News Hai loại máy chủ HPE Proliant ML350 và ML30 Gen10

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 25/5/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bạn là công ty vừa và nhỏ, đang kiếm tìm một chiếc server giá thấp, có hiệu suất, độ bảo mật cũng như khả năng mở mang cao với mức tầm giá rẻ. HPE ML350 Gen10 và HPE ML30 Gen10 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, rất hoàn hảo cho văn phòng chính hoặc triển khai cho chi nhánh trong khoảng xa.

    cùng Phân tích những tính năng vượt bậc của hai server xem chúng sở hữu gì khác so sở hữu phiên bản trước?

    một. Máy chủ HPE ProLiant ML350 Gen10

    Máy chủ HPE ProLiant ML350 Gen10 là 1 trong những máy chủ tháp mạnh nhất mà HPE sản xuất. Máy tận dụng các bộ xử lý với khả năng mở rộng mới để tăng hiệu suất 71% và nâng cao 27% về số lượng lõi. Đây là 1 nền móng rất cởi mở, cũng sở hữu thể tương trợ tối đa 4 GPU cho hạ tầng hạ tầng Virtual Desktop mật độ cao hay hỗ trợ khối lượng công tác đòi hỏi cao về mặt đồ họa.

    Máy chủ sử dụng một sườn lưu trữ tùy chọn, hỗ trợ tối đa 8 ổ cứng SSD NVMe để tăng hiệu suất và khả năng phục hồi. Máy chủ này cũng mang thể được gắn có bộ giá đỡ để chuyển đổi từ dạng tháp sang dạng rack giúp công ty có thể tùy chọn lắp đặt trong những tủ rack hay DataCenter

    một.1 Hiệu suất

    HPE ProLiant ML350 Gen10 hỗ trợ tối đa 2 bộ xử lý Intel Xeon sở hữu thể mở rộng. Tính từ lúc Bronze đến Platinum, 4 lõi mở mang lên tới 28 bộ xử lý lõi mang đến hiệu năng lý tưởng. Với đến 24 khe DIMM để tương trợ HPE DDR4 SmartMemory 3 2933 MT/s hoặc 2600 MT/s. Điều này giúp giảm mất dữ liệu và thời gian chết mang tính năng Fast Fault Tolerance được cấp phép của kỹ thuật HPE Gen10. Nền tảng này hỗ trợ bộ nhớ RAM lên tới 3TB tốc độ cao và có 2 bộ xử lý hàng đầu được cài đặt, tối đa là 56 lõi, 112 luồng đem lại hiệu suất cực cao cho hệ thống!

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR950

    một.2 Bộ nhớ

    Để đạt được hiệu suất mau lẹ hơn, mỗi vi xử lý tương trợ 6 kênh bộ nhớ với 12 khe cắm trên mỗi bộ xử lý. Với các mô-đun bộ nhớ ko biến động SmartMemory (NVDIMM) của HPE, hệ thống sẽ hỗ trợ tối đa 192GB sử dụng các mô-đun bộ nhớ NVMe 16GB trong 12 khe cắm mang cấu hình hai bộ xử lý, sử dụng bộ nhớ này sẽ giúp giải quyết nhược điểm mất dữ liệu khi máy mất điện đột ngột của bộ nhớ DRAM bình thường.

    Bộ nhớ liên tục HPE Persistent Memory tuyệt vời cho các áp dụng cơ sở dữ liệu và phân tách đòi hỏi tính toán cao. HPE SmartMemory được HPE kiểm tra và đủ điều kiện để phân phối mức hiệu suất và băng thông cao nhất.

    1.3 Lưu trữ

    ML350 Gen10 mang cấu hình cho cả ổ cứng HDD và SSD kích thước lớn và nhỏ. Tuy nhiên, mang một vài cấu hình lưu trữ dung lượng cao bị thiếu, như tương trợ cho các ổ đĩa 24x LFF và 48x SFF. Tuy dung lượng lưu trữ tương trợ tối đa 184TB lúc tiêu dùng ổ SSD SAS 7,68TB. Bạn cũng có thể cài đặt tối đa 8 ổ NVMe bằng phương pháp tiêu dùng bộ hỗ trợ NVMe SSD Express Bay, sẽ cung ứng thêm hai ổ NVMe. Lồng NVMe chỉ mang thể được cài đặt trong hộp hai và NVMe chỉ được hỗ trợ bằng bộ điều khiển S140i tích hợp.

    Mỗi cấu hình tương trợ lồng ổ đĩa mặc định với những ổ 4x 3,5 inch hoặc 8 x 2,5 inch. 2 Lồng ổ đĩa nữa với thể được tùy chọn cài đặt để hỗ trợ dung lượng lưu trữ gấp 2 hoặc ba lần.

    một.4 Khả năng mở rộng

    Tám khe cắm PCIe 3.0 cung ứng kết nối cho một số trang bị để hỗ trợ khối lượng công việc của bạn. Những khe PCIe 1-4 nằm ở phía dưới sườn máy được CPU một tương trợ và những GPU tùy chọn có thể được cài đặt ở các khe 1 và 3. Các khe PCI 5-8 đang hoạt động sở hữu việc bổ sung bộ xử lý thứ hai có các khe 5 và 7 tương trợ GPU tùy chọn.

    Bạn có thể cài đặt tối đa 4 GPU như Nvidia P4000, P6000 và Tesla P40 và chỉ 2 mô-đun GPU Nvidia Tesla M10. Với bốn cổng 1GbE ở mặt sau của hệ thống và còn có phần đông tuyển lựa khác có 1GbE, 10GbE, 10 / 25GbE và 100GbE QSFP. Điều như vậy sở hữu bộ điều khiển Smart Array HD / RAID sở hữu rất nhiều sự chọn lọc, tùy thuộc vào nhu cầu và ứng dụng của đơn vị để chọn lựa cấu hình thích hợp.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850



    2. Máy chủ HPE Proliant ML30 Gen 10

    HPE ML30 Gen 10 là 1 ngoài mặt mạnh mẽ tối ưu cho khối lượng công tác tài chính – văn phòng sở hữu tầm giá rẻ.

