News Hãng Kodark sẽ tung smartphone siêu camera vào năm sau

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 29/12/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Được biết tới là hãng sản xuất máy ảnh nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên ngành công nghiệp máy ảnh đang gặp khó khăn do sự phát triển nhanh chóng công nghệ camera trên dien thoai. Ngoài các chuyên gia chụp ảnh thì hầu như máy ảnh du lịch ngày nay không có đất sống. Đưa được lợi thế của mình lên smartphone chính là mong muốn của Kodark khi tham gia vào thị trường smartphone đầy khốc liệt.

    Được biết Kodark cũng sẽ chỉ tập chung vào lợi thế máy trên camera để cạnh tranh ở phân khúc này. Hãng sẽ chịu tránh nhiệm thiết kế các module chụp ảnh cho camera, phần còn lại sẽ hợp tác với các hãng sản xuất khác để sản xuất smarpthone. Dự kiến hãng sẽ hợp tác với hãng chuyên sản xuất điện thoại là smartphone Builitt Group của Anh để đưa vào sản xuất.

    [​IMG]

    Bước vào thị trường smartphone Kodark sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn

    Thông tin được công bố trên smartpone này là nó sẽ được chạy trên hệ điều hành Android. Ngoài ra thông tin cụ thể về cấu hình máy hay thông tin về camera trên máy là chưa được công bố. Kodark cho hãy công nghệ camera trên smartphone này sẽ là công nghệ hàng đầu đủ sức đánh bại bất cứ công nghệ nào hiện nay. Ngoài khả năng chụp ảnh đẹp thì khả năng chia sẽ cả bức ảnh sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều.

    Kodark mong muốn mang lại cho người dùng trải nghiệm các camera cao cấp nhưng thông qua thiết bị thông minh và cách thức chụp đơn giản chứ không cần nhiều thứ phức tạp như một chụp ảnh chuyên nghiệp. Hãng cũng sẽ mang lại một thiết kế mới và giao diện đẹp cho sản phẩm này.

    [​IMG]

    Hình ảnh điện thoại từng được Koder giới thiệu nhưng không được sản xuất

    Không biết lần này Kodark có thực sự mang tới một smartphone siêu camera cho người dùng hay không bởi trước đó hãng cũng đưa ra một mẫu điện thoại và có ý định tham gia vào thị trường này từ năm trước. Cho tới hiện tại thì ý tưởng này chỉ là trên giấy tờ và nó đã không trở thành hiện thực.

    Dự kiến nếu ra mắt sản phẩm mới này thì đây cũng sẽ là sản phẩm được giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES 2015 vào năm sau tại Mỹ. Rất có thể đây sẽ là smartphone đầu tiên của hãng bởi Kodark cũng cho biết hãng sẽ ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới cùng với máy tính bảng trong thời gian tới.
    nguồn dttot.blogspot.com
     
    #1

Chia sẻ trang này