Chia sẻ Google photo là gì? Google Ảnh có tác dụng gì trên Internet

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi linhh123, 14/8/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Google Photos là công cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay, có tác dụng lưu trữ hình ảnh trực tuyến giúp người sử dụng có thể dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm khi cần. Hãy cùng công ty Haviweb chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
    Tại sao nên sử dụng Google Photos để lưu trữ hình ảnh
    Không thể phủ nhận tác dụng vô cùng to lớn của Google Photos với những người sử dụng Internet hiện nay. Ngoài bảo mật cao, việc tìm kiếm hình ảnh cũng dễ dàng hơn khi chúng được tự động sắp xếp thông minh.

    • Là công cụ sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp tăng cường số lượng hình ảnh lưu trữ và không giới hạn không gian để lưu lại những khoảnh khắc của bạn. Đây thực sự là điểm mạnh làm nên sự cạnh tranh của Google Photos.
    • Google Photo hỗ trợ tối thiểu dung lượng ảnh bằng việc nén các bức ảnh nặng. Đồng thời Google Photo sẽ cung cấp cho bạn 14 Gb ảnh ở định dạng gốc ở hình ảnh và video.
    • Tự động down và up ảnh, video của bạn từ các thiết bị đã được đồng bộ với google Photo. Bạn có thể chụp ảnh bằng điện thoại thông minh và đồng bộ với Google Photo. Những bức ảnh và video bạn sử dụng sẽ được tải trực tiếp lên hệ thống của Google Ảnh một cách dễ dàng.
    • Chếđộ hiển thị ảnh có thể nói là tuyệt vời giúp người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm những tấm hình mình chụp dễ dàng và sống động.
    • Với những bản cập nhật gần đây, Google Photos còn giúp các bạn chỉnh sửa và thiết kế những tính năng cơ bản ngay trên công cụ này. Tiện ích này được rất nhiều người yêu thích hiện nay.
    Các tính năng chính của Google Photos là gì?
    • Hoàn toàn miễn phí
    Dịch vụ Google Photos là hoàn toàn miễn phí. Có 2 chức năng để bạn lựa chọn đó là lưu trữ không vượt quá 16 megapixel và video full 1080 full HD. Chức năng thứ 2 là Google Photos cung cấp 15 GB ảnh nguyên gốc không thay đổi bất cứ chất lượng và độ phân giải của ảnh.

    Tốc độ tải cũng vô cùng nhanh lẹ cho dù dung lượng ảnh của bạn có lớn và nhiều tới đâu.

    • Tìm kiếm ảnh thông minh
    Khi sử dụng dịch vụ này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm qua thời điểm upload ảnh và tính năng tìm kiếm thông qua nhận diện cảnh vật , khung cảnh trong bức ảnh.

    • Tính năng chỉnh sửa tiện lợi
    Công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản được tích hợp vào Google Photos giúp người dùng dễ dàng thực hiện được các thao tác cần thiết để tút lại độ sáng tối, chỉnh sửa, cắt xoay ảnh cơ bản. Tùy thuộc vào mục đích chỉnh sửa ảnh mà bạn có thể điều chỉnh bức ảnh hợp lý theo ý của mình. Tuiy nhiên những chức năng này chỉ là chức năng cơ bản không chuyên sâu nên bạn cũng đừng kỳ vọng quá nhiều vào chúng nhé.

    • Tính năng chia sẻ ảnh
    Những bức ảnh đẹp sau khi chỉnh sửa đơn giản có thể chia sẻ trên các mạng xã hội chính như Facebook, Twitter hoặc Google Plus. Không cần lấy link mà bạn cũng có thể cho người sử dụng xem những hình ảnh mà họ chia sẻ.
     
    #1
  2. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Nơi ở:
    hcm
    mình cung đang muoonsn tối ưu phần hình ảnh cho website
     
    #2
  3. olavina.com PageRank 1 Member

    Cái này không có cách nào sắp sếp ảnh theo các thư mục được cho nó tiện nhỉ, mình tìm mãi không làm được
     
    #3
  4. giakhanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/19
    Mình sử dụng rất nhiều gg ảnh, vì đơn giản ảnh bh rất nặng, nên việc lưu bản mềm nv sẽ giúp giảm dung lượng của máy
     
    #4
  5. suachua0201 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/20
    Hay đó , cảm ơn bạn chia sẻ nhé
     
    #5

Chia sẻ trang này