Google đã thay đổi SEO Hurt 2013 như thế nào ?

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi administrator, 22/12/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    [​IMG]

    Như tôi phản xạ trở lại vào năm 2013 và nhìn về phía năm 2014, nó đã cho tôi suy nghĩ: Có phải Google học được gì? Có chúng tôi?

    Năm nay tôi sẽ không được viết một bức thư ngỏ (mặc dù các folks tại Google đều có thể đọc). Thay vào đó, năm nay tôi sẽ tập trung vào đánh giá liệu họ được cải thiện và những gì có thể đến trong năm trước dựa trên 12 tháng cao đầy biến động vừa qua.

    Chúng ta sẽ mất một ít thời gian hành trình, đi du lịch. Để bắt đầu, chúng ta sẽ xem xét một số trong những vấn đề chính mà chúng ta phải đối mặt với nhóm vào năm 2013 và sau đó xem xét mỗi tháng kể từ sau đó và những gì Google đã làm cho và cho cộng đồng SEO. Sau đó, chúng tôi sẽ đóng cửa với một số quả cầu pha lê tìm kiếm và nhìn vào những gì có thể đến và lý do tại sao.

    2012

    Vâng, nó không phải là kết thúc của thế giới như dự đoán, nhưng đối với một số chủ sở hữu trang web, nó cũng có thể có được. 2012 là một năm của sự trừng phạt. Đó là năm mà các thuật toán của Google bắt kịp với lời nói của họ nhưng cũng là thời gian mà họ đã chưa tinh chế chúng không đủ để mở ra thiệt hại tài sản thế chấp lớn.

    Sau đây là những điểm nổi bật thuật toán:

    Panda: có tổng cộng 15 bản cập nhật Panda trong năm nhắm vào nội dung chất lượng thấp và các trang web mỏng.
    Chim cánh cụt: loạt Penguin cập nhật tung ra. Có tổng cộng 3 lần lặp lại rằng triển khai trong năm qua nhắm mục tiêu tối ưu hóa.
    Trên Fold: Google điều chỉnh các thuật toán của họ để nhắm mục tiêu các trang web nặng về quảng cáo trên nếp gấp trên các trang đích.
    Kiến thức Đồ thị: hộp ở bên phải của SERPs có chứa các đoạn thông tin xuất hiện.
    Tên miền trận đấu chính xác: Google ngừng định giá các lĩnh vực hợp chính xác.

    Điểm nổi bật không thuật toán:

    Phạt cảnh cáo liên kết (và rất nhiều trong số họ): Đây là năm của "liên kết không tự nhiên" cảnh báo với hàng trăm ngàn gửi ra để quản trị web trong một vài tuần.

    Glass dự án: Google công bố dự án kính để người dùng có thể dễ dàng giả vờ để được chú ý đến một người nào đó trong khi chơi kẹo Crush.
    Motorola: Google mua lại Motorola.
    SEO tiêu cực: là trở lại với một sự trả thù. Với rất nhiều hình phạt nhắm mục tiêu liên kết không tự nhiên và các chương trình liên kết quản trị web tìm thấy đối thủ cạnh tranh sử dụng các kỹ thuật chống lại họ.
    Khước từ: Google công bố khả năng khước từ để chỉ ra các liên kết đến trang web của bạn không nên được tính.
    Tất cả điều này thiết lập các giai điệu cho năm 2013. Trong khi năm 2012 là một năm hỗn loạn và quản trị web phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng vì Google, 2013 là một năm tinh chỉnh hơn các cuộc tấn công hoàn toàn.

    Chúng ta hãy đi tháng theo tháng năm 2013 và tóm tắt lại một số sự kiện lớn nhất của năm. Tất cả điều này để có được một sự hiểu biết về những gì đã xảy ra vì vậy chúng tôi có thể xếp mình lên để hiểu những gì có thể tới.

