SEO News Google Toolbar PageRank sắp ngừng hoạt động!

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 10/10/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Google Toolbar PageRank đã chính thức ngừng hoạt động? Đây cũng là câu hỏi và là chủ đề nóng nhất trong thời gian qua kể từ khi Google update pagerank vào tháng 10-2013 và kể từ thời gian đó đến nay Google đã không đả động hay có thông tin chính thức gì về việc này. Chuyên gia John Muller của Google đã lên tiếng nhận định rằng Google sẽ không cập nhật Toolbar PageRank trong thời gian sắp tới.

    [​IMG]

    Trưởng nhóm webspam của Google, Matt Cutts đã ngầm thông báo cho mọi người biết rằng sẽ không có bất kỳ cập nhật nào của Toolbar PageRank từ lúc đó cho đến hết năm. Và cũng vì một lý do nào đó Google cũng đã đưa ra một bản update cho Toolbar PageRank vào tháng 12 cùng năm. Và đó cũng là lần cập nhật cuối cùng của Google.

    Khi được hỏi về vấn đề tại sao vẫn còn rất nhiều các webspam có PR rất cao (PR 6) từ phía một độc giả, chuyên gia Google John Muller đã khẳng định trong video trên Google Webmaster Hangout rằng Google đã không update PageRank hơn một năm này và sẽ không có bất kỳ lần cập nhật Toolbar PageRank nào trong tương lai nữa. Cụ thể những gì John Muller nói đó là:

    “There are a few things where we do take action that you might not see directly. On the one hand, PageRank is something that we haven’t updated for. I think, over a year now. And we will probably not going to be updating it [PageRank] going forward, at least in the Toolbar PageRank.”

    Tạm dịch là: “Đối với vấn đề của bạn, chúng tôi có nhiều cách khác để giải quyết mà bạn không thể nhìn thấy được trực tiếp. Hơn nữa PageRank chúng tôi cũng đã không cập nhật hơn một năm nay rồi. Và chúng tôi cũng không có ý định tiếp tục cập nhật cho nó (PageRank) trong thời gian tới, trước mắt là đối với Toolbar PageRank.”

    Phần trọng tâm của vấn đề được nhắc đến từ phút 20:30. Dưới đây là toàn bộ video nếu bạn muốn tìm hiểu:


    Giờ thì chúng ta có thể khẳng định rằng Google Toolbar PageRank đã chính thức ngừng hoạt động hay không? Tôi tin câu trả lời là “Có”.

    Ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Bài viết có tham khảo tài liệu từ SearchEngineLand.
    Link: Google Toolbar PageRank đã chính thức ngừng hoạt động?
     
    #1
    ytuongquang thích bài này.
  2. quynhdibi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Giá mà em đọc được cái tin này sớm hơn vài ngày. Mới mua cái textlink pr7, DA 35 hi vọng nâng pr site mình lên chút ít nhưng thế này thì dễ là mua đắt rồi :D
     
    #2
  3. money123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vẫn phải duy trì chứ sao để vậy mãi được, trong khi đổi thủ vẫn phát triển mạnh được?
     
    #3
  4. 4ntyLov3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/14
    Năm 2013 cũng có một đợt thế này, rộ lên tin không cập nhật PR nữa về sau vẫn cập nhật đều, lại một đợt tung tin hỏa mù tiếp của Google hay chăng ta :(
     
    #4
  5. phamvantrungtin1 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    :) Trước giờ mình chưa bao giờ đánh giá một site dựa vào PR cả.
     
    #5
  6. money123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy cho mình hỏi có cách nào để đánh giá site không?
     
    #6
  7. luongnguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Nơi ở:
    HCM
    Không tăng không giảm PR cũng tốt ! Vì Pr cũng chỉ là một con số nó không ảnh hưởng tới seo nhiều, vậy là PR của các website thời gian tới có thể không tăng không giảm khi Toolbar PageRank ko còn hoạt động nữa
     
    #7

Chia sẻ trang này