Chia sẻ Gợi ý cách ăn uống để tăng cân đơn giản, dễ áp dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suatangco, 29/9/20.

  1. suatangco PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/20
    Nơi ở:
    125 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Việc không thể tăng được cân một phần lớn xuất phát từ chính cách ăn uống của mỗi người. Để có thể cải thiện được cân nặng, bạn có thể áp dụng cách ăn uống để tăng cân dưới đây, nó vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn, cân nặng của bạn sẽ có sự thay đổi tích cực.

    Thực đơn tăng cân cần có những gì?
    Khi bạn quyết định xây dựng mộtthực đơn tăng cân, cần đảm bảo trong danh sách các món ăn của bạn phải có các chất như tinh bột, protein, đạm, chất xơ, hoa quả… Đây đều là những chất đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của cơ thể, hỗ trợ nuôi dưỡng cơ thể và tăng cân.

    [​IMG]

    Cần cung cấp đủ chất để tăng cân

    Khi ăn theochế độ ăn giúp tăng cân, bạn nên ăn kèm theo nhiều bữa ăn phụ. Thông thường, một ngày một người gầy nên ăn khoảng 6 bữa, nghĩa là bên cạnh một bữa chính sẽ có một bữa ăn phụ.

    Ngoài ăn thì uống cũng rất quan trọng, cần cung cấp đủ lượng nước đi vào cơ thể mỗi ngày. Dựa vào thể trạng mỗi người mà lượng nước cần cung cấp sẽ khác nhau nhưng nhìn chung, đều cần đảm bảo xoay quanh 2 lít nước một ngày.

    Kết hợp tập thể dục thể thao – cách tăng cân hiệu quả, an toàn nhất
    Nếu bạn có được một cách tăng cân hiệu quả thì ngoài việc có một cách ăn uống để tăng cân rồi thì cần thiết phải kết hợp tập thể dục thể thao.

    [​IMG]

    Kết hợp tập thể dục để tăng cân

    Khi luyện tập thể dục thể thao, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi và giải phóng năng lượng sẽ khiến bạn có cảm giác thèm ăn, kích thích vị giác giúp cho mỗi bữa ăn ăn được nhiều hơn. Như thế, việc tăng cân cũng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

    Không những thế, tập thể dục còn giúp bạn đốt được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Dù gầy, thiếu cân nhưng trên cơ thể vẫn có rất nhiều các bộ phận khác nhau có thể tích tụ được lượng mỡ thừa lớn. Như thế, muốn có cân nặng chuẩn và thân hình cân đối thì nên kết hợp với tập thể dục.

    Vì cơ thể gầy nên khi tập, chỉ nên tập với tần suất vừa phải, không nên tập quá sức. Các bài tập có cường độ nhẹ, tránh gây ra mất sức hoặc gây ảnh hưởng đến hệ xương khớp,…

    Uống sữa bí ngô giúp tăng cân
    Bí ngô là một trong những loại thực phẩm hỗ trợ tăng cân cực kỳ tốt đối với người gầy. Nó được kết hợp với sữa, tạo thành một hỗn hợp thơm ngon, bổ dưỡng và thúc đẩy cân nặng rất tốt.

    [​IMG]

    Sữa bí ngô thơm ngon bổ dưỡng

    Cách làm sữa bí ngô giúp tăng cânrất đơn giản và dễ thực hiện. Để tiến hành làm sữa, cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu:

    - Bí đỏ: 1kg

    - Sữa tươi: 1 bịch

    - Sữa đặc có đường: ¼ lon

    - Nước cốt dừa: 100ml

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Bạn gọt sạch vỏ bí, cắt khúc vừa đủ và mang đi hấp cho đến khi bí chín và nhuyễn ra.

    Bước 2: Sau khi hấp, dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn bí đỏ ra. Hãy đảm bảo xay nhuyễn thật nhuyễn nếu muốn ly sữa của bạn thơm ngon.

    Bước 3: Cho sữa tươi và sữa đặc, nước cốt dừa vào hỗn hợp trên và tiếp tục xay thêm một lần nữa cho chúng hòa vào nhau.

    Bước 4: Cho hỗn hợp trên vào một nồi lớn, đun sữa sôi thì tắt bếp. Chỉ cần để nguội và cho vào ngăn mát là bạn đã có sữa bí ngô để uống tăng cân.

    Tốt nhất, bạn nên uống sữa bí ngô 2 lần một ngày vào sau buổi trưa khi đã ăn và buổi tối trước khi đi ngủ. Chắc chắn sau một thời gian ngắn, cân nặng sẽ có sự thay đổi.

    Trên đây là toàn bộ những bí quyết ăn uống giúp tăng cân, hy vọng bạn có thể thành công với cách trên đây.

    >>> Xem thêm: thegioiwhey.vn

    • Làm sao để tăng cân - bài toán có lời giải đơn giản nhất
    • Tạng người ectomorph: Chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp như thế nào?
    • Giảm mỡ bụng tại nhà với 3 tip cực đơn giản
     
    #1

Chia sẻ trang này