    Google trong năm 2013

    Tháng một

    24 Panda làm mới.
    Tháng Hai

    Đầu tiên hoạt động "thế giới thực" người dùng Google Glass.
    Tháng Ba

    25 Panda làm mới.
    Google bị phạt SAPE Mạng Liên kết.
    Google công bố kế hoạch để tích hợp các thuật toán Panda vào các thuật toán lăn chứ không phải là ứng dụng hướng dẫn sử dụng của nó mà quản trị web đã có kinh nghiệm trước đó.
    Tháng Tư

    Google cung cấp cho chúng tôi một tháng để nắm bắt hơi thở của chúng tôi.
    Tháng 5

    Cập nhật Phantom: Google công bố gì, nhưng giao thông quan trọng và những thay đổi xếp hạng đã được báo cáo.
    Chim cánh cụt 2.0 ra mắt.
    Tháng Sáu

    Một bản cập nhật chỉ dành cho các không gian cho vay payday (may mắn cho họ).
    Panda Dance: một bản cập nhật nhiều tuần tung ra sau khi Matt Cutts thông báo rằng bản cập nhật Panda sẽ trải dài khoảng 10 ngày.
    Tháng Bảy

    Google xuất hiện để kéo lại một chút về một số bản cập nhật Panda.
    Tháng Tám

    Cập nhật chim ruồi: Đây là sự thay đổi thuật toán lớn nhất trong 12 năm và tập trung vào sự hiểu biết tìm kiếm đàm thoại.
    Tháng Chín

    Google loại bỏ bất kỳ dữ liệu từ khóa cuối cùng có sẵn trong phân tích. Tất cả bây giờ xuất hiện như "(không được cung cấp)" trong Google Analytics.
    Tháng Mười

    Chim cánh cụt 2.1 cập nhật.
    Tháng mười một và tháng mười hai

    Google cung cấp cho chủ sở hữu trang web hoãn cho những ngày nghỉ. Không nhận được quá thoải mái, mặc dù. Trong năm 2012 đã có một bản cập nhật vào ngày 21 (Panda 23), nơi thường họ tổ chức ra cho đến sau năm mới.
    Liên kết mạng Xuống: Chúng ta đã nói yên tĩnh? Vâng, đó không áp dụng cho một vài liên kết mạng Google đã xuống - Danh hiệu Anh và Backlinks.com .

    Vì vậy, Đã được những gì năm 2013?

    Nơi năm 2012 là năm mà Google đưa kéo ra nhiều Band-Aids và làm sạch chỉ mục của họ năm 2013 là năm họ đẩy công nghệ của họ về phía trước cho thế giới thực. Nếu chúng ta nhìn vào các bản cập nhật đã diễn ra tại, tất cả đều hướng vào một trong hai điều:

    Tinh chỉnh dọn dẹp từ năm 2012. Chúng ta đều biết có rất nhiều thiệt hại tài sản thế chấp từ các bản cập nhật năm 2012 và đến năm 2013 mà không biến mất, nhưng rõ ràng là Google đang làm việc để tinh chỉnh các thuật toán của mình hơn nữa để đưa ra dương tính giả mà bị giáng cấp các trang web phong nha. Họ không phải là 100% thành công của khóa học (và những gì làm cho một "trang web chất lượng" chắc chắn là cho ý kiến ​​và dựa rất nhiều trên các diễn đàn và blog, rất nhiều người không biết rằng con mình là xấu xí ngay cả khi nó là) . Google đã có những bước tốt theo hướng này đến năm 2013 tuy nhiên.
    Các khu vực khác họ tập trung vào công nghệ của họ đã được đẩy về phía trước. Không rõ ràng hơn là so với các Cập nhật Hummingbird và đẩy nó sang ngôn ngữ tự nhiên hoặc tăng cường của họ về đồ thị kiến ​​thức.
    Các cuộc tấn công mà họ tiến hành trong năm nay đã được rất nhiều mục tiêu như với xử phạt của họ về mạng lưới liên kết cụ thể hoặc một thuật toán nhằm vào một khu vực cụ thể. Điều này cho thấy Google là nhiều hay ít hài lòng với công nghệ hiện tại của họ và khả năng họ có ít lọc ra các trang web nghèo và các liên kết.

