News Giới thiệu Razer Kraken Pro v2 - xuất sắc đến từng góc cạnh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Razer Kraken Pro v2 là một trong các loại headset tương đối hoàn thiện về cả Gaming lẫn nghe nhạc, đây là cái headset sở hữu dây mang đến âm thanh tốt sở hữu đầy đủ các loại thể games, cũng nhu có tới người sử dụng những bản nhạc mang chất lượng rẻ. Tất nhiên là chúng ta không cần kể quá đa dạng đến hãng Gaming Gears lừng danh Razer, các sản phẩm của họ ngoài kiểu dáng cực cá tính, gọn gàng thì cũng mang đến hiệu năng khá rẻ. Bữa nay chúng ta sẽ đi vào Phân tích chi tiết sản phẩm Razer Kraken Pro v2 ( 3.5mm ver)

    thông báo cơ bản về Kraken Pro V2

    • đường kính loa: 50 mm, với nam châm đất thi thoảng
    • Định dạng kết nối: Analog 3.5 mm
    • Dây nối siêu bền Kevlar™ reinforced
    • Đệm tai: thiết kế bao tất cả vành tai, phù hợp để tiêu dùng chỉ cần khoảng dài
    • Microphone mang chế độ mute nhanh ( Toggle )
    Tai nghe

    • Tần số phản hồi: 12 Hz – 28 kHz ( thí nghiệm )
    • Trở kháng: 32 Ω @ một kHz
    • Độ nhạy (@1 kHz): 118 dB
    • Nguồn đầu vào: 30 mW (Max)
    • Kích thước đệm tai: 56 mm / 2.2 in
    • Chiều dài dây nối: một.3 m / 4.27 ft. Plus 2 m / 6.6 ft mic splitter adapter cable ( nối với dây chia )
    • Trọng lượng: 322 g / 0.71 lbs
    Microphone

    • Tần số phản hồi: 100 Hz – 10 kHz
    • Signal-to-noise ratio: > 55 dB ( Chỉ số biểu thị cường độ hơi của tín hiệu so sở hữu nhiễu nền trong kênh truyền dữ liệu )
    • Độ nhạy (@1 kHz): -38 ± 3 dB
    • Vùng nhận tín hiệu: Mọi hướng sở hữu ECM boom

    >>> Xem thêm: sr650 máy chủ

    1. Bề ngoài
    chiếc Razer Kraken Pro v2 được nằm vựa căn vặn trong tay người dùng, được kiểu dáng từ sự pha trộn chất liệu thấp nhất trong mức giá này. Headband của Kraken Pro v2 được làm bởi chất liệu giả da, và với logo “Razer” phía trên, phần nối được làm bằng nhựa bọc vải làm cho chiếc tai nghe nhìn hào nhoáng , ma mị hơn. Razer luôn luôn tiên phong toàn cầu về bề ngoài của họ, họ chú ý tới từng chi tiết sản phẩm, nên giả dụ bạn là người dùng khắt khe thì có nhẽ chỉ Razer làm cho bạn chấp nhận.
    Đây là chiếc tai nghe hơi nhẹ mang trọng lượng chỉ 322(g) nên ko tạo cảm giác bị nặng phía trên đầu trong công đoạn sử dụng dài. Và hẳn nhiên giống như đầy đủ những sản phẩm Kraken khác thì dòng tai nghe với thể điều chỉnh ở khớp nối để thích hợp mang tất cả những cỡ đầu của người tiêu dùng. Chúng ta với thể thuận tiện nhận thấy rằng phần đệm nối có vẻ lỏng hơn một chút, với thể là vì Razer ngoại hình điều ấy giúp cho 1 vài người sử dụng cảm thấy thả sức hơn, tư nhân tôi thì không thích điều này lắm, vì với thể khá lỏng làm cho lọt âm vào tai nghe, tác động đến chất lượng trải nghiệm âm thanh của Kraken Pro v2.
    Phía phần đệm tai của Kraken Pro v2 thì tương đối hơn khá nhiều, kế bên được nối với thanh nối chất liệu kim loại. Earcups của Kraken Pro v2 được xây dựng nên bởi sự pha trộn của sợi hợp kim và nhựa tổng hợp ABS, và cũng được trang bị 1 vài chức năng điều chỉnh bằng tay, và đương nhiên bạn sẽ mua thấy Logo Razer ở hai bên. Đệm tai phía bên trong được bề ngoài khá phổ biến, và với thể vừa vặn với tôi và khá phổ thông người, bạn sẽ k cần phải lo đệm tai gây đau trong giai đoạn sử dụng. Song song phần đệm tai cũng khá dày dặn, tất nhiên khi bạn sử dụng thì cũng ko chú ý nhiều, tuy nhiên việc giúp các bạn thoải mái hơn khi đệm dày thì nên nhắc ra ở đây.
    cái Microphones của Kraken Pro v2 với thể điều chỉnh kéo dài ra ngoài hoặc thu gọn vào phía bên hông tai nghe, nó số đông gắn chặt vào phía Earcups bên trái của tai nghe. Khi kéo dài thì mẫu tai nghe hoàn toàn dễ uốn nắn, phù hợp mang bất kỳ lề thói nào của người tiêu dùng. Dây nối tai nghe cũng được ngoài mặt ở Earcups bên trái, đây là điểm giảm thiểu của loại tai nghe lúc khách hàng chẳng thể tự thay thế được, cùng lúc nó có đến một chút “rung” tới phía Earcups bên trái khi bị chuyển động.
    Chất lượng âm thanh tự dưng nên Kraken với thể phù hợp sở hữu các máy Games Console nức tiếng như Xbox One, PlayStation 4. Cố nhiên đối với lúc bạn tiêu dùng Kraken ở PC thì bạn cần 1 đầu nối Adapter USB để gộp cổng 3.5mm, và hẳn nhiên Razer đã đóng gói nó trong hộp cho bạn.
    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr550

