News Giới thiệu Review laptop MSI GE63VR 7RF Raider - loại laptop gaming cao cấp lý tưởng cho game thủ FP

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 20/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    MSI luôn được cho là nhà cung cấp đi đầu trong những sản phẩm dành riêng cho những game thủ của chúng ta. Có sự thành công to của những loạt Laptop Gaming với cấu hình phần cứng có card xử lý đồ họa thuộc Series GTX 1050 và GTX 1050Ti, MSI đã chính thức đưa ra sản phẩm hết sức mới và lần trước nhất được trang bị một màn hình có tần số quét lên tới 120Hz giúp tương trợ cực kì thấp cho các game thủ, đặc thù là dành cho các game thủ yêu thích sở hữu các tữa game FPS. Và ấy chính là loại laptop MSI GE63VR 7RF Raider. Bữa nay, chúng ta sẽ cộng Đánh giá chi tiết cho cái laptop này để xem rằng, MSI đã mang các cải tiến như thế nào so mang chiếc Laptop Gaming trung cấp nhé.

    trước nhất thì chúng ta cộng nhìn lại những tham số công nghệ của dòng laptop MSI GE63VR 7RF Raider này:

    - Hệ điều hành: DOS

    - Màn hình: 15.6" (1920x1080) Anti-Glare IPS Level

    - CPU Intel Core i7-7700HQ

    - Graphics: NVIDA GTX 1060 6GB

    - Bộ nhớ RAM: 16GB DDR4 (2400MHz)

    - Ổ cứng: 1x 128Gb M.2 SATA SSD và HDD 1x 1TB 2.5" SATA HDD

    - Webcam: 720p / 30fps

    - Battery (Cell): 6-Cell 51 Whr

    - Kích thước và cân nặng: 383 x 260 x 27.5 mm và 2.3KG

    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u

    đầu tiên là các Đánh giá về ngoài mặt bên ngoài. MSI GE63VR 7RF là 1 mẫu laptop gaming thuộc tầng lớp cận cao cấp nên phần vỏ máy sẽ được khiến cho hoàn toàn từ chất liệu nhôm đen bóng kiên cố với những phay xước chạy dọc thân vỏ máy. Cũng chính vì vậy mà khi sử dụng hay cầm nắm dòng máy thì cảm giác là cực kì vững chắc. Nhưng điểm trừ của việc tiêu dùng chất liệu nhôm là nó hơi dễ để lại dấu vân tay. Nên bạn cần chuẩn bị cho mình 1 tấm vải nhỏ dĩ nhiên để tiện thể vệ sinh máy. Phía chính giữa vỏ máy vẫn là Logo MSI quen thuộc nhưng được tô điểm bởi 2 viền dáng điệu sở hữu tích hợp LED màu đỏ trông khá là phong cách. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy nó đã được thay đổi hoàn toàn so mang cái laptop gaming trung cấp của MSI. Chúng ta sẽ không còn thấy hai viền đỏ chạy dọc nữa mà ở MSI GE63VR 7RF ta sẽ có hai viền dáng điệu chạy theo chiều ngang. Khu vực sắp sở hữu bản lề sẽ hiện lên là cái chữ RAIDER được khắc chìm tinh tế.

    các mặt bên của loại laptop MSI GE63VR 7RF sẽ đều được khiến bằng nhôm kiên cố.

    Còn phần ấy máy thì vẫn sẽ sử dụng chất liệu là nhựa cứng. Ta sẽ thấy 1 mẫu mã cực kì hầm hố và đậm chất gaming ở phần mặt đáy này. Logo MSI được in chìm kèm có hệ thống khe tản nhiệt lớn được mẫu mã đối xứng 2 bên làm nó trong giống như một chiếc phi thuyền vậy. Bốn đệm cao su hình tam giác được đặt ở khu vực trọng tâm chứ ko được đặt ở 4 góc của mặt đáy kèm 1 đệm cao su nhỏ tại phía chính giữa. Nhưng thay bởi vậy, chiếc laptop này sẽ có thêm 6 miếng nhựa được chia đều cho 2 bên để giúp loại máy được cân đối và giữ một mực được vị trí của máy khi sử dụng. Thực thụ, mình Đánh giá rất cao về mẫu mã của loại laptop MSI GE63VR 7RF Raider này.

    ko giống như vỏ máy sẽ có kiểu dáng bằng kim khí, bản lề của loại máy này vẫn chỉ được khiến cho từ nhựa cứng cao cấp mà thôi. Theo trải nghiệm, bản lề của máy khá mượt mà và trơn. Nó mang thể cho phép ngửa màn hình lên đến 150 độ. Nhưng sở hữu 1 điểm khá hay là ở 2 góc bản lề phía dưới với được lớn điểm sắc đó hơi phong cách. Và ngay phía dưới sẽ là khe tản nhiệt là 2 khe tản nhiệt lớn để đẩy khí hot ra bên ngoài.

