QC Gửi tiết kiệm online, hình thức bỏ ống heo lưu động, tích lũy mọi lúc mọi nơi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi songhan8114, 25/2/20.

  1. songhan8114 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/18
    Gửi tiết kiệm online là dạng bỏ ống heo linh động theo kiểu thời hiện đại, vừa mới mẻ vừa tiện lợi, và dần trở thành trào lưu hiện nay. Với chi phí chuyển gửi tiết kiệm 0đ, cùng với những chính sách ưu đãi hơn về lãi suất và đỡ tốn kém về mặt thời gian, đã khiến không ít khách hàng cảm thấy thích thú và hăng hái đăng ký trải nghiệm.

    [​IMG]

    Bạn đã biết đến hình thức gửi tiết kiệm online chưa? Cách gửi tiết kiệm này thực chất là cách gửi trực tuyến, thay vì bạn đến trực tiếp ngân hàng để đưa khoản tiền gửi, thì giờ đây bạn dùng tài khoản online của mình để thực hiện tích góp. Việc này trở nên chủ động hơn, và giúp bạn ít cảm giác bị phụ thuộc và chờ đợi quá lâu.

    Bạn có thể dùng tài khoản khác ngân hàng để chuyển vào tài khoản tiết kiệm mà bạn đăng ký với ngân hàng khác. Hiện nay, mọi ngân hàng đều liên kết với nhau giúp người dùng thuận tiện nhất có thể trong mục đích gửi tiết kiệm online.

    Với một số ngân hàng phát triển mạnh về lĩnh vực công nghệ số, họ thường khuyến khích khách hàng của mình đăng ký tích góp online bằng cách khuyến mãi ưu đãi lãi suất cao hơn so với việc đến trực tiếp tại ngân hàng. Điều này làm tăng tính kích cầu hơn và đạt hiệu quả hơn cho cả bên gửi và nhận. Điển hình là ngân hàng TPBank, chính sách lãi suất ưu đãi tối đa và cạnh tranh mạnh trên thị trường.

    Gửi tiết kiệm online có nhiều gói đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về gói gửi trước khi đăng ký qua trang web chính của ngân hàng, hay từ nhân viên tư vấn viên. Thời gian mở sổ tiết kiệm cũng như tài khoản online nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng có thể có ngay trong ngày và thực hiện việc tích góp ngay từ ngày đầu mở.

    Tại TPBank, ứng dụng gửi tiết kiệm online đang được nhiều bạn tham gia đánh giá cao là Savy. Với chú sóc Savy này, bạn có thể tự do tích góp mỗi ngày, với số tiền tối thiểu 30.000 đồng. Nếu bạn tích lũy mỗi ngày, phần trăm lãi mà bạn nhận sẽ càng nhiều. Vậy thì ngại chi mà không thử, đúng không?
     
    #1

Chia sẻ trang này