News Giới thiệu Máy trạm HP Z200 và Z200 SFF - Khoản đầu tư trị giá

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 9/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Bạn cần gì ở hệ thống máy trạm khiến cho việc (workstation) sở hữu ngân sách đầu cơ trang thiết bị CNTT của đơn vị chỉ ở mức vừa phải? Mạnh mẽ và linh hoạt để xử lý nhanh chóng các số liệu thị phần được cập nhật từng phút? Bạn đang khiến cho việc trong lĩnh vực mẫu mã, đồ họa chuyên nghiệp và cần 1 hệ thống với khả năng vận hành ở mức hiệu năng cao nhất? Hãy hình dong giải pháp máy trạm HP Z200 Workstation mới có cấu hình phần cứng cao cấp và đáng chú ý là thế hệ card đồ họa tương trợ kỹ thuật hình ảnh 3D độ nét cao trong khoảng NVIDIA.

    >>> Xem thêm: máy chủ super micro 813

    Đối với gần như doanh nghiệp và doanh nghiệp, hệ thống máy tính trạm làm việc đóng vai trò sở hữu thể được xem là vô cùng cốt lõi trong đại quát hạ tầng CNTT bởi đây là các “bộ não” sẽ trực tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, dữ liệu can hệ. Cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng vượt bậc thôi chưa đủ, người dùng tổ chức cần thêm 1 hệ thống vận hành ổn định, ít xảy ra hỏng hóc và quan trọng hơn hết là tính linh động trong cài đặt những vận dụng cũng như sự dễ dàng khi tiến hành nâng cấp - và bộ đôi HP Z200 Workstation, HP Z200 SFF Workstation đáp ứng phải chăng những đề xuất kể trên.

    “Sức mạnh” của loại HP Z200 Workstation chính là sự kết hợp giữa bộ vi xử lý lõi kép Intel Core i3/i5 hay bộ vi xử lý lõi tứ Intel Xeon trác việt cùng bộ nhớ DDR3 tốc độ cao - với khả năng tự sửa lỗi phát sinh trong truy tìm cập, sự phổ quát về kết nối và giao du, và ko kém phần quan yếu là hệ thống đĩa cứng SATA kết nối theo chuẩn RAID hỗ trợ dung lượng lên tới hàng terabyte (TB). Vì thế, không chỉ giúp đơn vị xử lý chóng vánh và chuẩn xác mọi công tác, HP Z200 Workstation còn đem lại sự thoải mái cũng như an toàn tối đa trong công tác lưu trữ và phục hồi dữ liệu.

    >>> Xem thêm: dell r740 gia bn



    “Sức mạnh” của loại HP Z200 Workstation chính là sự kết hợp giữa bộ vi xử lý lõi kép Intel Core i3/i5 hay bộ vi xử lý lõi tứ Intel Xeon trác tuyệt cộng bộ nhớ DDR3 tốc độ cao

    Hướng đến nhu cầu xử lý đồ họa giỏi, loại máy trạm HP Z200 mới đồ vật card đồ họa NVIDIA Quadro 2000 với khả năng tương trợ kỹ thuật hình ảnh 3D và hình ảnh độ nét cao (HD). Là mẫu sản phẩm mới nhất, card đồ họa Quadro 2000 được bề ngoài trên nền tảng kiến trúc Fermi với tính đột phá có 192 nhân xử lý đồng thời CUDA và bộ nhớ đệm lên tới 1GB DDR5, đảm bảo đem đến hiệu năng xử lý đồ họa phải chăng nhất, thậm chí mạnh mẽ hơn đến 8 lần so với thường nhật lúc sử dụng những áp dụng thiết kế đồ họa, xử lý và dựng phim ảnh chuyên dụng. Hơn thế nữa, chẳng những tương trợ độ phân giải HD, thế hệ card đồ họa Quadro trên nền tảng kiến trúc Fermi mới và đồ vật khoa học Scalable Geometry Engine còn là tuyển lựa tối ưu cho hiển thị hình ảnh 3D mang độ sắc nét cao, màu sắc ranh mãnh, hiệu ứng sống động và mượt mà. Sở hữu giải pháp đồ họa Quadro đề cập riêng và chiếc máy trạm HP Z200 Workstation đại quát, bạn với thể thuận tiện thiết kế, tương tác và tạo ra các Dự án sở hữu chất lượng đỉnh cao mang thời kì tác nghiệp tối thiểu.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell r740xd
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này