News Giới thiệu PCPA Performance V03 - PC giá tốt cho người mới khởi đầu làm streamer

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Nhân dịp chuẩn bị khai trương cơ sở vật chất mới của Maychuhanoi hôm nay mình xin giới thiệu và review bộ PCPA Performance V03. Bộ Pc này sẽ với giá "dễ chịu" mà hiệu năng khôn cùng cao và giành cho những người nào đang muốn làm streamer, youtuber. Bắt đầu đi vào luôn thôi!!!

    CPU Core i5 9400F

    Để mang 1 cỗ máy giúp bạn chơi game rẻ và live stream mượt mà thì linh kiện bạn cần để ý đầu tiên đấy chính là CPU. Mẫu CPU sẽ phải giải quyết 2 tác vụ chính đó là chơi game và live stream, chính vì lý bởi vậy nên mình đã chọn dòng CPU core i5 9400F. Mẫu CPU sở hữu tới 6 nhân thực, 6 luồng xử lý và xung nhịp tubo boost đạt 4.1 Ghz nó sẽ khắc phục hoàn hảo 2 nhu cầu trên: tối ưu cho việc chơi game và giúp live stream mượt mà.

    Và mình cũng Tìm hiểu điểm đơn nhân và đa nhân bằng phần mềm Cinibench R20.

    Điểm đa nhân đạt 2266 điểm

    Điểm đơn nhân đạt Thống kê 385

    Mình sẽ kiểm tra xung nhịp và nhiệt độ của cpu khi vừa chơi game và live stream qua những tựa game nhiều hiện giờ trên những nền tảng live stream khác nhau. PUBG, Apex, Csgo

    Tựa game rất đa dạng hiện nay: Pubg ( setting ultra, độ phân giải full hd) + live stream trên nền tảng Facebook. Mức fps nhàng nhàng hơi cao đạt 110 fps, xung nhịp cpu ở mức 3.9ghz, nhiệt độ cao nhất ở mức 67 - 68 độ C

    Apex Legend sở hữu mức thiết lập high setting, độ phân giải full hd) + live stream trên nền tảng youtube

    Tựa game hơi thân thuộc sở hữu những game thủ Fps: CS.GO với mức setting cao nhất, full hd + live stream trên nền tảng youtube

    >>> Xem thêm: mua may chu supermicro2029u

    Mainboard B360M Mortar

    Linh kiện đi cùng mẫu cpu chính là chiếc mainboar B360M Mortar đến từ MSI. Đây cũng là 1 linh kiện đảm bảo sự ổn định của toàn bộ linh kiện trong 1 dàn PC. Mang 2 lý do mình chọn loại mainboard này.

    Thứ nhất mẫu mainboard B360M Mortar sẽ tương trợ rất khả quan cho những chiếc cpu sở hữu 6 nhân bởi nó được trang bị phần nhiều phase điện nhằm cung ứng ổn định nguồn điện cho cpu giúp cho cpu đạt mức xung nhịp cao rất phù hợp có cpu i5, i7. Và bề ngoài khu vực Vrm cũng được làm cho tương đối mạnh mẽ hầm hố với hai tấm tản nhiệt to, dày.

    Thứ 2 có cái mainboard B360M sẽ có đầy đủ các cổng kết nối, tương hợp có linh kiện khác rất cao và kiểm soát an ninh chúng ví dụ như trong 2 khe Pcie x16 sẽ sở hữu một khe được bọc thép gia cố cứng cáp, 4 khe cắm ram hỗ trợ bus từ 2133, 2400 và 2666 mhz, hai khe cắm M2 Pcie x4 để cắm ssd nvme, intel optane và 6 cổng sata. Về cầu IO trên dòng mainboard này sẽ mang một cổng Ps2, một cổng Dvi, một cổng Hdmi, một cổng Displayport, 4 cổng Usb 2.0, một cổng Usb 3.1, một cổng Usb type C và kênh âm thanh 7.1. Và điều đặc trưng có mẫu mainboard này các bạn có thể sử dụng phần mềm đồng bộ Mytic Light giúp đồng độ đèn led Rgb như Ram, Fan case…

    Ram Apacer Panther Rape Rgb

    ví như để 1 tuyển mộ PC live stream game trong năm 2019 thì 8Gb tuồng như là ko đủ tuy nhiên Ram bây giờ phải yêu cầu về độ đẹp nữa. Chính do đó nên mình đã vật dụng trên dàn PCPA Performance V03 này 2 thanh ram 8Gb bus 2666 mhz với tên là Apace Panther Rape Rgb nâng tổng dung lượng bộ nhớ trong lên 16Gb, nó sẽ giúp các bạn mang khả năng đa nhiệm cực kì tốt như vừa chơi game, live stream hay tiêu dùng phổ quát phần mềm lúc.

