QC Góc chiếu đèn led pha cao cấp là gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 9/7/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Chip Led Đèn led pha loại nào tốt ? : để có Đèn led pha chất lượng, bền bĩ, ánh sáng tốt các bạn cần chú ý đến chip led của thương hiệu nào ? hiện giờ thì chip led Cree(Mỹ) đèn âm trần chất lượng tốt 15W là tốt nhất có thể, sau đó là chip led Osram(Đức), Chip Led Bridegelux(Mỹ), Chip Led Philips(Hà Lan), Chip Led Citizen (Nhật), Chip Led Nichia(Nhật), Chip Led Samsung(Hàn Quốc), Chip Led Epistart ( Đài Loan)...... Và một vài loại Chip Led khác. mặc dù thế Chip Led Cree, Osram, Philips, Bridgelux, Samsung, Epistart là một chip led đèn led pha hãng nào tốt được sử dụng đa dạng nhất ngày nay.

    [​IMG]

    Đèn led pha đôi philips 30w chỉnh góc cao cấp Tiết Kiệm điện năng gần gũi môi trường thiên nhiên không hại mắt

    Đèn led pha 30w gắn trần chất lượng tốt quan trọng đèn có tiêu chuẩn chống ẩm cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    Đèn led pha 30w chất lượng tốt Sử dụng chíp led COB Cree cho ánh sáng trung thực, độ bền cao
    Đèn led pha 30w cao cấp Chỉ số hoàn màu CRi>90Ra cho căn trung thực nhất và đẳng cấp cho nội thất

    Đèn led pha rọi đôi gắn trần 30w cao cấp sở hữu độ sâu giảm thiểu cao nhất độ lóa mắt cho quý khách hàng

    Đèn led pha 30w cao cấp hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng chiếu ánh sáng của đèn theo chỗ đứng cần chiếu sáng, tạo điểm nhấn khác biệt.

    Đèn led pha 16W chất lượng tốt loại xịn thì chất lượng không cần thảo luận đa dạng nữa, từ chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, độ bền, đáp ứng, bh thì tuyệt nhất, nhưng để khách hàng tiếp cận đến những loại Đèn led pha chỉnh hướng loại tốt này thì phải thuộc phân khúc chất lượng tốt, và các ngôi nhà của khách phải là không gian hộ chất lượng tốt, nhà phố cao cấp, biệt thự, resort, khách sạn, khu nghĩ dưỡng cao cấp trở lên. Đây là 1 trong những ưu điểm đặc biệt quan trọng để tách riêng biệt giữa các phân khúc Đèn led pha có nhau.

    Xem thêm : đèn đường led

    Đèn led pha 12W IP55 kháng nước mang đến cảm giác an toàn cho khách hàng trong môi trường xung quanh có độ ẩm cao, có tiêu chuẩn IP55 khách hàng có thể đặt đèn ở phòng vệ sinh, hành lang, phòng lạnh, xưởng đông lạnh...

    [​IMG]

    Đèn led pha 12w chất lượng tốt kháng nước IP55 chiếu điểm chỉnh góc được gắn trực tiếp lên trần gỗ, thạch cao, bê tông, nên rất cần phải khoét lỗ theo kích thước đèn downlight phi 85mm ... hoặc các loại Đèn led pha mặt vuông, chữ nhật nên các bạn cần phải có mẫu để có kích cỡ những loại Đèn led pha 12w chiếu điểm chỉnh góc chất lượng tốt để khoét lỗ đúng mực nhất.

    Bên cạnh đó vấn để Sử dụng chíp led tốt là 1 trong những vấn đề rất là quan trọng, phần lớn các Chip led dùng cho Đèn led pha 12w chống nước chiếu điểm chỉnh góc Chip Led Cree(Mỹ). Trong khi có 1 số Chip Led chất lượng thực sự nỗi tiếng ỏ ở trên thị trường như: Chip led Osram, Chip led Nichia, Chip led Citizen, Chip led Philips, Chip led Bridgelux......cho ánh sáng trung thực, độ bền cao chỉ số CRI lên tới mức 90.
     
    #1

Chia sẻ trang này