News Gợi ý một số lý do nên chọn mua loa không dây Marshall

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 11/3/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các thương hiệu loa bluetooth nổi tiếng với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau nhưng tại sao loa không dây Marshall lại được ưa chuông đến vậy. Sau đây chúng tôi sẽ lý giải cho bạn Lý do nên chọn mua loa không dây Marshall. Cùng tìm hiểu để rõ hơn bạn nhé!

    >>> Xem thêm: Loa Bose hay Loa JBL

    [​IMG]

    Thiết kế theo phong cách decor, vintage


    Loa bluetooth Marshall được sở hữu thiết kế cổ điển, huyền thoại mang phong cách đặc trưng của hãng Marshall. Với phong cách này nó sẽ gợi cho bạn nhớ đến một thời vàng của nền âm nhạc đậm chất Rock’n’Roll, về một thế giới âm nhạc của tự do, về những kẻ cao bồi từ những năm 60 của thế kỷ trước.

    Bên ngoài của loa bluetooth công suất lớn Marshall được trang bị bằng lớp vỏ nhựa cao cấp thiết kế giống như được bọc bằng da, mang lại cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Nổi bật trên lớp sơn chính là tên của thương hiệu Marshall được mạ vàng cùng với đường viền phía trước tạo cảm giác vừa bụi bặm mà không kém phần lịch lãm.

    >>> Nội dung khác: Bose Home Speaker 500

    Hiệu suất mạnh mẽ kết hợp với âm thanh vượt trội

    Loa bluetooth này có công suất hoạt động cực kì lớn và cực mạnh, mang đến cho người dùng nhũng trải nghiệm cực đã với không gian âm thanh vô cùng sôi động cho dù thời điểm đó bạn đang ở trong văn phòng hay đang làm việc nhà.

    Loa Marshall tạo ra âm thanh trong và chính xác, thậm chí ở mức cao nhất, nhờ các thành phần tiên tiến bên trong của nó. Âm bass được nhà sản xuất thiết kế hỗ trợ ngay phía sau lưng giúp cho các sản phẩm loa của Marshall cho ra âm thanh cân bằng hơn và giảm bớt được độ nhạy đáng kể, đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí trong căn phòng rất linh hoạt từ những căn phòng nhỏ cho đến những căn phòng lớn.

    Âm Mid và âm Treble phối hợp nhịp nhàng cùng âm Bass tạo nên một âm đặc trưng riêng biệt của dòng Marshall.

    Khả năng kết nối

    Loa bluetooth Marshall có khả năng kết nối đa dạng: bluetooth, jack bông sen RCA, jack 3.5mm giúp bạn nhanh chóng kết nối một cách dễ dàng, không hề xảy ra tình trạng tín hiệu bị gián đoạn khi đang nghe nhạc người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc vô cùng thoải mái, tự do.

    Ngoài ra, Marshall Stanmore còn cho phép chúng ta sử dụng nhiều loại thiết bị nguồn kết nối linh hoạt khác nhau như Google Home, Apple Airplay và Bluetooth hay Spotify thuận tiện nhất cho bạn.

    Dung lượng pin

    Loa bluetooth Marshall có khả năng chơi nhạc lên đến 25 giờ (ở mức âm lượng 50%). Đây là một đặc điểm nổi bật của Loa bluetooth Marshall so với các dòng loa bluetooth chính hãng cùng phân khúc giá và kích thước.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/ly-do-nen-chon-mua-loa-khong-day-marshall.html
     
    #1

Chia sẻ trang này