    Loại bỏ các dữ liệu từ khóa của Google cũng là một điểm nổi bật. Trong khi nhiều người phàn nàn khi lần đầu tiên xảy ra ( trong đó có tôi ) tiếp thị nhiều hơn đã định cư vào một sự hiểu biết rằng một khi chúng ta đã tìm ra rằng chúng ta không cần dữ liệu từ khóa thông báo rằng chúng tôi đã cung cấp giá trị, hầu hết đồng ý rằng trong nhiều cách nó buộc chúng tôi phải làm một công việc tốt hơn và giữ cho đôi mắt của chúng tôi về giao thông và chuyển đổi chứ không phải là bảng xếp hạng và tập hợp con của lưu lượng truy cập của chúng tôi cụ thể.

    Vì vậy, để trả lời các câu hỏi đặt ra trước đó: Tôi nghĩ rằng Google đã học? Câu trả lời là không quá nhiều mà họ đã học được nhưng họ có những vấn đề lớn được sắp xếp ra trong năm 2012 và đã có thể thúc đẩy vào năm 2013 với trọng tâm là hoàn thiện và nâng cao như trái ngược với trừng phạt và loại bỏ. Câu hỏi là liệu chúng ta có học được hay không là một chút khó khăn hơn để trả lời tất nhiên, mà phụ thuộc vào SEO hay tiếp thị. Cá nhân tôi nghĩ như vậy nhưng sau đó tôi tiếp tục nhận được những email này để mua 200 gửi thư mục cho $ 19,95 hoặc một số điều như vậy rõ ràng là nhiều người đã không hoặc thậm chí tệ hơn - họ biết tốt hơn nhưng đang săn mồi trên những người không.

    Vì vậy, chúng tôi biết những gì đã xảy ra vào năm 2012, chúng tôi biết những gì đã xảy ra vào năm 2013, nhưng câu hỏi thực sự là, những gì tiếp theo?

    Google trong năm 2014

    Có hai khu vực lớn mà tôi khá chắc chắn Google sẽ đẩy mạnh vào năm 2014. Đầu tiên là điện thoại di động, thứ hai là nhiều hơn mua lại công nghệ.

    Di động

    Chúng ta biết rằng Google là một công cụ tìm kiếm thứ hai và một động cơ quảng cáo đầu tiên. Chúng tôi cũng biết rằng một toàn bộ xây dựng lại các thuật toán của họ (Hummingbird) đã được dành riêng để tìm kiếm đàm thoại.

    Khi mọi người ngày càng trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào điện thoại của họ như là phương tiện chính của họ giao tiếp cả trong và ngoài internet và với số lượng lớn các dữ liệu có sẵn ngay lập tức lần thứ hai họ làm (như vị trí, những người mà họ đang nói chuyện với / nhắn tin với , vv) khả năng quảng cáo trên điện thoại di động cho đến nay vượt quá mức của một máy tính để bàn.

    Chúng ta sẽ thấy những thay đổi trong cách chúng ta đang dự kiến ​​sẽ tương tác với điện thoại của chúng tôi, tiếp theo là quảng cáo nhắm mục tiêu hơn. Chúng tôi là nhà tiếp thị cần phải thận trọng trong việc giữ trên đầu trang của các dịch vụ mới trong AdWords (đặc biệt là điện thoại di động) để thu thập hiểu biết về cách công nghệ điện thoại di động sẽ thay đổi.

    Google không chỉ kiểm soát việc tìm kiếm, họ kiểm soát hệ điều hành trên phần lớn các thiết bị di động. Đó là một lợi thế rất lớn và một cơ hội rất lớn để trình bày quảng cáo có liên quan tại các điểm quan trọng trong thời gian.

