QC GỢI Ý CÔNG TY THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT TP-INT DECOR

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhoang2004, 25/7/19.

  1. minhhoang2004 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/19
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Công ty TP-Int Decor xin kính gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ công ty chúng tôi trong suốt thời kì qua. Qua hơn 10 năm kinh nghiệm và lòng yêu nghề, nhiệt tình của những kĩ sư trẻ, đội ngũ kĩ sư lành nghề chúng tôi xin tự hứa sẽ tìm mọi cách hết sức mình đem lại chất lượng tốt nhất, phục vụ các bạn chu đáo, hết mình hơn nữa để luôn là địa chỉ tin cậy cho những dịch vụ về thiết kế thi công nội thất.
    Khi đến với TP-Int Decor bạn sẽ nhận được những gi?
    • Sự tôn trọng đối tác tối đa, bạn có thể vô tư trao đổi với chúng tôi về phong cách, ý tưởng, chất liệu…chúng tôi sẽ lắng nghe, thảo luận sau đó góp ý, tư vấn để ý tưởng đó của đối khách thêm tuyệt vời hơn.
    • Sản phẩm của công ty TP-Int Decor là sự sáng tạo tột cùng của đội ngũ nhân viên, kĩ sư, mỗi một dự án là cả tâm huyết, đam mê của chúng tôi, Chính vì thế CTY vô cùng quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mỗi thành phẩm thi công được từng người thợ có trình độ lâu năm thực hiện. cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng của chúng tôi.
    • Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được báo giá concept miễn phí, dự toán công trình chặt chẽ, gần như là chuẩn 100% và điều quan trọng là giá thành luôn đúng mức, bất kể ai cũng có thể là “thượng đế” của công ty chúng tôi.
    • Đội ngũ nhân viên luôn kịp thời tư vấn những thắc mắc, điều chỉnh nếu cần thiết của bạn một cách kịp thời để đảm bảo công trình được chuẩn thời gian thỏa thuận, chuẩn theo đề nghị của khách hàng.
    Điểm mạnh của công ty TP-Int Decor
    1. Đã kinh nghiệm sâu trong lĩnh vực thiết kế, thi công, phong cách thiết kế luôn sáng tạo, trau chuốt từng đường nét, công trình. Hơn 80% hợp đồng công ty có được là nhờ sự giới thiệu của khách hàng cũ, bởi thế TP-Int Decor tự hào đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng cho đến tính thẩm mỹ cao, nhận được tự tín nhiệm tuyệt đối.
    2. Phong cách thiết kế đa dạng từ phong cách hiện đại sang trọng, phong cách cổ điển, tân cổ điển…đến phong cách Maverick, Reto…Mặc dù ở phong cách nào thì TP-Int Decor vẫn chú ý lựa chọn một phong cách thích hợp nhất với chủ nhà để vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ vừa cung ứng được tính kinh tế.
    3. Đội ngũ kiến trúc sư trẻ, nhiệt huyết, tận tình với nghề cùng kiến thức chuyên môn cao, quy trình làm việc khoa học, 99% nhân viên đã và đang làm việc đều được đào tạo có đàng hoàng và chuyên sâu đúng ngành kiến trúc, thiết kế nội thất.
    Luôn luôn đưa mình vào suy nghĩ của bạn để từ ấy tư vấn đúng yêu cầu – giá cả – công năng sử dụng cho chủ đầu tư. Một công trình đẹp không chỉ ở riêng tính thẩm mỹ mà còn ở phù hợp với kinh tế, nhu cầu sử dụng của một khách hàng, chính vì vậy, lợi ích của khách hàng luôn là ưu tiên số một.
    Thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ, Giảm thiểu thêm kinh phí ngoài dự tính. Hơn nữa, sau khi hoàn thiện xong công trình, TP-Int Decor vẫn luôn ưu ái cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc, bảo hành sản phẩm dài hạn, mang lại sự hài lòng và cảm nhận dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất.
    Quá trình thiết kế và thi công khép kín, nhiều dịch vụ, từ thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự, quán cafe…cho tới thi công xây dựng, trang trí nội thất bar, khách sạn, văn phòng…Bởi vậy, chúng tôi cam kết giá cả luôn cạnh tranh nhất mang chất lượng đảm bảo nhất đến tay khách hàng.
    Đặc biệt, CTY luôn luôn có những chính sách CSKH chu đáo như:
    • Free thiết kế khi thi công công trình trên 150 triệu.
    • Với những công trình trên 200 triệu sẽ được tặng một Voucher trị giá 5 triệu.
    • Trên 230 triệu ngoài voucher còn được tặng thêm tấm thảm Thổ Nhĩ Kỳ 1.2 x 1.8m.
    • Riêng mỗi thiết kế thi công trên 300 triệu ngoài Voucher 5 triệu còn được tặng thêm máy lạnh, tivi hoặc bếp…với giá trị dưới 10 triệu đồng.
    [​IMG] [​IMG]
    Sự mệnh của CTY TP-Int Decor là cam kết dành toàn bộ tâm huyết, sức trẻ, sự sáng tạo và kinh nghiệm đang có của mình để mang đến cho khách hàng các công trình kiến trúc, các không gian sống tiện nghi và đẳng cấp nhất. Đồng thời sản xuất ra những sản phẩm nội thất sang trọng với kinh phí thấp nhất đến tay người tiêu dùng. Niềm tin của khách hàng đó là thước đo của sự thành công, là động lực mạnh mẽ để công ty bước tiếp trên con đường chinh phục cái đẹp, trở thành công ty uy tín, quy mô, thị phần lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực nội thất.
    Một lần nữa, công ty xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã và đang dùng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, song song mong muốn được ký kết cùng quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tại…TP-Int Decor cam kết hoàn tiền khi khách hàng không hài lòng.
    Mọi thông tin và góp ý xin được gửi về
    CÔNG TY THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT TP-Int Decor
    Địa chỉ: 239 – 241 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, HCM
    Hotline: 090.666.8400 – 0908.466.504
    Emai: tungvan.tpintdecor@gmail.com
    Website: CTY TNHH Thiết kế & Thi công Nội Thất | TP-Int Decor
     
    #1

Chia sẻ trang này