    Giờ thì chúng ta sẽ điểm đến những cổng kết nối có trên cái laptop MSI GE63VR 7RF Raider. Mẫu laptop này ko mang quá đa dạng cổng In/out, nhưng nó vẫn sản xuất đủ những cổng kết nối thiết yếu cho nhu cầu của người tiêu dùng. Phía cạnh phải của máy thì ta sẽ chỉ sở hữu là một khe cắm SD card và 2 cổng USB 3.0 lẫn cổng nguồn.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813



    Còn ở cạnh trái, ta sẽ thấy 1 cổng LAN, một cổng HDMI, một cổng mini display port, một cổng USB 3.0, 1 cổng USB Type C tích hợp Thunderbolt 3, một jack cắm tai nghe và 1 jack cắm cho Microphone. Việc với hai cổng xuất hình sẽ giúp bạn mang thể tiêu dùng đa nhiệm và đa màn hình phát triển thành vô cùng tiện dụng. Đặc trưng, với cổng Thunderbolt 3 thì bạn hoàn toàn mang thể nâng cấp phần cứng hơn nữa nhờ lắp thêm eGPU cho dòng Laptop. Thật hoàn hảo phải ko nào!

    Màn hình của MSI GE63VR 7RF Raider là 1 màn hình tiêu chuẩn có kích thước là 15.6Inch, độ phân giải Full HD sở hữu tích hợp IPS chống chói, tốc độ khiến tươi là 120Hz và thời gian phản hồi là 3ms. Ngoài ra, GE63VR Raider lại ko được MSI tích hợp hỗ trợ kỹ thuật G-Sync. Thật khá chút đáng tiếc. Theo kết quả đo được, màn hình của MSI GE63VR 7RF đạt 94% dải màu NTSC. Trải nghiệm về hình ảnh là cực kì xuất sắc.

    Kế tới chúng ta cùng xem đến bàn phím của MSI GE63VR 7RF. Ta vẫn sẽ có là một bàn phím được cung cấp và thiết kế từ SteelSeries có kích thước Full size. Layout phím rõ ràng và được thiết kế dạng mờ để cho phép Led nền sở hữu thể đồng bộ rõ hơn. Hành trình phím ngắn, khoảng phương pháp phím hợp lý nên MSI GE63VR 7RF cho trải nghiệm gõ phím tốt. Điều nổi bật nhất có nhẽ là nó sẽ sở hữu 1 hệ thống LED RGB 16.8 triệu màu và với thể tùy chỉnh tùy ý theo thị hiếu của bạn.

    Touchpad của máy phân phối độ xác thực tuyệt đối lúc trỏ chuột, có bề mặt hơi nhám nên tạo cảm giác trót lọt và thả sức lúc dùng. Phần touchpad sẽ ko tích hợp liền khối sở hữu hai phím click nữa, mà sẽ được làm cho tách biệt hoàn toàn giúp giảm thiểu việc ấn nhầm lẫn các phím. Khu vực xung quang đãng sẽ được điểm tô bởi 1 viền chỉ đỏ bao loanh quanh.

    nói tới khu vực loa của mẫu GE63VR Raider, hệ thống loa của nó được đặt nằm tại phía trước máy để hướng âm thanh trực tiếp đến người tiêu dùng. Kích thước loa sẽ to hơn và kèm thêm cả loa Subwoofer được bổ sung giúp âm bass thể hiện cực kì thấp. MSI GE63VR 7RF hoàn toàn cho quý khách trải nghiệm âm thanh là cực kì phải chăng

    Hệ thống tản nhiệt của MSI GE63VR 7RF bao gồm 2 quạt hút to, kèm hệ thống có 7 ống đồng to. Có 2 bộ tản nhiệt chính: một ở bên phải làm mát CPU, cuộn cảm, và MOSFETs. Bộ tản nhiệt làm cho mát bên trái là khiến mát cho GPU và bộ nhớ của nó. Ba ống nhiệt là dành riêng cho GPU 1 mình, trong khi 1 ống nhiệt bao gồm các GPU tản nhiệt, cuộn cảm, và MOSFETs. Một ống chạm tản nhiệt cho CPU. Rốt cuộc, 1 ống sẽ được dành riêng cho bộ nhớ của GPU.

    Tóm lại, MSI GE63VR 7RF Raider là một mẫu laptop hoàn toàn đáng để sắm. Bạn sẽ mang một chiếc laptop sở hữu ngoài mặt xuất sắc, kích thước nhỏ gọn, cứng cáp, bàn phím tuyệt vời tới trong khoảng Steelseries có led nền RGB, màn hình IPS 15.6inch sở hữu tần số quét lên tới 120hz kèm phần cứng mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu và đặc trưng để chơi game. Hệ thống làm mát cực tốt kèm việc có thêm SSD để tăng tốc khả năng truy vấn xuất dữ liệu thường ngày. Không những thế, giá bán của nó lên đến 44.990.000 VNĐ là 1 Báo cáo khá to nên nó sẽ thích hợp cho các ai đang cần một loại laptop chơi game gọn nhẹ để với theo và đích thực ham với loại laptop gaming cao cấp.

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này