SEO News Google không sử dụng các dấu hiệu trên Facebook hay Twitter để đánh giá xếp hạng

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi Gone Wild, 23/1/14.

  1. Gone Wild Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Matt nói G không giành đối xử đặc biệt nào đối với facebook và twitter, và những trang này đều được đối xử như những trang khác.

    Sau đó ông lại nói thêm nếu Google có crawl hay index những site này như index số like, tweet..thì bây giờ thì Google vẫn chưa có làm điều đó. Tại sao vậy?

    Tôi tin Matt đang đề cập đến Google's real time search deal với Twitter. Matt đã giải thích họ bỏ quá nhiều công sức và thời gian vào nó và rồi họ bị chặn nên những việc làm của họ không còn hữu ích nữa. Nếu Google cứ đầu tư thời gian và công sức vào đó rồi bị khóa lần nữa sẽ chẳng được lợi ích gì

    Một lý do nữa Google đang lo ngại về việc crawl thông tin tại một điểm và sau đó những thông tin này thay đổi nhưng Google không thấy bản cập nhật nào nữa. Thông tin lỗi thời có thể gây hại cho nhiều người.

    Tuy nhiên, Matt nói thêm rằng ông thấy Google crawl, index và hiểu thêm về đặc tính của các website trong thời gian dài. ông lấy Danny Sullivan làm ví dụ, Khi Danny viết ra một câu chuyện, thì site đó đã có thẩm quyền, nên nó được xếp hạng cao. Nhưng nếu Danny post một comment trên một forum hay twitter, nó sẽ hữu ích cho Google trong việc biết được một tác giả đã post trên một website cụ thể và website đó sẽ có xếp hạng tốt trên Google

    Trong khi bây giờ Google không làm chuyện này, chúng tôi biết họ đang có một dự định cho nó.

    Các bạn có thể xem video đầy đủ tại đây:


    Theo Barry Schwartz - SearchEngineLand
    Nguồn vnseo.edu.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/1/14
    #1
    boyka23 and administrator like this.
  2. vuong43i4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/14
    Nói vậy, nhưng ko làm vậyo_Oo_Oo_O
     
    #2
  3. king138 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    up nao.....................
     
    #3
  4. monksicklove PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/9/13
    Nơi ở:
    TP HCM
    Google đánh giá thứ hạng website dựa vào backlink, những mxh như thế này không tạo ra được backlink mà chỉ tăng traffic thôi.
     
    #4
  5. Gone Wild Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Đồng ý, nhưng mình có cảm giác Google đang dần loại bỏ những đối thủ và tạo sân chơi riêng cho họ. Bằng chứng là các tín hiệu từ các sản phẩm và dịch vụ của họ đều đang gia tăng và được ưu tiên.
     
    #5
    adcvietnam thích bài này.
  6. boyka23 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    riết rồi không biết cái ông Matt này ổng đang nói gì ??? mình nhớ chỉ vừa mới đọc một bài viết trong đó chính ông Matt này luyên thuyên G sẽ sử dụng các tín hiệu mạng xã hội ( G , F , T ) như là một yếu tố để đánh giá cao web đó và web đó sẽ được xếp hạng cao hơn website có cùng nội dung tương tự.... ? Mình sẽ tìm nguồn và up lên cho a e xem sau . Giờ thì mình hiểu sao có nhiều a e nói chỉ lo làm SEO chứ chả cần quan tâm đến mấy cái video của ông "mát cút" .
     
    #6
  7. newquynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/13
    thật là khó hiểu. các chuyên gia thì nói mxh là yếu tố quan trọng trong xếp hạng còn google thì không nói vậy, mâu thuẫn này ai là đúng?
     
    #7

Chia sẻ trang này