News Gợi ý 5 máy hút bụi thông minh dọn Tết 2022

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 23/1/22.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    1. Robot Xiaomi Mi Robot Vacuum- Mop


    Robot Xiaomi Mi Robot Vacuum- Mop là robot “2 in 1” vừa hút bụi vừa lau nhà, có thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ 13,3cm nên robot dễ dàng di chuyển dưới gầm giường, kệ, tủ hay ghế sofa,... Điều này giúp máy hút bụi thông minh làm sạch tối ưu hơn.



    [​IMG]


    Khi hoạt động chổi bên sẽ xoay mạnh mẽ kết hợp cùng công suất 2500 Pa giúp quét sạch sàn nhà và đưa bụi bẩn, tóc rụng, lông vật nuôi,... vào hộp chứa bụi nhanh chóng cũng nhờ robot được trang bị bộ ba xử lý.

    Tóm lại, với thiết kế hiện đại, chiếm nhiều tính năng thông minh cùng thao tác điều khiển trên điện thoại dễ dàng, nên khi sở hữu máy hút bụi thông minh Xiaomi Vacuum - Mop ( SKV4093GLL ) bạn sẽ thấy việc dọn dẹp nhà cửa bỗng trở nên nhẹ như mây mà bạn và người thân có nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm nhau hơn.




    2. Robot Dirt Devil M613


    Robot Dirt Devil M613 - là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu máy hút bụi gia đình và chăm sóc nhà Dirt Devil.


    Thiết kế thân hình siêu mỏng chỉ 5,5cm dễ len lỏi vào các ngóc ngách trong nhà kết hợp với các chế độ tự động hóa giúp robot thực hiện vai trò làm sạch nhà tốt hơn hết. Robot phù hợp cho loại mặt sàn cứng, nhưng không có chức năng lau bằng nước như các dòng robot khác.


    3. Robot hút bụi iLife V5s Pro


    Ưu điểm nổi bật của robot iLife V5S Pro là được tích hợp 2 chức năng thông minh vừa hút bụi, vừa lau nhà ở chế độ nước và chế độ lau khô tự động. Còn để thay đổi chế độ hút bụi hoặc lau nhà, bạn chỉ việc thay đổi hộp đựng rác thành hộp đựng nước là robot đã hiểu và tự động chuyển chế độ.

    Robot ILife V5S Pro được trang bị cảm biến hồng ngoại ở phía dưới giúp robot nhận biết, phát hiện “vùng cao nguyên”, “đồi núi”, tránh rơi ngã và các chướng ngại vật tự động thay đổi hướng đi trong quá trình làm việc.


    4. Máy hút bụi lau nhà Liectroux C30B

    Máy hút bụi lau nhà Liectroux C30B là sản phẩm mới nhất của hãng sản xuất robot Liectroux. Phiên bản này có nhiều tính năng mạnh mẽ với mức giá vừa phải, phù hợp với đa phần người tiêu dùng Việt.



    Thiết kế robot nhỏ với đường kính 33cm, mỏng 7.4cm nên di chuyển ở những vị trí thấp là vấn đề dễ dàng với em nó. Như vậy, tránh than phiền từ chủ nhân robot hút bụi sẽ không phải bỏ sót vị trí có bụi bẩn nào trong nhà, giúp dọn sạch tối ưu.

    5. Robot hút bụi lau nhà thông minh iLife V80



    iLife V80 là sản phẩm máy hút bụi thông minh có xuất xứ châu Âu đạt tiêu chuẩn về độ bền. Không chỉ thị trường châu Âu, sản phẩm iLife đang rất phổ biến tại Mỹ, chúng được nhiều người ưa chuộng và đạt TOP sản phẩm robot hút bụi bán chạy tại Mỹ trong nhiều năm nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này