Google cập nhật kiến thức đồ & carousel chuyên nghiệp cho Video, Music

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 28/10/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Nhân sự kiện sinh nhật Google & cập nhật thuật toán Hummingbird, Google đã thực hiện một bước tiến quan trọng đối với kiến thức đồ. Một trong những ví dụ là có thể nhìn thấy được rỏ ràng nhất đó là một cải tiến lớn và thay đổi giao diện người dùng với các kiến thức đồ liên quan đến âm nhạc, nhạc sĩ.

    Ví dụ, khi bạn tìm kiếm [Neil Young] bạn có kiến thức đồ điển hình trên bên phải. Nếu bạn tìm kiếm [Neil Young songs] bạn đang trình bày với những bài hát dạng băng chuyền carousel, hiển thị các bài hát Neil Young đã xuất bản trong những năm qua. Và ở Việt Nam nó cũng cũng hiển thị rất đơn giản, khi bạn tìm kiếm [phim thành long] hay [phim lý liên kiệt] bạn sẽ nhận thấy ngay những thay đổi!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu bạn bấm vào một bài hát, hay một bộ phim, bạn sẽ tìm được rất nhiều thông tin phong phú, thể hiện có thể là một video YouTube của bài hát, với nhiều chi tiết về các bài hát, các nghệ sĩ, và carousel bài hát được thể hiện ở đầu trang. Thậm chí bạn có thể nhấp vào “keep you updated” để liên tục cập nhật thông tin về nghệ sĩ này!

    Điều này không phải xuất hiện ở tất cả các ngôn ngữ, tùy vùng, tùy địa phương để có những hiển thị chính xác.

    Với những gì Google đang làm, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng một công cụ tìm kiếm công bằng trong tương lai. Đưa ra những kết quả chính xác và hiệu quả nhất đến cho người dùng.



    ---------- Post added at 09:15 AM ---------- Previous post was at 09:12 AM ----------

    Chỉ 1 phút đã index :D

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này