Chia sẻ Ham Tiền ,Gái Việt Sang Nhật Đóng Phim sex

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi thangngoc91, 22/1/14.

  1. thangngoc91 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/13
    Không tin nổi vào thông tin đó tôi tiếp tục nhấp chuột vào một liên kết như sau phim xxx , trên màn hình máy tính của tôi suất hiên một cô gái rất giống người việt nam

    [​IMG]



    Một lần lên mạng tôi vô tình truy cập vào trang diễn đàn kinh tế japanes,và tôi đã đọc được một thông tin làm tôi thấy sok về một đoan trích ngangvà một hình ảnhcủa một diễn viên phim khiêu dâm mới của ngành công nghiệp phim sex nước nhật , cô mang tên của việt nam Nguyễn Hồng H. 18 tuổi , thành phố hải dương quốc gia vn.

    Không tin nổi vào thông tin đó tôi tiếp tục nhấp chuột vào một liên kết như sau phim sex viet nam , trên màn hình máy tính của tôi suất hiên một cô gái rất giống người việt nam , cùng một tràng trai to cao khoang 30 tuổi nhìn thì đúng là người nhật tôi nghĩ ràng chua chác co gai kia đã là người việt mình nhưng khi cô gái nghe may điện thoại thì tôi thấy cô dùng tiếng việt 100% rất rõ dàng , không còn ngờ vực gì nữa và tôi cũng khảng định cô gái đó là người việt ta .

    Điều mà tôi thấy khó hiểu ở đây là không hiểu sao một cô gái còn quá trẻ như vậy sao lại phai sang tận nước nhật để đóng phim sex phải chăng vì lợi nhuận cao .

    các bạn bó thể nhấp chuột vào những chữ tôi đã in đậm tôi đã chèn liên kết bên trên để xem bộ phim đó , và hãy cùng tham gia thảo luận về vấn đè nay nhé

    theo nguoi dua tin

    nguồn : nguoivietxaque.net
     
    #1

Chia sẻ trang này