SEO News Google sẽ tiếp tục cập nhật Penguin không giới hạn?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi cuongbee, 31/12/14.

  1. cuongbee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Google Penguin biến động, webmaster kẻ khóc người cười


    Như các bạn đã biết bản cập nhật Penguin 3.0 đã chính thức được công bố vào giữa tháng 10 vừa qua, chính vì vậy mà cho đến giờ, các SEOer và webmaster đều đang có chung một mối quan tâm về một chủ đề đó chính là ảnh hưởng tiêu cực lẫn tích cực của bản cập nhật này cũng như những thay đổi của chúng lên các website.


    [​IMG]


    Chúng tôi sẽ mô tả sự việc qua những diễn biến ban đầu của thuật toán này. Dưới đây là những thay đổi lớn mà chúng tôi ghi nhận được:

    1. Google Penguin 3.0 chính thức được cập nhật vào giữa tháng 10. Google đã khẳng định thông tin đó là chính xác và nói rằng nó sẽ được đi vào hoạt động trong một khoảng thời gian.

    2. Chúng ta đã được chứng kiến nhiều trường hợp không được xác nhận về những biến động của Penguin lên kết quả tìm kiếm và thứ hạng.

    3. Vào ngày 25, 26/10, chúng tôi ghi nhận được sự chuyển dịch lớn trong bản cập nhật

    4. Mới đây, Google xác nhận rằng những thay đổi đó là một phần của bản cập nhật Penguin 3.0 vẫn đang tiếp tục được update. Thế giới Seo đã có 1 bài viết về vấn đề này, bạn có thể tìm đọc bài viết với tiêu đề: Google sẽ tiếp tục cập nhật Penguin không giới hạn?

    5. Ngày hôm nay, chúng tôi thống kê được những bản báo cáo, phần lớn là từ các diễn đàn Black Hat SEO nói về những thay đổi mới xung quanh các website bị ảnh hưởng bởi Penguin.


    Một số bản thống kê số liệu còn chỉ ra rằng website của họ từ đợt 25/10 đã bị đảo ngược tình thế từ tốt sang xấu, còn một số trường hợp khác lại thấy website bắt đầu xếp hạng trở lại sau khi bị mất đi thứ hạng. Dưới đây làm một số trích dẫn từ các diễn đàn:


    "Dường như bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm đã trở lại hoạt động bình thường như lúc ban đầu họ mới tiến hành cập nhật…"


    "Tất cả các từ khóa của tôi đều gia tăng thứ hạng vào ngày 26/10 sau khi website được dọn dẹp sạch sẽ và không xây dựng liên kết trong 2 năm qua".


    "Tôi vừa mới kiểm tra lại và nhận thấy website đã bị mất thứ hạng toàn bộ một lần nữa. Các kết quả giống hệt như lúc mới đưa ra cập nhật. Có lẽ thuật toán vẫn đang được update".



    "Dường như mọi thứ đã đảo lộn hết cả, các video thì không cánh mà bay, trang chính thì lên xuống thất thường trong khi các site đối thủ lại gia tăng rất mạnh mẽ".


    Bạn có nhận thấy sự thay đổi của website gần đây hay không? Hãy comment bên dưới để thảo luận về vấn đề này nào!

    Title: Mình bị trùng. Không sửa được. BQT và các bạn thông cảm
     
    #1
  2. guyblack PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    thế này chỉ khổ ae seor thôi. trước có thể top nhiều làm trùm giờ thì mỗi khu vực 1 khác
     
    #2
  3. tuongnv3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    Bây giờ GG sẽ đánh chủ yếu vào người dùng, họ tìm kiếm nhiều từ khóa nào, mà website nào đáp ứng các yếu tố cho khách hàng ở lại website lâu hơn thì sẽ được GG đánh giá để đưa lên top.
     
    #3

Chia sẻ trang này