc phải cầu từ tháng này, và được triển khai trước nhất sở hữu dòng máy trạm di động ThinkPad P Series, đi kèm sở hữu ấy là tương trợ qua mạng, những diễn đàn chuyên về Linux, hướng dẫn cấu hình và nhiều tương trợ khác.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr650
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này