Google Suggest, một tính năng tự động hoàn chỉnh thuật toán của Google

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi iNET_HCM, 15/10/13.

  1. iNET_HCM PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/10/13
    Việc để thay đổi từ khóa nhằm tránh sự trùng lặp của đối thủ cạnh tranh và có được từ khóa mà người dùng thường sử dụng là điều được các seooer quan tâm đến.

    Theo Dave Crader, một chuyên gia về web marketing tại Evolve Creative Group cho rằng:

    Về cơ bản, khi bạn tìm kiếm một “từ khóa” nào trên Google thì Google Suggest sẽ cố gắng đoán truy vấn tìm kiếm có liên quan đến bất cứ điều gì bạn tìm kiếm trên Google.

    Hầu hết thời gian Google Suggest hiển thị bốn đề xuất cùng với truy vấn tìm kiếm của bạn. Vì vậy, nếu có bốn gợi ý tiêu cực xuất hiện, bạn sẽ cần phải khuyến khích những người khác để tìm kiếm các tên thương hiệu của bạn hoặc tên của bạn sử dụng bốn truy vấn tìm kiếm tích cực khác nhau. Bằng cách này, bạn sẽ giúp khuyến khích Google Suggest để hiển thị các đề xuất khác nhau khi tên công ty của bạn hoặc tên của bạn được nhập vào Google.

    Dưới đây là một phương pháp mà tôi muốn chia sẻ:

    Phương pháp này tốt hơn thì áp dụng cho doanh nghiệp, là sử dụng tài liệu tiếp thị offline của bạn để khuyến khích những người khác để tìm kiếm cho cụm từ khóa tích cực. Rất nhiều lần trong quảng cáo in hoặc phát thanh, truyền hình, các công ty sẽ sử dụng một cái gì đó giống như một mã QR hoặc một URL để có được khách hàng tiềm năng đến trang web của họ.

    Thay vì làm điều này, bạn có thể chia sẻ với những khách hàng tiềm năng để tìm kiếm bất cứ từ khóa tích cực nào trong Google, và có nghĩa là sẽ ảnh hưởng đến những gì xuất hiện trong Google Suggest, vì tất cả những người khác đang tìm kiếm cho cụm từ đó. Đó là cách rất sạch sẽ để làm việc.

    Và để các bạn có thể hiểu rõ hơn về các phương pháp ấy, bạn có thể xem chi tiết tại đây: Ms.Lan: 0932 790 677 Skype: lannt1_inet_hcm
     
    #1

Chia sẻ trang này