News Giới thiệu NZXT ra mắt bo mạch chủ AMD trước tiên của họ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/4/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Ba năm sau khi lấn sân sang thị phần bo mạch chủ, NZXT cuối cùng đã tung ra 1 dòng cho người mua AMD – N7 B550. Có lẽ đây là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm sắp ra mắt, và giống như hồi mới lấn sân sở hữu thị phần Intel của NZXT, công ty sẽ bắt đầu với những chiếc chipset tầm trung.

    mang chiến lược này của tổ chức, chúng tôi cũng vui mà cũng tương đối buồn. NZXT đã tổ chức lễ ra mắt trên Twitter, kể rằng “Chúng tôi đã nghe thấy bạn rất lớn và rõ ràng!”, Điều này báo hiệu rằng họ đã nhận được phản hồi trong khoảng các bạn để phát hành 1 bo mạch chủ AMD. Ấy là một điều tốt. Nhưng sẽ thật tuyệt giả dụ NZXT ra mắt mang 1 sản phẩm X570, hoặc ra mắt X570 cộng sở hữu N7 B550.

    >>> Xem thêm: mua wd 14tb ở đâu?

    Bất chấp điều đấy, N7 B550 đã xây dựng thương hiệu mang giá tiền 230 đô la, bằng mang N7 Z490 mà chúng tôi đã Đánh giá vào năm ngoái. Đấy là 1 ngoài mặt đẹp mắt về mặt thẩm mỹ — NZXT vẫn tiêu dùng mẫu mã sở hữu 1 lớp vỏ kim loại màu trắng mờ hoặc đen mờ che phủ phần lớn bo mạch. Bạn cũng có thể mua phiên bản è cổ nhưng giá sẽ ko đổi.

    một trong các điểm đáng chú ý là khả năng tương xứng sở hữu các quạt và LED RGB. N7 B550 với tính năng điều khiển RGB và quạt tích hợp, cho phép các bạn tùy chỉnh bốn kênh RGB và bảy kênh quạt duyệt phần mềm CAM của công ty. NZXT cũng lưu ý rằng những phụ kiện RGB trong khoảng đầy đủ những nhà cung cấp đều được tương trợ.

    Đối mang các cổng I/O, bo mạch sản xuất ba cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, một cổng USB 3.2 Gen hai Type-C độc nhất vô nhị, bốn cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, hai cổng USB hai.0 và đầu ra HDMI, một cổng LAN 2,5G và các cổng âm thanh khác nhau (analog và S/PDIF) ở phía sau. Nó cũng với cổng cắm để tương trợ những cổng USB bổ sung phía trước case

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ



    Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.2 đều được tích hợp vào N7 B550. Đối có lưu trữ, main có 2 khe cắm M.2 và 6 cổng SATA 3. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm flashback BIOS và nút clear CMOS, đèn LED báo lỗi cũng như nút nguồn và nút phát động lại.

    Nhìn chung, đây là 1 sản phẩm cực chắc chắn để NZXT bước chân vào thị trường bo mạch chủ AMD. Lần đầu lấn sân vào thị trường mainboard, NZXT đã không chuẩn bị kĩ và kết quả họ có 1 BIOS lộn xộn và kém những đối thủ rất nhiều. Nhưng lần này, họ đã rút kinh nghiệm và cộng tác có ASRock và cho ra một BIOS ổn hơn nhiều.

    Chúng tôi vẫn chưa thể nghiệm và Tìm hiểu, nhưng sẽ sớm khiến cho điều ấy. Bây giờ mang Tom’s Hardware đã Phân tích bo mạch này và thấy rất ấn tượng, gắn cho nó huy hiệu tuyển lựa của Biên tập viên.

    >>> Xem thêm: mua supermicro 813 cse
     
    #1

Chia sẻ trang này