QC Giữ hoa tươi lâu hơn - Không phải ai cũng biết cách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoa18, 19/3/20.

  1. hoa18 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/19
    Nơi ở:
    1,2,3,4,5,6 đường Tân Mỹ, P. Tân Phú, Quận 7
    Trong cuộc sống hiện nay, nhu cầu chơi hoa ngày càng nhiều, bởi vậy mà mọi người luôn muốn tìm kiếm cách để giữ hoa tươi. Bởi việc này, giúp kéo dài được thời gian chơi hoa, cũng như giúp cho hoa có thể khoe sắc trọn vẹn và đẹp đẽ nhất. Để có thể có thêm thông tin về cách giữ cho hoa tươi, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây, các cách để giữ hoa tươi lâu hơn:

    Để hoa tươi ở nơi không có nắng chiếu trực tiếp vào

    Nếu bạn muốn giữ cho hoa mua về được tươi lâu hơn, thì từ khi đi mua, hay mua về, cần để hoa ở những nơi thoáng mát. Do hoa không còn ở đúng vị trí trồng, nên khả năng chịu nắng sẽ kém đi rất nhiều. Nếu bạn để hoa dưới ánh nắng trực tiếp thì thời gian ngắn hoa sẽ bị hỏng. Trừ trường hợp cần trang trí ngoài trời, thì bạn sẽ chỉ mang hoa ra, khi cần thực hiện trang trí hay trưng bày mà thôi.

    [​IMG]

    Luôn đảm bảo cấp nước, và độ ẩm cho hoa

    Việc cấp nước và giữ độ ẩm cho hoa là vô cùng cần thiết, hoa sau khi không còn ở gốc, thì rất cần có nước. Trường hợp được bứng cả chậu, thì chậu hoa cũng cần có độ ẩm, để nuôi thân và bông hoa.

    Nếu hoa được để trong bình, thì chúng ta cần kiểm tra nước, đổ nước, và thực hiện các bước cung cấp nước cho hoa, mới giúp giữ hoa tươi lâu đảm bảo được. Hoa được cắm ở lẵng hoa, hay giỏ hoa, thì cần đổ nước vào miếng xốp nước cắm hoa. Điều này sẽ giúp cho hoa của bạn đủ nước và tươi bền màu hơn.

    [​IMG]

    Chăm thay nước và bảo đảm nước sạch trong bình

    Với trường hợp, các bạn để hoa trong bình, hay lọ thì cần đảm bảo, bỏ bớt lá trước khi cắm vào. Ngoài ra nên cắt cuống hoa xéo, cho khả năng hút nước là tốt và thuận tiện nhất cho hoa. Hãy chăm thực hiện thay nước cho hoa, để hoa có được lượng nước tươi hơn, đảm bảo và thuận lợi cho việc sử dụng nhất có thể.

    Có thể bổ sung vitamin cho hoa

    Nếu bạn cắm hoa vào trong bình, có thể cho vào nước thêm một số viên B1. Điều này sẽ cung cấp dưỡng chất cho hoa, giúp hoa của bạn có thêm sức sống. Đây là một trong những cách giữ hoa tươi được áp dụng nhiều trong ngày tết, khi muốn giữ cho hoa tươi lâu nhất.

    [​IMG]

    Ngoài ra tùy thuộc vào từng loài hoa, cũng như cách thức cắm hoa, hay chưng hoa, mà chúng ta sẽ thực hiện khác nhau.

    Trên đây là các cách giữ hoa tươi lâu hơn, hy vọng các bạn sẽ áp dụng thành công. Giúp việc chơi hoa của mọi người được lâu hơn, thoải mái hơn.

    Liên hệ ngay mua hoa tại Hoa18 và đặt hoa tươi giao 63 tỉnh thành toàn quốc

    -Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

    -Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

    -Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

    -Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…

    -Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356
     
    #1

Chia sẻ trang này