SEO News Google đang đẩy mạnh chương trình giảm giá mua sắm qua cảnh báo văn bản

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi luanecho, 11/11/15.

  1. luanecho PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    [​IMG]



    Ngay sau đó, những người tìm kiếm Google cho giao dịch mua sắm từ điện thoại di động của họ có thể nhìn thấy một quảng cáo quảng bá một dịch vụ cảnh báo văn bản mới.

    Công ty này đã công bố nó được "thử nghiệm một dạng quảng cáo mới mà thuận tiện cung cấp các ưu đãi thương hiệu mới nhất và cập nhật thẳng vào điện thoại của người tiêu dùng thông qua tin nhắn văn bản. Mọi người có thể nhấn vào đây để đăng ký dịch vụ Google mà thợ may thông điệp quảng cáo cho sản phẩm mà họ đang quan tâm. "

    Google đã thiết lập riêng biệt văn bản thông báo "thuê bao" cho người dùng tìm kiếm Black Friday giao dịch, giao dịch Cyber Monday và giao dịch kỳ nghỉ chung. Người dùng đăng ký sẽ nhận bằng văn bản về các ưu đãi và chương trình khuyến mãi "từ các nhà bán lẻ phổ biến."

    [​IMG]

    Nếu bạn không nhìn thấy các quảng cáo và muốn thử này cho chính mình, văn bản "THAM GIA" với một trong những con số:

    Đối với Black Friday: 847-904-0608
    cho Cyber Monday: 847-906-8958
    cho khách sạn Holiday giao dịch: 847-904-0596

    Bạn sẽ nhận được một xác nhận văn bản từ Google, và tại một số điểm, bạn sẽ bắt đầu nhận được các thông báo khuyến mại.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã tìm đến Google với một số câu hỏi về tính năng này mới funky và sẽ cập nhật ở đây khi chúng ta nghe lại.

    Cập nhật: Một phát ngôn viên của Google trả lời với một số chi tiết trong bài kiểm tra này. Dưới đây là những gì chúng tôi biết:

    Các chương trình khuyến mãi văn bản dựa trên các quảng cáo của người dùng phản ứng và không phải trên lợi ích sản phẩm cụ thể. Nếu bạn đăng ký vào các bản cập nhật Black Friday, ví dụ, bạn sẽ nhận được các thông báo khuyến mại phù hợp với giao dịch có sẵn cho ngày hôm đó.

    Các chương trình khuyến mãi không được liên kết với một nhà bán lẻ Google Merchant Feed. Thay vào đó chúng được xây dựng bởi các nhà bán lẻ tham gia đặc biệt cho các thuê bao nhắn văn bản. Nếu có một liên kết trong một tin nhắn văn bản - và không phải lúc nào - nó sẽ đi đến trang web di động của nhà bán lẻ.

    Như với nhiều thử nghiệm ở giai đoạn này, không có chi tiết nào có sẵn trên các cơ cấu giá.
     
    #1
  2. jichangwook PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    gg bây giờ ngày càng khó tính quá, chả biết thế nào mà lần nữa
     
    #2
  3. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    ghét nhất cái khoản GG cập nhật liên tục các thuật toán
     
    #3
  4. iphuong2609 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Google ngày càng làm ăn nhìu thứ quá
     
    #4
  5. lamthanhtien PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Google giờ nghiêm khắc như vậy thì mới cải thiện được kết quả tìm kiếm, nếu các bạn làm đúng thì không lo gì cả, mình thương đi link trần trên mấy diễn đàn mới và ko uy tín mấy. CÒn cái nào phù hợp thì mới chiến link nhưng nội dung thì phải đầu tư!
     
    #5

Chia sẻ trang này