    Tôi cũng mong đợi để xem mức độ lớn hơn của cá nhân theo đuổi và quan hệ mạnh mẽ hơn giữa các thiết bị di động và máy tính để bàn. Các tính năng có sẵn trên cả hai nếu bạn ở lại đăng nhập vào máy tính của bạn, tiện ích, do đó, một tuyệt vời sẽ không muốn mất họ.

    Công nghệ

    Ngày đầu đó, tôi mong đợi để xem một số mua lại nghiêm trọng. Nếu tôi phải đoán (và đoán nó được), mong đợi để xem mua lại chủ yếu là trong lĩnh vực giải trí. Họ mua một số công ty robot đầu tháng này, nhưng tôi hy vọng để xem một số sự chú ý trong việc theo đuổi tăng truy cập cho người dân trong khi họ thư giãn. Đây là thời điểm để đánh những người có quảng cáo.

    Tôi mong đợi để xem một số mua lại chủ yếu là trong lĩnh vực chơi game và truyền hình. Tin đồn có nó mà họ đang tung ra một game console trong tương lai gần tuy nhiên bất kỳ thông số kỹ thuật tôi đã nhìn thấy đặt nó thấp hơn nhiều so Xbox hoặc Playstation.

    Điều đó nói rằng, doanh thu cho các nhà sản xuất trò chơi để chia sẻ doanh thu quảng cáo, thậm chí có doanh thu từ các mặt hàng có thương hiệu tham gia vào các trò chơi chính nó, nhưng thay đổi khi các nhà quảng cáo ngừng đóng (nghĩ rằng Coca-Cola thay vì Nuka Cola trong bộ phim "Fallout" cho đến khi dừng Coke thanh toán và sau đó nó ngay lập tức chuyển sang Pepsi).

    Hãy tưởng tượng rằng bạn đang chơi một trò chơi và dễ dàng (với Hummingbird giống như lệnh đàm thoại) có thể nói, "Google - để cho tôi một Coke và một bánh pizza giao" mà không cần phải ngừng chơi. Nhìn vào những gì Google đã được đẩy để thực hiện trong hai năm qua, điều này dường như là bước hợp lý tiếp theo - một đẩy vào thị trường mới để bảo đảm một sự hiểu biết tốt hơn của tôi trong thời gian rảnh và một khả năng "nâng cao kinh nghiệm của tôi" với các tính năng dựa trên trên quảng cáo mà tôi không biết tôi cần.

    Tôi không mong đợi để xem Google khởi động đâm đầu vào giải trí cho đến năm 2015, nhưng xem cho những người mua lại và khi chúng xảy ra. Sẵn sàng bộ phận tiếp thị của bạn cho những gì để làm với nó.

    Bạn vào năm 2014

    Trong khi đó, tiếp tục viết nội dung tốt. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn được tối ưu hóa cho điện thoại di động. Và tiếp tục kết nối với các cơ quan và trao đổi ý tưởng với họ.

    Oh, và thậm chí có thể chú ý đến số liệu thống kê truy cập của bạn (những người chúng tôi làm tất cả cho). Với tất cả những thay đổi xảy ra, điều quan trọng là phải nhớ rằng mối quan tâm chính của Google là doanh thu và doanh thu đó là từ tìm kiếm của họ. Hãy chắc chắn rằng bạn đang đem lại cho họ một kinh nghiệm tích cực (đừng quên truy cập điện thoại di động của bạn) và bạn đang cho tín hiệu tốt nhất để Google mà bạn có thể.

    Dịch từ Search Engine Watch bởi CEO www.vnseo.edu.vn
     
    #1
  2. quangan_vt91 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    google giờ ưu tiền nội dung nhiều
     
    #2
  3. fastlink001 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    #3

Chia sẻ trang này