News Giới thiệu máy chủ IMB - Hãng sản xuất tiếng tăm toàn cầu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 29/1/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Giới thiệu thông tin về tập đoàn IBM

    IBM, viết tắt của International Business Machines, là một tập đoàn khoa học máy tính đa quốc gia mang trụ sở tại Armonk, New York, Mỹ. IBM được xây dựng thương hiệu năm 1911 tại tỉnh thành New York, khi đầu có tên là Computing Tabulating Recording (CTR) và đổi thành International Business Machines vào năm 1924.

    IBM là nhà sản xuất và bán phần cứng, phần mềm máy tính, cơ sở vật chất cơ sở vật chất, dịch vụ thuê máy chủ và giải đáp trong phổ quát lĩnh vực trong khoảng máy tính lớn tới công nghệ na nô.

    có hơn 350.000 nhân viên, IBM là doanh nghiệp tin học lớn nhất toàn cầu. IBM mang đội ngũ kỹ sư và viên chức giải đáp tại 170 quốc gia. IBM còn mang 8 phòng thí điểm trên thế giới. Nhân viên của IBM đã giành được 5 giải Nobel, 5 giải thưởng Turing, 5 huy chương công nghệ đất nước.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950

    Lịch sử thành lập của hãng cung ứng máy chủ tăm tiếng trên thế giới

    khởi đầu công ty IBM là một doanh nghiệp cung cấp máy lập bảng sắp Herman Hollerith, trong Broome county, New York. Ngày 16 tháng 6 năm 1911, IBM thống nhất thành Computing Tabulating Recording Corporation (CTB) và được đăng ký vào sở thương lượng chứng khoán New York vào năm 1916. IBM tiêu dùng tên hiện thời vào năm 1924 khi trở nên 1 trong 500 tổ chức trong bảng xếp hạng Fortune 500.
    Tháng 5 năm 2007, IBM đã công khai kế hoạch “big green”, 1 phương án đề phòng cho kế hoạch một tỉ mỗi năm cho mỗi đơn vị để nâng cao hiệu suất năng lượng. Người ta hy vọng các sản phẩm mới của IBM và các công tác nhà sản xuất mới sẽ giảm bớt các tiêu thụ năng lượng trọng tâm dữ liệu cùng cơ sở vật chất cơ sở vật chất kỹ thuật và sự biến đổi kỹ thuật hệ thống những máy khách vào trung tâm dữ liệu “xanh”, sở hữu năng lượng tiết kiệm xấp xỉ 42% so mang một trung tâm dữ liệu trung bình. Kế họạch “big green” phác ra 5 bước cho những máy khách để cải thiện công suất năng lượng. Sáng kiến bao gồm một “green team” toàn cầu cho hơn 850 kiến trúc sư công suất năng lượng từ IBM. IBM đang xây dựng 1 trọng điểm dữ liệu xanh trị giá 86 triệu đô la Mỹ như một phần của Dự án tại Boulder và sẽ củng cố sắp 4000 máy chủ từ 6 vị trí thế giới lên 30 máy mainframe đang chạy hệ quản lý Linux.

    >>> Xem thêm: máy chủ sr850



    IBM Tập đoàn kỹ thuật hơn 100 năm tuổi

    đơn vị đi đầu khoa học Mỹ IBM đã bước qua tuổi 100. Mặc dù IBM với mệnh danh là “Big Blue” ko còn “kẻ thống lĩnh” trong lĩnh vực công nghiệp máy tính nữa nhưng nó là chỉ tiêu mà các doanh nghiệp luôn hướng đến.

    chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành IBM, ông Samuel J. Palmisano.

    Năm 1911, IBM khởi nghiệp sở hữu 1.346 viên chức và doanh thu 950.920,43 đô la Mỹ. Thomas Misa, tiến sĩ khoa học và khoa học, đảm đang cương vị giám đốc điều hành cho IBM từ năm 1915. Và đến năm 1920, IBM đạt doanh thu gần 14 triệu đô la Mỹ mang hai.700 viên chức. Ông Thomas Misa là người sở hữu công biến IBM thành 1 gã đồ sộ.Hiện tại, IBM có trị giá vốn hóa thị phần khoảng 197 tỉ đô la, và trở thành hãng công nghệ “đắt giá” thứ 14 trên toàn toàn cầu, và thứ 3 tại Mỹ – đứng sau Apple 304 tỉ đô la, và gần sát nút gã đồ sộ Microsoft 201 tỉ đô la Mỹ.

    Để đánh dấu sự kiện 100 năm có mặt trên thị trường, IBM đã phát hành cuốn sách có tiêu đề: “Giúp thế giới hoạt động rẻ hơn: những ý tưởng đã định hình nên một Thế kỉ và một Công ty” (“Making the World Work Better: The Ideas That Shaped a Century and a Company”), công chiếu một loạt các bộ phim về 100 năm hoạt động, và rung chuông mở màn ngày đàm phán tại thị trường chứng khoán New York.

    Trong thế kỉ trước hết của tập đoàn, IBM đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đổi mới những lĩnh vực kinh doanh, công nghệ và phường hội. Lịch sử của IBM sở hữu thể được nhìn nhận như 1 chuỗi các sự kiện trọng đại – trong khoảng việc đầu cơ cho phòng thí điểm nghiên cứu trong bối cảnh của cuộc đại suy thoái, cho tới việc lớn mạnh ổ đĩa cứng trước nhất giúp định hình nên ngành công nghiệp lưu trữ dữ liệu, hay việc cộng tác mang chính phủ Mỹ để vững mạnh Hệ thống An sinh phường hội. Lịch sử của IBM cũng được tiếp nối bằng rộng rãi lần “đánh cược” có mô hình điện toán mới, máy chủ mainframe System/360, việc phát minh ra mã vạch UPC, máy tính cá nhân (Personal Computer)… hay việc phát triển siêu máy tính Watson, chiếc máy tính đã trở thành nhà quán quân của trò chơi truyền hình lừng danh Jeopardy! Cách đây không lâu.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr650
     
    #1
  2. Tranghks PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/21
    Lịch sử của IBM sở hữu thể được nhìn nhận như 1 chuỗi các sự kiện trọng đại – trong khoảng việc đầu cơ cho phòng thí điểm nghiên cứu trong bối cảnh của cuộc đại suy thoái
     
    #2

Chia sẻ trang này