Thảo luận GrainChain hợp tác với Mexico sử dụng blockchain theo dõi ngũ cốc

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tranvanthe92cd, 15/5/19.

  1. tranvanthe92cd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Theo báo cáo này 2/5 của tờ báo Forbes. Mexico tiến hành dự án nông nghiệp dựa trên blockchain GrainChain đã hợp tác với bang Tamaulipas

    [​IMG]

    Các thực phẩm chính sử dụng dựa trên phần mềm GrainChain phải kể tới đó là các loại ngũ cốc như miến, đậu tương và ngô

    Xem thêm: Ứng dụng Blockchain vào nông nghiệp


    Việc triển khai các công cụ theo dõi hỗ trợ blockchain GrainChain, dự kiến sẽ mang lại sự minh bạch hơn trong chuỗi cung ứng ngũ cốc bằng cách tự động hóa các bản ghi dữ liệu và cung cấp rõ ràng hơn về cách thức hạt được truy xuất từ trường đến thị trường cuối.

    Xem thêm: Công nghệ blockchain


    Phần mềm của GrainChain có thể xác minh rõ ràng tính xác thực của hạt và xác định nguồn gốc của hạt. Kết hợp với công nghệ Internet of Things (IoT), ứng dụng công nghệ blockchain sẽ cố tình cung cấp khả năng theo dõi dữ liệu và độ tin cậy chính xác hơn cho hàng hóa, cũng như đẩy nhanh các quy trình khác nhau. Giám đốc điều hành của GrainChain, Luis Macias cho biết, phần mềm của hãng sẽ cải thiện đáng kể thời gian xử lý hạt.

    Xem thêm: Ngôn ngữ lập trình


    Được thành lập vào năm 2003, hệ thống thanh toán tài chính GrainChain, cho phép người sản xuất, người mua và người bán sử dụng hợp đồng thông minh trong các quy trình giao dịch ngũ cốc. Vào cuối năm 2018, công ty đầu tư mạo hiểm blockchain thuộc sở hữu của Overstock, Medici Ventures đã mua 2,5 triệu đô la vốn cổ phần trong GrainChain, mua lại 10% công ty.

    Đầu ngày hôm nay, Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo rằng Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) đã hợp tác với hơn 100 nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng và hậu cần toàn cầu để chuẩn hóa các ứng dụng blockchain trong ngành.
     
    #1

Chia sẻ trang này