Chia sẻ Google Maps Là Gì? 8 Tính Năng Của Google Maps Mà Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi linhh123, 21/6/19.

  1. linhh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Google Maps là gì? Có thể bạn chưa biết hết được những tính năng vô cùng thuận tiện của Google Maps? Bài viết dưới đây công ty Haviweb sẽ giới thiệu cho bạn những tính năng cực độc của ứng dụng này.
    Google Maps là gì?
    Google Maps hay còn là bản đồ vệ tinh do Google phát triển ở tất cả quốc gia vùng lãnh thổ theo các ngôn ngữ khác nhau. Ngày nay, có rất nhiều các thiết bị điện tử sử dụng ứng dụng bản đồ này. Đặc biệt trên các chiếc smartphone thông dụng, giờ đây bạn không phải mất thời gian đi hỏi đường nữa mà ứng dụng Google Maps sẽ chỉ bạn một cách chi tiết đến nơi mà bạn muốn đến.
    8 tính năng của Google Maps mà bạn nên biết
    1.Thêm địa chỉ nhà và nơi làm việc
    Đây có lẽ là hai địa điểm thường xuyên mỗi ngày mà bạn di chuyển. Do đó để thuận tiện, bạn hoàn toàn chỉ cần sử dụng tính năng lưu địa chỉ và nơi làm việc bằng cách ấn vào My Place.
    2.Gắn sao để nhớ những địa điểm ưu thích
    Ngoài hai địa điểm ban di chuyển nhiều nhất là nhà và nơi làm việc, bạn hoàn toàn có thể thêm các địa điểm khác hay đến, ưu thích của mình vào ứng dụng Google Maps. Tính năng này sẽ lưu địa điểm đó của bạn bằng dấu sao (start) xuất hiện trên bản đồ.
    3.Dùng Google Maps ngoại tuyến khi không kết nối Internet
    Bạn hoàn toàn có thể xác định phương hướng và đường đi một cách dễ dàng ngay cả khi không kết nối mạng Internet.
    4.Sử dụng Google Maps bằng tính năng ra lệnh giọng nói
    Google Maps đã hỗ trợ người dùng tính năng ra lệnh giọng nói khi điểu khiển xe trên đường. Nếu bạn sử dụng điện thoại có hệ điều hành Android, bạn sẽ được hỗ trợ tính năng này bằng cách ấn vào biểu tượng Microphone trên ứng dụng.
    5.Chia sẻ bản đồ
    Với tính năng này cho phép bạn gửi địa điểm nào đó đến người thân hay bạn bè của mình thông qua việc sử dụng mã nhúng HTML hoặc đường dẫn ngắn URL, Email, tin nhắn SMS,…
    6.Không bao giờ bị lỡ chuyến với thông tin chuyển tuyến
    Bạn còn có thể biết được thời gian khi nào xe sẽ đến bến hay xe này sẽ đi những đâu,… Thực sự quá là tiện ích phải không nào?
    7.Thu phóng chỉ với một ngón tay
    Khi sử dụng Google Maps, bạn hoàn toàn có thể chỉ cần sử dụng một ngón tay để thực hiện thao tác trên. Chỉ với hai lần nhấp vào nơi bạn muốn phóng to hay thu nhỏ trên bản đồ hoặc có thể thực hiện các thao tác khác để quan sát bản đồ theo nhiều chiều khác nhau.
    8.Thấy tất cả những địa điểm ghé qua theo dạng timeline
    Tính năng này sẽ lưu lại những địa điểm mà bạn đã ghé qua hay còn gọi là dòng thời gian để xem bạn đã đi những đâu
     
    #1

Chia sẻ trang này