Giới thiệu phim nội dung những người thừa kế tập 10

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi haiduongfun, 7/11/13.

  1. haiduongfun PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/13
    The Heirs tiếp tục hâm nóng bầu không khí chờ đợi Những người thừa kế tập 111 chuẩn bị lên sóng bằng bộ ảnh ôm ấp đầy lãng mạn và bi thương giữa 2 nhân vật chính. Được biết, để hoàn thành cảnh quay có vẻ đơn giản này, Lee Min Ho - Park Shin Hye đã phải mất hơn 3 giờ đồng hồ mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ đạo diễn.
    Theo như những gì được tiết lộ trước đó ở preview, Eun Sang (Park Shin Hye) đã đến phòng tìm Kim Tan (Lee Min Ho) nói chuyện. Khi cô quay đi, Kim Tan bất ngờ kéo tay Eun Sang lại và ôm chặt người đẹp từ phía sau. Cùng với hành động táo bạo, chàng công tử nhà giàu còn thẳng thừng tuyên bố:"Chúng ta hẹn hò nhé. Em hãy chấp nhận đi, bắt đầu luôn từ hôm nay". Trước sự bá đạo của "cậu chủ", cô nàng Lọ Lem Eun Sang chỉ biết lặng người đi vì xúc động lẫn lo lắng.
    [​IMG]
    Cảnh quay nói trên đã được thực hiện vào ngày 30/10, và dự kiến sẽ kéo dài tới 1 phút trên màn ảnh. Trong suốt buổi ghi hình, Lee Min Ho - Park Shin Hye đã phải lặp lại liên tục động tác ôm ấp theo những góp ý từ đạo diễn và những người đứng đầu tổ chế tác. Tất cả đều nhằm mục đích làm toát lên sự bùng nổ như hút người xem vào chiều sâu cảm xúc giữa 2 nhân vật chính. Kết quả là những khán giả trên trường quay lúc ấy đã được phen sững sờ khi chứng kiến một màn trình diễn tình cảm không thể chân thật hơn của cặp sao trẻ. xem phim những người thừa kế tập 11 trên kênh sbs
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/13
    #1

Chia sẻ trang này