    Là loại máy chủ Mini Tower, 1-socket mang thiết kế nhỏ gọn, dễ cài đặt và sử dụng. Giúp tổ chức với thể tập kết toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh của mình. Tiêu dùng chíp Xeon E-2100 cải thiện về lượng số nhân và luồng giúp hiệu quả hoạt động của CPU tăng gần 50% so mang thế hệ trước. Bên cạnh đó, tốc độ của bộ nhớ tăng 11% và số làn của PCIe tăng thêm 20%. Cởi mở trong việc tùy chon hình thức lưu trữ (LFF hay SFF), thích hợp với phổ biến nhu cầu lưu trữ của các đơn vị.

    Máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 được phân phối tới 6 lõi trong Bộ xử lý Intel Xeon E và lên đến 64GB của DDR4 ECC UDIMM, sản xuất hiệu năng dồi dào cho các áp dụng tổ chức vừa và nhỏ. Dung lượng lưu trữ lên đến 61,44TB giúp máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10 trở thành một giải pháp lưu trữ dữ liệu hoàn hảo cho công ty của bạn để đối phó với lượng dữ liệu càng ngày càng tăng. Khe cắm M.2 trên bo mạch với tương trợ SSD NVMe mang lại tốc độ nổi bật cho ổ đĩa khởi động.

    2.1 những điểm mới của máy chủ HPE ProLiant ML30 Gen10:

    HPE Infight cung ứng một công cụ phân tách dựa trên đám mây để dự đoán và ngăn đề phòng sự cố trước khi tổ chức của bạn bị ảnh hưởng.

    hỗ trợ bộ xử lý Intel Xeon E với tối đa 6 lõi và bộ xử lý 80W, 8 Core i3 và Pentium G.

    Bộ nhớ tiêu chuẩn HPE DDR4 2666MT/s sản xuất 8GB, 16GB và dung lượng bộ nhớ tối đa 64GB.

    Bốn khe cắm mở rộng để tiêu dùng linh hoạt hơn hai đầu nối x16 và hai x8.

    Cổng iE HPE chuyên dụng và bộ tùy chọn cổng tiếp nối.

    các nền móng của máy chủ này cho phép bạn khiến việc hiệu quả trên các vận dụng kinh doanh hàng ngày của mình. Chúng cũng mang thể được dùng tiện lợi ở phổ thông địa điểm khác nhau nhờ vào kích thước nhỏ gọn và hoạt động êm ái, rất thích hợp cho các đơn vị đặt máy chủ ngay tại văn phòng khiến việc của mình.

    hai.2 Cài đặt, triển khai và điều hành đơn thuần

    Được tích hợp sẵn chương trình quản lý giúp triển khai cài đặt, cấu hình máy chủ nhanh chóng, dễ dàng cập nhật hệ thống máy chủ. Khắc phục hơn 72% các vấn đề về CNTT cho các IT Manager bằng phương pháp tiêu dùng những khoa học tiên lượng và ngừa.

    HPE-1.png

    Bộ điều khiển máy chủ iLO5 của HPE phân phối rộng rãi phương tiện giám sát, quản lý trong khoảng xa

    Khả năng mở mang nâng cao cho phép bạn nâng cấp sở hữu bộ điều khiển SAS, card mạng hoặc card đồ họa khi đơn vị của bạn phát triển. Kiểm soát an ninh máy chủ của bạn khỏi những phần mềm độc hại sở hữu hoạt động sở hữu các Code bảo mật, được chuẩn xác bởi HPE iLO Advanced Premium Security Edition, hệ thống sẽ được check bảo mật sau mỗi 24h hoạt động nhằm phạt hiện và ngăn chặn những mối ăn hiếp dọa tiềm ẩn. Secure recovery cho phép khôi phục lại cài đặt gốc ban đầu và trạng thái rẻ nhất của hệ thống khi phát hiện sự thâm nhập trái phép.

    Khả năng xóa dữ liệu khỏi những dụng cụ, trang bị lưu trữ chóng vánh và an toàn có System Erase. Tự động cập nhật kiểm tra những tệp phụ thuộc và chuỗi cập nhật thích hợp, trước lúc khai triển chúng độc lập sở hữu OS / hypervisor.

    hai.3 phù hợp cho các vận dụng

    áp dụng tương tác và san sớt công tác

    vận dụng cho hệ thống Email/Messaging

    vận dụng cho khối văn phòng, tài chính ngân hàng

    các áp dụng về thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến

    Cả 2 máy chủ dều sở hữu các điểm mạnh riêng phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, tương trợ quản trị và giám sát máy chủ trong khoảng xa và bảo mật cao, nhân tiện cho việc điều hành những chi nhánh. Bạn với thể tham khảo HPE ML350 Gen 10 và HPE ML30 Gen 10 tại Maychuhanoi - đơn vị chuyên sản xuất server uy tín tại Việt Nam sở hữu giá thấp nhất. Công ty đã được công nhận là doanh nghiệp đối tác chính thức của phổ biến nhãn hàng lớn với uy tín trong ngành cung ứng máy chủ, máy chuyên dụng, thiết bị mạng viễn thông, vật dụng, linh kiện phần cứng khoa học thông báo, như HPE, IBM, Intel, Cisco,…

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr650
     
    #1

Chia sẻ trang này