Thảo luận Giới thiệu tổng quan về quy trình sản xuất kính cường lực Hải Long.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenducanh470, 24/10/24 lúc 10:39.

  1. nguyenducanh470 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/23
    Nơi ở:
    hanoi
    Bạn đã nghe đến nhiều về kính cường lực Hải Long? Bạn tò mò không biết kính cường lực làm thế nào mà có độ bền, khả năng chịu nhiệt lại cao đến vậy. Tại sao kính cường lực có thể dùng thành kính ốp bếp, vách kính nhà tắm, kính bàn phòng khách, vách kính văn phòng thậm chí còn thay thế cho tường của các nhà cao tẩng.

    [​IMG]
    Kính cường lực Hải Long

    Kính cường lực Hải Long được biết đến là dòng sản phẩm đạt chất lượng số 1 Việt Nam về độ an toàn, bền vững. Vậy quy trình sản xuất kính cường lực Hải Long như thế nào? Decohouse sẽ giới thiệu bạn các bước để làm ra kính cường lực Hải Long để bạn có thể hình dung ra nhé!

    Tham khảo: GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC 5MM, 8MM, 10MM, 12MM, 15MM

    Quy trình sản xuất kính cường lực
    Bước 1: Tấm kính nguyên khổ theo quy cách của đơn đặt hàng sau đó được đưa qua máy cắt để cắt. Tấm kính sau khi đã sẽ được đưa qua bộ phận mài, khoan và khoét theo từng vị trí yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Kính cường lực nguyên tấm

    Kính đã định dạng xong được chuyển qua thiết bị rửa và sấy khô để làm sạch bề mặt.

    Bước 2: Kiểm tra kỹ về kích thước định dạng (bước này rất quan trọng vì sau khi cường lực sẽ không gia công lại được). Cắt khoét, mài cạnh theo yêu cầu khách hàng

    [​IMG]
    Mẫu mài cạnh kính cường lực

    Bước 3: Kính được chuyển sang bộ phận in logo bằng sơn men, logo này sẽ bám rất chắc sau khi cường lực.

    Bước 5: Kính cường lực thành phẩm sẽ được chuyển sang bộ phận xuất xưởng và chuyển đến địa chỉ khách hàng.

    Bước 4: Kính được đưa vào lò cường lực đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Kính được gia nhiệt khoảng 700 độ C, sau đó làm nguội nhanh bằng luồng khí lạnh thổi trên mặt kính một cách chính xác đồng đều để làm đông cứng các ứng suất nén bề mặt kính đồng thời giữ nguyên chất lượng kính.

    Quy trình rất quan trọng vì nếu không đạt đúng nhiệt độ kính dễ bị vỡ. Đồng thời không làm thay đổi tính chất truyền ánh sáng, tỏa nhiệt của kính nhưng khả năng làm nén sức chịu đựng bề mặt lên đến 10.000psi trong khi kính thông thường khoảng 3.500psi.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của kính cường lực Hải Long
    Độ bền cao: Kính cường lực Hải Long có khả năng chịu lực rất tốt, gấp 4-5 lần so với kính thông thường có cùng độ dày. Nó chịu được tác động mạnh từ ngoại lực mà không bị nứt vỡ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Chịu nhiệt tốt: Kính cường lực Hải Long có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được nhiệt độ lên tới 300 độ C. Điều này giúp kính không bị biến dạng khi gặp điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, thích hợp sử dụng trong các khu vực có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc gần bếp nấu ăn.

    An toàn cao: Khi vỡ, kính cường lực Hải Long sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ không sắc nhọn, giảm thiểu nguy cơ gây thương tích. Đây là tính năng đặc biệt quan trọng khi lắp đặt ở những vị trí như cửa sổ, cửa đi, hoặc các khu vực đông người qua lại.

    Tính thẩm mỹ: Với bề mặt phẳng mịn, kính cường lực Hải Long mang lại vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Kính có thể được tùy biến với nhiều màu sắc, hoa văn hoặc thiết kế riêng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng.

    Độ bền lâu dài: Kính cường lực Hải Long có độ bền theo thời gian rất cao, không bị phai màu, ố vàng hay biến dạng dù sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng lâu dài.

    Tổng hợp lại, kính cường lực Hải Long là giải pháp lý tưởng cho những công trình đòi hỏi tính bền bỉ, an toàn và thẩm mỹ cao.

    Ứng dụng Kính cường lực trong cuộc sống
    Việc sử dụng kính cường lực có thể mang lại nhiều lợi ích trong nhiều tình huống, từ việc cung cấp độ bền cao hơn cho cửa sổ ô tô đến đồ nội thất và thiết bị điện tử tiêu dùng, cũng như cho các ứng dụng kiến trúc xây dựng. Kính cường lực cũng thường được sử dụng cho các ứng dụng quan trọng về an toàn như cửa phòng tắm, kính chắn gió máy bay và cửa sổ kính nhiều lớp. Nó cũng có khả năng chống chịu thời tiết cao, có nghĩa là nó có độ bền lâu hơn so với kính thông thường.

    Đặc biệt, Kính cường lực với những tính năng ưu việt như độ an toàn cao, khả năng chịu va đập, khả năng chịu uốn nên thường được dùng rất nhiều trong các công trình xây dựng, trang trí nội thất như cửa kính cường lực, vách kính văn phòng, phòng tắm kính, cửa sổ, lan can cầu thang, mặt bàn, kính ốp bếp, tranh kính 3D,…

    Liên hệ thi công kính cường lực uy tín, chất lượng
    Hiện nay, Decohouse đang cung cấp dòng kính cường lực Hải Long đến các nhà dân dụng, các chung cư mảng kính màu ốp bếp, tranh kính 3D, vách kính cường lực, cửa kính cường lực, phòng tắm kính với giá vô cùng hấp dẫn. Đảm bảo chất lượng, hàng chuẩn kính ốp bếp Hải Long với giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    • Hotline: 0989 919 873 | 0936 797 662
    Tham khảo thêm:

     
    #1

Chia sẻ trang này