Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Google Ads là gì? Đây là hình thức quảng cáo phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay trên Internet. Hãy cùng công ty Haviweb chúng tôi tìm hiệu liệu nó là gì nhé. Google Ads là gì? Google Ads là kênh quảng cáo trả phí thuộc trình duyệt Google với mục đích cung cấp thứ hạng tìm kiếm, ưu tiên các vị trí cao cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và giới thiệu thương hiệu tới đông đảo khách hàng. Các đối tượng sử dụng vụ quảng cáo Google sẽ phải trả một khoản phí để được xuất hiện các thông tin sản phẩm, thương hiệu hoặc click vào liên kết. Việc quảng cáo trên Google sẽ thông qua việc lựa chọn các từ khóa có liên quan để dịch vụ, sản phẩm bạn đã tung ra thị trường. Cho đến ngày hôm nay, Google Ads đã và đang giúp hàng triệu doanh nghiệp trên toàn cầu kinh doanh một cách hiệu quả và mang sản phẩm, dịch vụ của họ đến hàng triệu, hàng tỷ khách hàng. 4 lợi ích quảng cáo trực tuyến với Google Ads 1.Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng Một khi bạn đã quảng cáo trên Google, các mẫu quảng cáo bạn sẽ được xuất hiện ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối tại trang tìm kiếm thứ nhất. Hoặc có thể xuất hiện ở các trang website bằng việc tạo các banner. Tùy thuộc vào các từ khóa liên quan mà các mẫu quảng cáo của bạn sẽ nhắm đúng vào các khách hàng tiềm năng đang thực có nhu cầu. 2.Hiệu quả cao – chi phí tối ưu Với lợi ích nhắm đúng đối tượng khách hàng, Google Ads sẽ mang đến cho bạn những đơn hàng chất lượng đem lại doanh thu lơn cho doanh nghiệp. Google Ads còn hỗ trợ bạn chỉ khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo của thì mới phải trả phí. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể thay đổi ngân sách, quản lý chi phí quảng cáo theo từng ngày. Để từ đó có thể theo dõi, điều chỉnh lại tần xuất quảng cáo một cách hợp lý và hiệu quả nhất. 3.Nhanh chóng và dễ dàng quản lý, điều khiển Quảng cáo của bạn sẽ được xuất chỉ sau 5 phút cài đặt với điều khiển các sản phẩm của bạn phù hợp với những chính sách của Google. Trong thời gian quảng cáo, bạn hoàn toàn có thể thay đổi nội dung, thêm bớt từ khóa, chỉnh sửa ngân sách, chi phí bất kể lúc nào bạn muốn. Hơn nữa, bạn có thể cài đặt bất kể ngôn ngữ nào hoặc thị trường nào bạn đang muốn nhắm tới. 4.Hệ thống báo cáo, thông kê cập nhập chính xác Với sự khác biệt giữa quảng cáo Google Ads với quảng cáo truyền thống thông thường đó chính là có thể theo dõi chiến dịch chính xác các thống kê và cập nhập một cách nhanh gọn. Khi thực hiện chạy quảng cáo trên Google Ads, Google sẽ đưa cho bạn 50 loại báo cáo khác nhau chứa tất cả các thống kê liên quan chiến dịch quảng cáo của bạn. Để từ đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi, điều chỉnh sao cho hiệu quả nhất.
Nên sử dụng từ khoá chính xác hay là từ khoá mở rộng bạn. Đối với ngân sách hạn hẹp thì nên set từ khoá ntn? Mình thấy chạy từ khoá chính xác thì giá click quá cao thấy không hiệu quả.
Lợi ích của Google Adwords thì khỏi phải bàn rồi. Nó giúp mình tiếp cận đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu. Nhưng để tối ưu hóa chi phí thì quả là không hề dễ dàng