QC Giới thiệu trạm trộn bê tông tươi thương phẩm Việt Nhật Công ty CP đầu tư xây dựng và TM Việt N

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quanghung, 20/8/18.

  1. quanghung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/14
    Giới thiệu trạm trộn bê tông tươi thương phẩm Việt Nhật


    Công ty CP đầu tư xây dựng và TM Việt Nhật là một doanh nghiệp hoạt động từ năm 2011 theo luật doanh nghiệp Việt nam. Công ty chúng tôi chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bê tông tươi thương phẩm và dịch vụ bơm bê tông thương phẩm.



    Với mong muốn đem lại mặt hàng có chất lượng tốt nhất, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư công nghệ và các thiết bị tiên tiến của Đức , Nhật Bản, Hàn Quốc để phục vụ cho việc sản xuất bê tông....Để tăng cường mở rộng hoạt động của công ty, chúng tôi đã chủ động ký hợp đồng liên kết với một công ty lớn trong lĩnh vực sản xuất bê tông thương phẩm : Trạm bê tông Việt Hàn, Việt Đức, Mimexco......



    [​IMG]

    Trạm trộn Việt Nhật hà Nội



    Hiện nay với mong muốn tiếp cận với mọi khách hàng ở nhiều nơi trên dải đất hình chữ S của Việt Nam chúng tôi đang không ngừng phát triển và xây mới nhiều trạm phục vụ bê tô thương phẩm cho người dân và cho tới nay chúng tôi đã thành công dựng nên ba trạm ở các tỉnh thành là:

    Tram 1: Nằm ở thủ đô của cả nước ở địa chỉ : Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

    Trạm 2: Xã Vũ Xá, Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang

    Trạm 3:Xã Tri Phương, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng và TM Việt Nhật luôn cầu thị và mong được sự quan tâm hợp tác. Với tất cả uy tín , năng lực của mình và khẩu hiệu hành động :"Nhà bạn là nhà minh". Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo số lượng, chất lượng sản phẩm và sự phục vụ làm hài lòng quý khách!

    Để biết thêm về giá các sản phẩm bê tông thương phẩm mác 200, bê tông thương phẩm mác 250, bê tông mác 300, bê tông mác 350... Quý khác hàng vui lòng liên hệ

    STD: 0906048227

    Email :betongvietnhat2018@gmail.com

    Địa chị trạm :Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội ( gần sân bóng bộ công an-Chợ Quang)
     
    #1

Chia sẻ trang này