News Gợi Ý 3 Hệ Thống Đảm Bảo An Ninh Nhà Thông Minh Từ Xa

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 3/8/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Ngày nay, trên các kênh truyền thông báo chí, tivi rất thường đưa ra những cảnh báo về việc “người lạ” trà trộm vào nhà một cách hiên ngang và thậm chí những kẻ manh động này còn có vũ khí là mối nguy đe dọa tính mạng con người và tài sản làm nhiều gia đình không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, đối với nhà thông minh, bạn sẽ nhận thấy sự an ninh như được thắt chặt, bạn và gia đình thoát khỏi nỗi lo lắng vào một thời điểm nào đó trong tương lai “người lạ” sẽ ghé thăm chỉ với 3 hệ thống đảm bảo an ninh nhà thông minh mà LESA chuẩn bị chia sẻ trong bài viết dưới đây:

    1. Hệ thống Camera quan sát thông minh
    Khác với camera quan sát thông thường, camera thông minh (smart camera) làm việc chủ động hơn, có khả năng quét, nhận diện khuôn mặt, điều khiển từ xa trên phần mềm bằng smartphone, laptop, iPad và có khả năng nhận biết những chuyển động đáng nghi và gửi thông báo bằng tin nhắn ngay đến điện thoại của gia chủ kịp thời bắt trộm.

    [​IMG]
    Lắp đặt camera thông minh trong nhà thông minh như một “người vệ sĩ công nghệ” làm việc 24/24, hình ảnh nét, chất lượng cao với tính năng điều khiển - quan sát từ xa sẽ giúp bạn giám sát ngôi nhà dù bất cứ nơi đâu, bạn hoàn toàn yên tâm hơn để đi công tác hay đi du lịch dài ngày.

    2. Hệ thống báo động đột nhập
    Hệ thống báo động đột nhập là hệ thống phát hiện kẻ đáng nghi xâm nhập và báo động đến chủ nhà bằng cách kích hoạt chuông hú, đèn và gửi tin nhắn. Ngày nay, hệ thống này đã có nhiều cải tiến tính năng ưu việt cùng công nghệ IoT để trở thành thiết bị thông minh kết hợp nhà thông minh đảm bảo an ninh, tài sản và con người.


    3. Hệ thống chuông cửa thông minh

    Ngày nay, hệ thống chuông cửa thông minh được dùng phổ biến tại các căn hộ chung cư cao cấp. Vì ở căn hộ chúng ta không thể quan sát được không gian bên ngoài cửa vì vậy để đảm bảo tầm kiểm soát an toàn hãy trang bị ngay thiết bị chuông cửa thông minh.

    CÔNG TY CỔ PHẦN LESA

    Trụ sở chính: 25/8 Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Hotline: 085 92 99 299

    Website: Lesa | Hệ Thống Nhà Thông Minh | Thi Công Lắp Đặt Nhà Thông Minh

    Fanpage: Log into Facebook
     
    #1

Chia sẻ trang này