News Giới thiệu Máy chủ dell poweredge r230 E3-1234 V6

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 10/7/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Tính năng, đặc điểm

    sở hữu được diễn ra và trở thành năng suất hơn

    • Củng cố dữ liệu từ rộng rãi máy tính để bàn hoặc máy tính để bàn trên 1 máy chủ duy nhất có cáp nội bộ 3,5 "hoặc ổ cắm nóng nóng nội bộ 4".
    • Đảm bảo thời kì phản hồi nhanh sở hữu mẫu sản phẩm Intel Xeon® E3-1200 v6 mới nhất, cũng như các tùy chọn bộ xử lý lõi kép linh động bao gồm Intel Pentium®, Intel Core i3® hoặc Intel Celeron®.
    • thích ứng mang điều kiện đổi thay điều kiện vận tải bằng 1 máy chủ ảo hóa sẵn sàng tương trợ Citrix® XenServer®, Microsoft® Windows Server® mang Hyper-V®, VMware® vSphere® ESXi® và Red Hat® Enterprise Virtualization.
    tăng tốc hiệu suất áp dụng

    • nâng cao hiệu suất bộ nhớ và mở mang dung lượng lên đến 64GB qua thời kì mang khe cắm 4 khe DIMM và bộ nhớ DDR4 nâng cao, tốc độ đồng hồ nhanh hơn 50% so có DDR3 thế hệ trước, nhanh hơn 12,5% so sở hữu DDR4 2133 MT / s ban đầu. *
    • nâng cao luồng dữ liệu mang 2 khe cắm PCIe Gen 3.0 hai lần truyền dữ liệu so có Thế hệ hai.0.
    • Hoạt động của IOPS trên ổ cứng mang bộ điều khiển RAID PERC9 PowerEdge 2x so mang PowerEdge R220 thế hệ trước được đồ vật PERC8. *
    >>> Xem thêm: bán dell r940 tại hà nội

    Hoạt động đáng tin cậy, ko lo lắng

    • triển khai chóng vánh và biến máy chủ cho công việc sản xuất sớm hơn sở hữu các giải pháp quản lý của Dell OpenManage.
    • dễ dàng giám sát sức khoẻ và hành vi của hệ thống sở hữu một giao diện điều khiển Dell OpenManage Essentials đơn thuần, trực giác.
    • Tiết kiệm thời gian quản trị viên CNTT bằng phương pháp tự động cập nhật phần mềm - giảm đến 92% thời kì cập nhật phần mềm bằng bí quyết tiêu dùng cập nhật tự động cập nhật kho lưu trữ so có cập nhật bằng tay. *
    Chuyển đổi CNTT của bạn. Chúng tôi sở hữu thể giúp.

    lúc bạn sắm 1 máy chủ Dell, bạn sẽ mang được phổ quát hơn là chỉ phần cứng. Bạn với thể truy hỏi cập vào các biện pháp CNTT chấm dứt. Trong khoảng iDRAC trên bo mạch mang Bộ điều khiển Vòng đời trong mỗi máy chủ - tới 1 loạt những khoa học, phần mềm và nhà sản xuất bổ sung - chúng tôi giúp bạn tăng trưởng các biện pháp trọng tâm dữ liệu nhằm thúc đẩy các mục tiêu của tổ chức hoặc doanh nghiệp của bạn, cho bây giờ và cho tương lai. Trong số các công nghệ thông minh, bạn sẽ tậu thấy các biện pháp tối tân cho quản lý hệ thống, lưu trữ, mạng và phổ quát hơn thế nữa.
    quản lý hệ thống đương đại
    Bạn có thể cải thiện hiệu suất, năng suất và tính sẵn sàng của những tài nguyên trọng điểm dữ liệu có danh mục những giải pháp điều hành hệ thống của chúng tôi. Truy cập bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào di động vào phần cứng của bạn, điều hành nhúng miễn phí, tự động hóa rộng rãi, Và kết nối sở hữu những giải pháp điều hành của bên thứ ba mà bạn với thể đã tiêu dùng.
    >>> Xem thêm: dell r740xd chính hãng

    các biện pháp lưu trữ
    cải tiến Cải thiện tính bảo mật và hiệu suất trong khi bạn lưu trữ đa dạng dữ liệu hơn về phần cứng ít hơn. Danh mục máy chủ lưu trữ của chúng tôi đem đến cho bạn các công nghệ như biện pháp chống trùng lắp và nén dữ liệu bậc nhất trong lĩnh vực của chúng tôi, Hệ thống tệp tin của Dell hiệu năng cao của Dell (FluidFS) và khả năng tự động hóa sáng tạo tiên tiến. Mạng ngày mai sẵn sàng Tự động hóa sáng tạo. Mạng tương lai sẵn sàng Tự động hóa thông minh.
    Mạng tương lai sẵn sàng
    Bạn mang thể tối ưu hóa và hiện đại hóa cơ sở vật chất hạ tầng mạng của mình, và phát triển vượt ra ngoài những kiến trúc độc quyền có các giải pháp mạng mở, chuẩn dựa trên chuẩn của chúng tôi và những con đường dẫn sẵn sàng cho mạng được khái niệm phần mềm (SDN). Chúng tôi đã cung ứng những giải pháp mạng hiệu suất cao và đáng tin cậy trong hơn 1 thập kỷ và bây giờ chúng tôi sản xuất cho 1 số doanh nghiệp và môi trường Cloud / Web 2.0 đòi hỏi khó tính nhất toàn cầu.
    Và rộng rãi hơn nữa
    Máy chủ, lưu trữ và các biện pháp mạng là chỉ là đỉnh của tảng băng trôi của khoa học chúng tôi có thể giúp bạn tăng trưởng, quản lý và tối ưu hóa. Khi bạn truy vấn cập trang giải pháp của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết và tài nguyên cho một loạt các nền móng và giải pháp.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740
     
    #1

Chia sẻ trang này