    Rtx 2060 Ventus Xs OC 6gb

    Linh kiện cực kỳ quan yếu mình gần sửa giới thiệu dưới đây sẽ quyết định sức mạnh, hiệu năng của một bộ Pc chơi game đó chính là chiếc card đồ họa Rtx 2060 Ventus Xs OC 6Gb đến trong khoảng nhãn hiệu MSI. Trong năm 2019 loại card đồ họa cận cao cấp Rtx 2060 nói chung được Tìm hiểu rất tốt vì mang hiệu năng cao trên chi phí, nó sẽ thay thế cái card đồ họa Gtx 1070 Ti trong năm 2018. Ấy cũng là lý do mình đồ vật dòng card đồ họa Rtx 2060 Ventus OC 6gb trên bộ PCPA Performance V03. Loại card đồ họa này là phiên bản ép xung sẵn cụ thể sẽ với xung nhịp đạt mức 1710 Mhz, 1920 nhân cuda, tốc độ bộ nhớ 14gb/s chuẩn DDR6 có 6Gb Vram. Và mức tiêu thụ điện năng là 160 W vì thế nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng bộ nguồn có công suất thực từ 500W trở lên. Tìm hiểu về kiểu dáng bề ngoài: cái vga Rtx 2060 Ventus sở hữu 1 tấm backplate tương đối dày kết hợp cùng con đường vân phay xước giúp bảo vệ tối đa vga nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế, cùng có đấy là hai fan lớn vật dụng công nghệ tân tiến Torx hai.0 giúp đẩy mạnh luồng khí xuống phần tản nhiệt bên dưới gồm rộng rãi lõi đồng dày 6mm giúp đối đa hiệu năng truyền và thoát nhiệt khi hoạt động.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813

    Phân tích điểm đồ họa của cái Rtx 2060 Ventus Xs 6 OCvới phần mềm 3D Mark

    Nhận định điểm time spy

    Điểm Vrmark

    Ssd SA 400 Kingston 240Gb

    Về lưu trữ dữ liệu mình dùng ổ cứng Ssd đến trong khoảng nhà Kingston sở hữu loại tên SA400 240Gb. Sở hữu dung lượng 240 Gb thì ngoài cài window khoảng 30 Gb thì các bạn sẽ còn khoảng 200Gb để cài game cũng như những phần mềm khác. Giả dụ những bạn muốn lưu lại video mình live stream để luôn thể cho việc cắt ghép clip thì mình nghĩ các bạn chỉ cần mua thêm một ổ HDD sở hữu dung lượng 1T là hợp lý.

    X-Power 600 - 80 Plus Ximatex

    Và linh kiện sẽ cung cấp năng lượng cho phần lớn PC này chính là nguồn tên XPower 650 – 80 plus. Loại nguồn này sẽ với công suất thực 600W và chứng nhận chuẩn 80 plus, nó sẽ cung ứng ổn định mẫu điện cho hầu hết các linh kiện hạn chế hiện tượng sụt nguồn lúc những các linh kiện hoạt động. Hơn thế nữa có công suất thực lên đến 600W nó sẽ đáp ứng vẫn rẻ giả dụ các bạn về sau sở hữu nâng cấp Cpu, Vga lên dòng cao hơn.

    Case Venom R - Ximatex

    mẫu vỏ case cũng là 1 linh kiện không thể thiếu đối với 1 bộ Pc, bởi nó sẽ vừa đảm bảo không gian đa dạng thoáng mát cho các linh kiện, đi dây và nó cũng phải mang tính thẩm mĩ cao. Vì thế mình sử dụng loại vỏ case cũng tới trong khoảng Ximatex mang loại tên Venom R, chiếc case này sẽ với kích thức Mid tower tương trợ dòng main size mAtx, Atx và trên nó sẽ với sẵn 3 fan led mặt trước và 2 mặt kính trong suốt giúp show gần như linh kiện bên trong 1 bí quyết tối đa. Đặc thù để tăng tính thẩm mĩ cho dàn PCPA Performance V03 mình sẽ tặng các bạn 2 sản phẩm: đầu tiên là 1 mẫu tản nhiệt Forgame G500 cho Cpu thay thế cho cái tản nhiệt stock của Intel, ngoài hiệu năng tản nhiệt cho Cpu rẻ hơn nó còn mang đèn led RGB khôn cùng nịnh mắt. Thứ 2 là một dải dây led Rgb tới trong khoảng dịch vụ Msi và được đồng bộ bằng phần mềm Mytic Light mình đã nói ở trên. Sau đây xin mời những bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của em nó.

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này