    hai. Chất Âm
    Chất âm cũng là một điểm đáng chú ý mang Kraken Pro v2 lúc chiếc headset đem đến 1 dải âm to , cùng với chất âm dễ thưởng thức khi sử dụng sở hữu nhiều những cái ứng dụng cũng như games khác nhau.
    Chúng ta đều biết rằng, Razer Kraken Pro v2 là dòng tai nghe Gaming nhưng điểm đích thực mạnh ở chú headset này chính là phần bass cực vững chắc, hẳn nhiên là mang các loại nhạc nặng về EDM như ngày nay , bạn sẽ quên việc phải chọn cho mình những version Bass Boosted vì chính Kraken Pro V2 đã làm cho điều ấy. Nhưng khi bạn chuyển qua mid-tones thì sở hữu vẻ độ lý tưởng đã bị hụt đi một chút, lúc ko phải ca khúc, bài hát nào thì bạn cũng ưng ý như EDM, vài âm giọng trong bài hát bị mờ, thiếu chi tiết trong từng câu chữ. Trong giá tiền của Kraken Pro V2, nếu bạn yêu âm nhạc, cần chi tiết hơn là dùng Kraken Pro v2 thì mang Astro A40 TR hay ATH M30x sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt hơn.
    dĩ nhiên là Gaming sẽ là điểm hay của dòng Headset Gaming này, Kraken Pro v2 giúp b tức thì đắm chìm vào thế giới games, các chi tiết trong game được tái hiện 1 cách thức xuất sắc qua âm thanh mà mẫu Kraken Pro v2 đem đến.
    3. Vậy tôi sở hữu nên tìm cho mình một loại Razer Kraken Pro v2?

    Razer Kraken Pro v2 là một chiếc headset gaming tương đối ổn trong giá thành, với thiết kế đẹp có chất liệu cực phải chăng, từng chi tiết được chau chuốt cũng như đệm tai dày hơn bản Kraken Pro. Âm vực Kraken Pro v2 khá to, giả dụ bạn là một Gamer thực sự, bạn chơi đa dạng games, ở nhiều thể loại, thì Kraken Pro v2 sở hữu thể chiều theo ý thích của bạn. Bên cạnh đó sở hữu các thể loại nhạc EDM ngày nay đang rất nóng thì rõ ràng Kraken Pro v2 nổi bật có lượng bass mà nó sản xuất là số đông.

    >>> Xem thêm: máy chủ sr670
     
    #1

Chia sẻ trang này