Thảo luận Gửi tiết kiệm online, hình thức “bỏ ống” hiện đại, giúp tích lũy tối đa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 1/11/19.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Gửi tiết kiệm online là hình thức tích lũy hiện đại. Mọi thao tác đều thực hiện chủ yếu trên thiết bị điện thoại di động. Với cách gửi trực tuyến này, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích trong quá trình tích góp, đảm bảo mang đến cho bạn nhiều thú vị.

    Gửi tiết kiệm trực tuyến, sự tích góp hiện đại, tiện lợi và nhanh chóng

    [​IMG]

    Gửi tiết kiệm online là hình thức gửi tiền hoàn toàn mới tại ngân hàng. Đây là hình thức chứng minh cho thời đại công nghệ số 4.0. Sự thông minh của kỹ thuật thời đại mới được tích hợp đầy đủ trong hệ thống trực tuyến ngân hàng, cụ thể về dịch vụ gửi tiền tích lũy online.

    Khi khách hàng đăng ký dịch vụ gửi tiền tại ngân hàng, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế về sự hấp dẫn của lãi suất, cũng như những gói ưu đãi kèm theo trong thời gian bạn tham gia gói dịch vụ.

    Để có thể gửi tiền hàng tháng, ban đầu, khách hàng cần phải đến ngân hàng để mở tài khoản và thiết lập sổ, cũng như điền hoàn chỉnh những thông tin cần thiết. Khi đi đăng ký, khách hàng chỉ cần mang theo giấy chứng minh nhân dân là đủ. Ngân hàng sẽ tiến hành mở sổ cho bạn dựa vào nhu cầu mục đích sử dụng. Đồng thời, bạn cũng phải nói lên yêu cầu mở tài khoản nạp tiền online. Ngân hàng sẽ chỉ chi tiết cho bạn.

    Gửi tiết kiệm là hình thức bỏ ống hiệu quả. Người gửi vừa có thể chắt góp an toàn, lại vừa có thể được hưởng lãi suất ưu đãi. Vừa được 1 lại lời 2, kết hợp có thể lo cho những dự án trong tương lai, giúp bản thân mình có trách nhiệm hơn. Vậy thì tại sao các bạn lại không gửi? Đúng không?

    Trong hai hình thức gửi tại quầy ngân hàng và gửi online, chúng tôi khuyến khích bạn nên thử gửi online. Vì nó mang nhiều ưu điểm, nhanh chóng (chỉ cần 2-3 phút thực hiện), tiện lợi (chỉ cần điện thoại bạn liên kết mạng, kết nối wifi là có thể tự chủ động tích gửi được, mà không cần phải chạy đến ngân hàng), lãi suất vượt trội (khi gửi online, khách hàng sẽ được hưởng phần trăm nhiều hơn so với bình thường tại quầy).

    Gửi tiết kiệm để có cơ sở lo cho tương lai là rất cần thiết. Vì thế, bạn hãy nên thực hiện ngay từ bây giờ, các bạn nhé! Một trong những ngân hàng uy tín đáng để bạn xem xét đăng ký chính là TPBank, ngân hàng tiên phong, luôn đứng đầu trong việc đáp ứng các nhu cầu dịch vụ!
     
    #1

Chia sẻ trang này