News Giới thiệu LEADTEK NVIDIA RTX A6000 (48GB GDDR6, 384-bit, 4x DisplayPort, 1x8-pin)

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 23/6/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    NVIDIA® RTX A6000 cung cấp mọi thứ mà các nhà thiết kế, kỹ sư và nghệ sĩ cần để đáp ứng nhu cầu bây giờ từ máy tính để bàn. Được vun đắp trên kiến trúc NVIDIA Ampere, RTX A6000 phối hợp 84 lõi RT thế hệ thứ 2, 336 lõi Tensor thế hệ thứ ba và 10.752 lõi CUDA® sở hữu 48 GB bộ nhớ cho hiệu năng hiển thị người nào, đồ họa và tốc độ xử lí chưa từng mang. Kết nối hai RTX A6000 với NVIDIA NVLink® để sở hữu bộ nhớ hài hòa GPU lên đến 96 GB.

    HIỆU NẲNG
    Kiến trúc NVIDIA Ampere

    RTX A6000 là GPU cho máy trạm mạnh mẽ nhất phân phối tính năng ray tracing thời kì thực hiệu năng cao, nâng cao tốc ai và kết xuất đồ họa giỏi.
    Nhân CUDA
    những lõi CUDA của kiến trúc NVIDIA Ampere mang đến FP32 gấp 2 lần so mang thế hệ trước, sản xuất các cải tiến hiệu suất đáng nhắc cho trật tự đồ họa, chẳng hạn như phát triển mô hình 3D và tính toán cho những khối lượng công việc như mô phỏng cho CAE.

    RT Core thế hệ hai
    hài hòa công cụ RT thế hệ thứ hai, kiến trúc GPU NVIDIA Ampere sản xuất hiệu suất dò tia đáng kinh ngạc. RTX A6000 sở hữu thể hiển thị những mô phỏng nhiều năm kinh nghiệm phức tạp sở hữu bóng, phản xạ và khúc xạ xác thực về mặt vật lý để giúp các bạn với loại nhìn rõ nét tức thì. Hoạt động cộng có các vận dụng tiêu dùng API như NVIDIA OptiX, Microsoft DXR và Vulkan ray tracing, các cấu hình dựa trên RTX A6000 sẽ cung ứng mức năng suất chưa từng mang.

    >>> Xem thêm: mua sr650 thinksystem

    Tensor Core thế hệ 3
    RTX A6000 bao gồm những lõi Tensor tăng giúp tăng tốc rộng rãi mẫu dữ liệu hơn và bao gồm tính năng Fine-Grained Structured Sparsity mới đem đến thông lượng gấp hai lần cho ma trận tensor so với thế hệ trước.
    PCIE Thế hệ 4
    RTX A6000 hỗ trợ PCI Express Gen 4, phân phối băng thông gấp đôi PCIe Gen 3, cải thiện tốc độ truyền dữ liệu từ bộ nhớ CPU cho các tác vụ đòi hỏi phổ quát dữ liệu như người nào và công nghệ dữ liệu.
    Bộ nhớ GDDR6 tốc độ cao
    Được xây dựng mang bộ nhớ GDDR6 48GB mang lại thông lượng to hơn 15% cho khối lượng công việc cần ray-tracing, rendering và người nào so sở hữu thế hệ trước.
    Error Correcting Code (ECC) trên bộ nhớ đồ họa
    Đáp ứng các bắt buộc nghiêm nhặt về tính kiêm toàn dữ liệu cho những vận dụng quan trọng cho những máy trạm.
    NVDEC Engine thế hệ thứ 5
    NVDEC rất thích hợp cho những vận dụng chuyển mã và phát lại video để giải mã thời kì thực. Những codec video sau được tương trợ để giải mã nâng cao tốc phần cứng: MPEG-2, VC-1, H.264 (AVCHD), H.265 (HEVC), VP8, VP9 và AV1.
    NVENC Engine thế hệ thứ 7
    NVENC có thể cáng đáng các tác vụ mã hóa video 4K hoặc 8K khó nhất để phóng thích dụng cụ đồ họa và CPU cho các hoạt động khác.
    Đồ họa ưu tiên
    Quyền ưu tiên cấp pixel cung cấp khả năng kiểm soát chi tiết hơn để hỗ trợ tốt các tác vụ mẫn cảm với thời gian như theo dõi di chuyển VR.
    Tính toán ưu tiên
    Sự ưu tiên ở cấp hướng dẫn cung cấp khả năng kiểm soát chi tiết hơn cho các tác vụ tính toán để ngăn những ứng dụng đang chạy lâu chiếm tài nguyên hệ thống hoặc hết thời gian.
    NVIDIA RTX IO
    tăng tốc hiệu suất giải nén ko mất dữ liệu dựa trên GPU bằng cách thức dùng CPU thấp hơn đến 100 lần và 20 lần so mang các API lưu trữ truyền thống bằng phương pháp dùng API DirectStorage dành cho Windows mới của Microsoft. RTX IO chuyển di dữ liệu từ bộ nhớ sang GPU ở dạng nén, hiệu quả hơn và cải thiện hiệu suất I / O.
    khoa học ĐA GPU
    NVLink thế hệ 3
    Kết nối hai thẻ RTX A6000 sở hữu NVLink để nâng cao gấp đôi dung lượng bộ nhớ hiệu quả và mở mang hiệu suất vận dụng bằng cách thức cho phép truyền dữ liệu trong khoảng GPU sang GPU mang tốc độ lên đến 112,5 GB / s (tổng băng thông).
    kỹ thuật SLI
    Tận dụng nhiều GPU để nâng cao hiệu suất đồ họa động, tăng chất lượng hình ảnh, mở rộng vùng hiển thị và tạo nên một hệ thống được ảo hóa hoàn toàn.

