SEO News Google sẽ cho phép người để Chặn Revenge Porn Từ Kết quả tìm kiếm

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi minhkiet0907, 22/6/15.

  1. minhkiet0907 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Google đã thông báo trong vài tuần tới, google sẽ khởi động một hệ thống cho phép người dùng loại bỏ những hình ảnh đen, hình ảnh khỏa thân ra khỏi kết quả tìm kiếm.

    [​IMG]

    Google không thể tự mình loại bỏ các nội dung này, trách nhiệm phụ thuộc về đơn vị điều hành trang web được đăng tải. Tuy nhiên, những trang web đen mang tính chất trả thù hay bôi nhọ người khác sẽ không được liệt kê trong kết quả tìm kiếm hay đơn giản là khó được tìm ra hơn. Google cho biết đây sẽ là "một chính sách hẹp và giới hạn" và sẽ hoạt động tương tự như cách công ty giải quyết các nội dung cá nhân nhạy cảm khác.

    Google đã đăng chính sách mới này lên blog của họ:
    Chúng tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện rắc rối của "Revenge Porn": một đối tác cũ tìm cách công khai làm hại một người bằng cách đăng hình ảnh cá nhân của họ, hoặc các tin tặc đánh cắp và phân phối hình ảnh từ tài khoản của nạn nhân.

    Đây là một chính sách thu hẹp và hạn chế, tương tự như cách chúng tôi xử lý các yêu cầu xoá thông tin cá nhân nhạy cảm khác, chẳng hạn như số tài khoản ngân hàng và chữ ký, mà có mặt trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi.

    Google cho biết rằng đây là một chính sách mới, và họ sẽ cố gắn hoàn thiện nó hơn. Và huy vọng nó sẽ giúp ích cho mọi người. Google hứa chính sách này sẽ được cập nhật trong vài tuần tới

    Nguồn : searchengineland.com
     
    #1
  2. minhchau PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/14
    Google ngày càng hướng đến người dùng mà, chính sách mới chặn bớt các hình ảnh không tốt lan truyền đầy trên mạng.
     
    #2

Chia sẻ trang này