Thảo luận Giới thiệu về VPS và 4 dịch vụ dùng thử VPS Việt Nam bạn nên tham khảo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhidc, 14/12/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Tổng quan về VPS Free
    Máy chủ ảo VPS hay còn có tên chính thức là Virtual Private Server là sản phẩm được tạo ra dựa trên phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo khác nhau, chạy trên nhiều hệ điều hành cùng một lúc. Trong khi sử dụng Shared Hosting thì trên 1 server có thể lên tới hàng trăm tài khoản chạy cùng một lúc, nhưng ở máy chủ ảo VPS thì con số này chỉ bằng 1/10. Từ đó, ta có thể kết luận VPS có hiệu suất vượt trội hơn so với máy chủ chia sẻ rất nhiều lần. Vậy VPS Free là gì ? Làm thế nào để sử dụng VPS Free ? Hãy cùng tìm hiểu nhé .

    Mỗi máy chủ là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có hệ điều hành riêng, có toàn quyền quản lý cao nhất và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào khi cần mà không ảnh hưởng tới những người dùng khác. VPS được các doanh nghiệp sử dụng vào những mục đích như: thiết kế web, lập trình web, quản lý dữ liệu trên web, phát triển platform, lập trình game server,…

    Dịch vụ sử dụng VPS Free là gì?
    Dịch vụ dùng thử VPS là dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng miễn phí gói thuê VPS của nhà cung cấp để kiểm tra cũng như đánh giá chất lượng. Ngày nay, VPS được sử dụng rất rộng rãi cho các doanh nghiệp lẫn những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ. Với nhu cầu sử dụng server ảo cao như vậy, việc test trước (hay gọi là dùng thử) một gói VPS sẽ giúp bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất.

    Về cơ bản, việc người dùng không muốn bỏ ra một đồng chi phí nào mà vẫn muốn dùng thử VPS free hoặc nếu có bỏ thì cũng là rất ít, thì đi đôi với việc là dịch vụ đó sẽ không được đảm bảo hiệu suất tuyệt đối như khi sử dụng thật. Vì vậy để có thể ra quyết định thuê mua gói dich vụ VPS nào là phù hợp nhất, bạn hãy đăng ký dùng thử nó trước nhé.

    [​IMG]
    Dịch vụ sử dụng VPS Free là gì?
    Các dịch vụ dùng thử VPS Free phổ biến hiện nay
    Digital Ocean
    Nói về một trong những dịch vụ sử dụng VPS hàng đầu có thể kể đến là cái tên DigitalOcean. DigitalOcean có tích hợp chương trình ưu đãi tới 10$ cho những khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn đăng ký VPS từ trang chủ của DigitalOcean là bạn đã có thể nhận được số tiền này.10$ này tương đương với khoảng 2 tháng sử dụng dịch vụ VPS free liên tục. Nhược điểm ở đây là là bạn phải nạp 5$ thông qua tài khoản Paypal để kích hoạt tài khoản, cũng như phải thực hiện các thao tác phức tạp liên quan đến thẻ tín dụng nước ngoài.

    Microsoft Azure
    Microsoft Azure là nhà cung cấp thường xuyên có chương trình Free Trial Cloud VPS với giới hạn thời gian dùng trong 1 tháng. Tuy nhiên, mới đây, trong chương trình riêng dành cho Visual Studio Dev Essential thì họ đã tăng mức ưu đãi đến 300 credits free để sử dụng dịch vụ VPS trong thời gian là 1 năm. Hơn nữa, ngoài ra đơn vị này còn tặng cho khách hàng của mình rất nhiều các công cụ hỗ trợ phát triển web khác như Visual Studio, Windows R Server…và các chương trình đào tạo online miễn phí đi kèm. Nhược điểm chính vẫn là bạn cần có thẻ Visa Debit để nhận ưu đãi và thanh toán các khoản mục.

    Amazon
    Amazon có chương trình tặng dịch vụ Cloud VPS free 1 năm cho khách hàng thông qua sự kiện Free Tier của Amazon Web Services hay còn gọi AWS. Chương AWS thực chất bao gồm rất nhiều dịch vụ khác nhau dành cho việc phát triển ứng dụng web, máy chủ ảo, email server,…Các dịch vụ này được sử dụng trên nền công nghệ điên toán đám mây (Cloud Computing) của hệ thống Amazon. Điểm đặc biệt là sẽ có những chương trình hết sau một năm nhưng cũng có trường hợp sẽ không bao giờ hết hạn.

    IDC Online
    Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp trực tuyến IDC (IDC online) là một trong những công ty hàng đầu chuyên về cung cấp các dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên Internet. Tự hào với 5 năm gây dựng và phát triển, IDC đã và đang ngày một khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trung lập hàng đầu với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

    [​IMG]
    VPS tại IDC Online
    Ở IDC có rất nhiều loại hình dịch vụ đa dạng như thuê Cloud VPS, VPS server, Dedicated server,… Chất lượng dịch vụ thuê VPS ở đây thì không phải bàn thêm. IDC có chính sách cho phép khách hàng có thể sử dụng thử 1 gói dịch vụ bất kì free trong vòng 3-5 ngày, tạo cơ hội cho khách hàng có thể tự tải nghiệm, đánh giá và đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Ngoài ra, IDC còn có nhiều ưu đãi lớn như tặng thêm 1 – 3 tháng dịch vụ miễn phí khi bạn đăng ký sử dụng 6 – 24 tháng. Người Việt thì ưu tiên dùng hàng Việt. Với chất lượng dịch vụ cao và giá cả vô cùng hợp lý như vậy thì bạn không cần phải lăn tăn gì thêm nữa mà hãy đăng ký dùng thử dịch vụ VPS tại IDC ngay hôm nay.

    Mời bạn xem thêm tại IDC Online !

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này