    >>> Xem thêm: ban server sr550



    TÍNH NẲNG HIỂN THỊ
    kỹ thuật NVIDIA® Mosaic
    Đạt tới 4 GPU và 16 màn hình trong khoảng 1 máy trạm độc nhất vô nhị khi mà vẫn đem đến hiệu suất và chất lượng hình ảnh hầu hết.
    DisplayPort 1.4a
    hỗ trợ tối đa bốn màn hình 5K @ 60Hz hoặc màn hình 8K kép @ 60Hz trên mỗi card. RTX A6000 tương trợ màu HDR cho 4K @ 60Hz cho giải mã HEVC 10 / 12b và lên đến 4K @ 60Hz cho mã hóa HEVC 10b. Mỗi đầu nối DisplayPort sở hữu thể cung cấp độ phân giải siêu cao 4096x2160 @ 120 Hz với màu 30-bit.
    Phần mềm điều hành máy tính để bàn NVIDIA® View
    Trải nghiệm quyền kiểm soát máy tính để bàn của các bạn cuối chưa từng mang để nâng cao năng suất trong môi trường màn hình lớn hoặc phổ quát màn hình.
    NVIDIA® Sync II
    Đồng bộ hóa màn hình và đầu ra hình ảnh của tối đa 32 màn hình từ 8 GPU (được kết nối duyệt 2 bo mạch Sync II) trong 1 hệ thống độc nhất, giảm số lượng máy cần phải có để tạo môi trường hình ảnh hóa video nâng cao.
    Frame Lock Connector Latch
    Mỗi đầu nối khóa khuông được mẫu mã với cơ chế giữ tự khóa để đảm bảo kết nối của nó sở hữu cáp khóa sườn để đem đến kết nối mạnh mẽ và năng suất tối đa.
    tương trợ OpenGL Quad Buffered Stereo
    sản xuất trải nghiệm 3D Stereo mượt mà cho những ứng dụng nhiều năm kinh nghiệm.
    hỗ trợ độ phân giải siêu cao
    Nhận rộng rãi tuyển lựa cấu trúc liên kết Mosaic sở hữu các thiết bị hiển thị độ phân giải cao sở hữu kích thước máy tính để bàn tối đa 32K.
    Đồng bộ hóa 3D Strereo nhiều năm kinh nghiệm
    Kiểm soát mạnh mẽ những hiệu ứng strereo duyệt kết nối chuyên dụng để đồng bộ trực tiếp phần cứng 3D Strereo sở hữu cạc đồ họa.
    tương trợ PHẦN MỀM
    Phần mềm NVIDIA Virtual GPU
    hỗ trợ phần mềm NVIDIA Virtual GPU (vGPU) cho phép máy trạm tư nhân được tái định vị thành rộng rãi phiên bản máy trạm ảo hiệu suất cao cho phép quý khách từ xa san sẻ tài nguyên để xúc tiến thiết kế cao cấp, ai và tính toán khối lượng công tác.
    NVIDIA® Experience
    Nvidia Experience phân phối một bộ phương tiện năng suất cho máy trạm để bàn của bạn, bao gồm ghi 4K, cảnh báo tự động về những bản cập nhật báo điều khiển mới nhất và truy cập những tính năng chơi game.
    Phần mềm được tối ưu hóa cho ai
    những phạm vi học tập sâu như Caffe2, MXNet, CNTK, TensorFlow và các phạm vi khác đem đến thời gian tập huấn tốc độ hơn đáng kể và hiệu suất đào tạo đa nút cao hơn. Các thư viện tăng tốc GPU như cuDNN, cuBLAS và TensorRT mang lại hiệu suất cao hơn cho cả ứng dụng suy luận học sâu và Máy tính hiệu suất cao (HPC).
    nền tảng NVIDIA® CUDA® Parallel Computing
    Thực thi nguyên bản những tiếng nói lập trình tiêu chuẩn như C / C ++ và Fortran và những API như OpenCL, OpenACC và Direct Compute để tăng tốc những công nghệ như "ray-tracing", xử lý video và hình ảnh cũng như tính toán động lực học.
    Bộ nhớ hợp nhất
    một không gian địa chỉ ảo 49 bit liền mạch, độc nhất vô nhị cho phép chuyển động dữ liệu minh bạch giữa việc phân bổ rất nhiều bộ nhớ CPU và GPU.
    NVIDIA® GPUDirect dành cho video
    GPUDirect cho tốc độ Video giao tiếp giữa GPU và những trang bị I / O video bằng cách thức tránh các bản sao bộ nhớ hệ thống không cần phải có và giá bán CPU cao.
    NVIDIA Enterprise-Management Tools
    Tối đa hóa thời gian hoạt động của hệ thống, quản lý liền mạch những khai triển trên quy mô rộng và điều khiển trong khoảng xa những cài đặt đồ họa và hiển thị để với các hoạt động hiệu quả.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr670
     
    #1

Chia sẻ trang này